Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
Mình nói option thôi, ko nói dung tích mà. Nếu so dung tích và option thì c300 vượt con này mà giá vẫn thấp hơn. Đó là điều bất hợp lý từ lexus!
Giá con này cao hơn do nhập khẩu bác ơi. Nếu CIF 40k thì về Việt Nam là 2,5 tỷ rồi bác. Merc cắt được thuế nhập từ 70% xuống nhạp linh kiện 10% thôi.
Merc C bán giá 1.8 tỷ là đã chênh 200 tr so với giá cost và ăn dày hơn IS bán giá 2.5 tỷ. Con Volvo S90 size E mà còn bán 2.150 do thuế NK từ Malaysia về Việt Nam bằng 0%. Lợi hơn cả xe lắp trong nước về thuế :D :p
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
lexus nên xách tập qua học cách thiết kế của Genesis
Ngoài đời em nhìn thấy đẹp phết, đừng đùa.
Cá nhân em đang có một em C300 ở nhà, nhưng đánh giá con Is trông ngầu lòi hơn.
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Hệ treo mình check treo trước lên đời Double wishbound như xe Đức và Lux luôn rồi, không lởm như ES treo Macpherson
Es xây dựng trên triết lý rộng rãi mà bác.
Quan trọng là Mcpherson nhưng êm có khi như S là phải công nhận.
911 trước khoang máy bé, dùng chung với 718 vẫn phải dùng Mcpherson mà vẫn cứng hơn trứng đấy thôi.
 
  • Like
Reactions: langlechaycamry
Hạng D
14/8/16
2.101
2.559
113
40
lexus nên xách tập qua học cách thiết kế của Genesis
Is là xe thể thao, lexus thiết kế đẹp vậy mà học gì bác? Genesis qua học lexus thì được. Bác ra showroom ngồi trong xe, ngồi ngay ghế lái rồi bác mới cảm nhận được độ tinh tế của kỹ sư thiết kế lexus. Nhìn hình không nói được. Còn anti thì quái gì cũng xấu.
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
Es xây dựng trên triết lý rộng rãi mà bác.
Quan trọng là Mcpherson nhưng êm có khi như S là phải công nhận.
911 trước khoang máy bé, dùng chung với 718 vẫn phải dùng Mcpherson mà vẫn cứng hơn trứng đấy thôi.
Ha ha bác lý thuyết quá. Mem oto sg sở hữu cả ES và Lux A đã phán A còn êm hơn, cách âm tốt hơn. Đây là 2 cái cốt lõi khi toàn tập vận hành đã thua mà 2 cái này còn thua nốt
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212
Hạng C
20/3/17
940
16.204
93
Is là xe thể thao, lexus thiết kế đẹp vậy mà học gì bác? Genesis qua học lexus thì được. Bác ra showroom ngồi trong xe, ngồi ngay ghế lái rồi bác mới cảm nhận được độ tinh tế của kỹ sư thiết kế lexus. Nhìn hình không nói được. Còn anti thì quái gì cũng xấu.
đẹp như cái mõm cá trê hả anh?
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Ha ha bác lý thuyết quá. Mem oto sg sở hữu cả ES và Lux A đã phán A còn êm hơn, cách âm tốt hơn. Đây là 2 cái cốt lõi khi toàn tập vận hành đã thua mà 2 cái này còn thua nốt
Em cũng ko lý thuyết đâu, sg thì em ko có phương pháp so sánh song song nên ko dám nói bừa, nhưng hn có một tuyến đường một ngày em đi trung bình 3 lượt là 6 lần, từ cầu vượt Thanh Niên - Nghi Tàm, đi vào Xuân Diệu - Tô Ngọc Vân - Lạc Long Quân - Vườn Đào, bác sẽ đi từ đoạn rất đẹp (mới) sang kiểu đường ko đc đẹp lắm (phổ biến ở vn).
Một năm trước em đi C300, h em cũng đi một em Đức khác cũng sedan với nhà có hai em lexus, em đoán rất nhiều người nhầm lẫn giữa “đầm” và “êm”, bmw đi cung đường trên đoạn đầu trải nhựa mới chạy 80 như bay, gọi là “đầm xe”, nhưng vào đoạn đường phổ biến hơn là kém nhiều, lúc đấy mới đánh giá đc êm hay ko.
Em cũng cố thẩm xe Đức chán rồi, phải có đường đẹp mới chạy đc, chứ chạy tổng hoà hàng ngày thì cũng mệt mỏi lắm, một ngày cứ đổi lái hai xe liên tục là nhận ra ngay.
Êm là hệ thống treo, còn bác nói là cách âm là cabin, nhưng em đoán cũng ko ăn được. Mer với bmw em thấy đều chưa ăn đc, thì VF cửa cũng ko sáng lắm, con SA ở cty thì ko bằng, nhưng là xe công cộng nên có thể xuống cấp hơn.
Thực ra em chưa chạy Es mới, nhưng đoán cũng sẽ ngang ngang RX, chỉ là vấn đề chung của mấy con Lex công suất thấp, là đi chậm trong phố thiếu sức kéo, hay bị tình trạng trả số chậm nên hay cảm thấy gào máy, nhưng chạy đủ sức kéo là thấy êm ngay.