Ha ha bác lý thuyết quá. Mem oto sg sở hữu cả ES và Lux A đã phán A còn êm hơn, cách âm tốt hơn. Đây là 2 cái cốt lõi khi toàn tập vận hành đã thua mà 2 cái này còn thua nốt
Em cũng ko lý thuyết đâu, sg thì em ko có phương pháp so sánh song song nên ko dám nói bừa, nhưng hn có một tuyến đường một ngày em đi trung bình 3 lượt là 6 lần, từ cầu vượt Thanh Niên - Nghi Tàm, đi vào Xuân Diệu - Tô Ngọc Vân - Lạc Long Quân - Vườn Đào, bác sẽ đi từ đoạn rất đẹp (mới) sang kiểu đường ko đc đẹp lắm (phổ biến ở vn).
Một năm trước em đi C300, h em cũng đi một em Đức khác cũng sedan với nhà có hai em lexus, em đoán rất nhiều người nhầm lẫn giữa “đầm” và “êm”, bmw đi cung đường trên đoạn đầu trải nhựa mới chạy 80 như bay, gọi là “đầm xe”, nhưng vào đoạn đường phổ biến hơn là kém nhiều, lúc đấy mới đánh giá đc êm hay ko.
Em cũng cố thẩm xe Đức chán rồi, phải có đường đẹp mới chạy đc, chứ chạy tổng hoà hàng ngày thì cũng mệt mỏi lắm, một ngày cứ đổi lái hai xe liên tục là nhận ra ngay.
Êm là hệ thống treo, còn bác nói là cách âm là cabin, nhưng em đoán cũng ko ăn được. Mer với bmw em thấy đều chưa ăn đc, thì VF cửa cũng ko sáng lắm, con SA ở cty thì ko bằng, nhưng là xe công cộng nên có thể xuống cấp hơn.
Thực ra em chưa chạy Es mới, nhưng đoán cũng sẽ ngang ngang RX, chỉ là vấn đề chung của mấy con Lex công suất thấp, là đi chậm trong phố thiếu sức kéo, hay bị tình trạng trả số chậm nên hay cảm thấy gào máy, nhưng chạy đủ sức kéo là thấy êm ngay.