Hạng B1
25/1/06
65
40
28
Ít tiền và ta cũng như sự. Bác chủ hiệu rõ và chi tiêu rất đáng tiền.
 
Hạng B2
9/1/17
179
204
43
33
Đẹp thì đẹp nhưng thay đổi kết cấu nhiều đấy nên tính ra vì sỉ mà chết thì đen thôi đỏ quên đi :)) mà cụ chủ xe có đọc đc cmt này thì e chỉ khuyên 1 câu thôi là vác xe chạy đi đường xấu ổ gà ổ voi đá sỏi gồ ghề để test cái độ nhôm nhựa cạch cạch nhé, vì trình thợ giỏi là 1 chuyện cái chính vẫn là khâu test trước khi xuất xưởng, vấn đề này chỉ có xe mới mới có chứ tháo ra lắp lại làm rùng beng như như trên thì việc chạy nghe mấy thứ tiếng nhựa rung kêu là rất dễ xảy ra, muốn nổ não đấy ^^
 
Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
Theo chia sẻ trên trang cá nhân của bác Hoàng Lâm đến từ Hoàng Lâm Auto, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Mới đây garage của anh đã thực hiện độ ‘’lên đời’’ cho Lexus LX570 đời 2008 lên form mới, chi phí thực hiện khoảng 450 triệu đồng. Có thể nói, đây là chiếc Lexus LX570 đời cũ nâng cấp thành đời mới đầu tiên tại Việt Nam [pagebreak][/pagebreak]
Về cơ bản, garage bác Hoàng Lâm đã thực hiện thay đổi hoàn toàn phần đầu chiếc SUV như thay thế cản mới, lưới tản nhiệt và cụm đèn pha LED của Lexus LX570. Nhìn từ phía sau, cửa sau đã được thay bằng cửa mới. Tương tự đèn pha LED, cụm đèn hậu LED tạo hình chữ ‘’L’’ mới cũng được đặt về thay thế hoàn toàn. Garage đã thực hiện làm đồng lại vị trí cột D để ‘’lên’’ ô kính mới đi kèm viền chrome tinh tế của LX570 hiện tại.​
Bên cạnh đó, nội thất xe được tháo ra để đi lại đường dây điện mới, đi đường ron,… Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng việc độ này bao gồm khá nhiều công đoạn và vấn đề phát sinh khi thực hiện, nó đòi hỏi rất nhiều ở tay nghề, sự tỉ mỉ lành nghề của người thợ Việt để cho ra đời một phiên bản nâng cấp hoàn hảo.​
Được biết, thời gian thi công mất khoảng 15 ngày. Đây một lựa chọn kinh tế dành cho các bác đang sở hữu Lexus LX570 đời cũ nhưng yêu thích thiết kế của thế hệ mới. Theo em, nếu không phải là một người ‘’sành’’ dòng xe này sẽ rất khó nhận ra đây là một chiếc Lexus LX570 ‘’lên đời’’. Quá đẹp​
Hình ảnh sau khi hoàn thành:
‘’Dàn chân’’ mới vộ mâm 21x8.5'' của Lexus LX570 mới
View attachment 1797786View attachment 1797812 View attachment 1797785
Lexus LX570 2008 và LX570 2018 thực chất không phải là hai thế hệ mới hoàn toàn, nó đều thuộc thế hệ thứ 3 (URJ200) và cách biệt nhau bằng những đợt nâng cấp nhẹ. Về động cơ, LX570 2008 và 2018 hiện nay đều sử dụng chung động cơ V8 dung tích 5.7L (mã 3UR-FE) cho công suất 360 – 380 mã lực​
Video:​
Đây không phải là lần đầu tiên SUV nhà Toyota/ Lexus được lên đời tại Việt Nam. Vào giữa năm 2017, bác oser @toanviet2016 đã thực hiện độ chiếc Toyota Land Cruiser đời 2000 độ full lên đời 2016, các bác có thể tham khảo tại link này: https://www.otosaigon.com/threads/k...-2000-do-full-len-doi-2016-lung-linh.8796977/
Nếu đang sở hữu một chiếc LX570 đời cũ, các bác có thích việc nâng cấp lên form mới này không?

Ảnh & video: Facebook Bác Hoàng Lâm

Nâng cấp: đèn, nắp cabo, mặt cá lăng, đèn hậu, Cốp sau, sơn lại, 5 lốp và mâm mới, gương mới.... Đều là đồ chính hãng, zin
Chỉ với 450tr, đồ lexus rẻ thiệt, Quá Rẻ... 450 tr thì Bỉm, Mẹc không biết mua dc cái gì.
 
  • Like
Reactions: Hoang phat
Hạng C
22/8/13
556
505
63
Turbo là để tiết kiệm nhiên liệu bác ạ
Vớ mâý e V6 đời cũ là uống xăng hơi ghê
Turbo là để tăng công suất tối đa. Tiết kiệm phải nói đến valve biến thiên, tỉ số nén biến thiên. Nếu so sánh cùng dung tích của máy có turbo và không có turbo thì máy có turbo hao xăng hơn không có cũng khá nhiều.
 
Hạng C
22/8/13
556
505
63
Đẹp thì đẹp nhưng thay đổi kết cấu nhiều đấy nên tính ra vì sỉ mà chết thì đen thôi đỏ quên đi :)) mà cụ chủ xe có đọc đc cmt này thì e chỉ khuyên 1 câu thôi là vác xe chạy đi đường xấu ổ gà ổ voi đá sỏi gồ ghề để test cái độ nhôm nhựa cạch cạch nhé, vì trình thợ giỏi là 1 chuyện cái chính vẫn là khâu test trước khi xuất xưởng, vấn đề này chỉ có xe mới mới có chứ tháo ra lắp lại làm rùng beng như như trên thì việc chạy nghe mấy thứ tiếng nhựa rung kêu là rất dễ xảy ra, muốn nổ não đấy ^^
Bác nói thật chính xác. Như xe khác cứ tháo cái tablo ra rồi lắp lại là biết liền.
 
Hạng C
14/9/15
542
319
83
37
Độ kết cấu xe thấy phiêu phiêu, thay cản trước và nội thất là đủ rồi
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.517
113
Hơ cái độ lên đời này là trước giờ em mới thấy á.
Không tin nổi luôn.
Cứ như là cha hoá thành cháu!
Nể người làm cái này, phải tay nghề cao lắm.
 
Hạng F
7/8/17
7.785
10.822
113
Hơ cái độ lên đời này là trước giờ em mới thấy á.
Không tin nổi luôn.
Cứ như là cha hoá thành cháu!
Nể người làm cái này, phải tay nghề cao lắm.
Em hóng mấy bác 2018 hạ đời xuống đời trước vò thấy đẹp hơn :D
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
Cùng dung tích mà trên 3.5 em cứ hút khí tự nhiên. Nghe tiếng pô phê hơn hẳn. Ra cao tốc cũng chỉ đạp có 120 160 tùy quốc gia cần j phải turbo mất đi tiếng pô. Em cũng đang đi turbo đây nhưng nói thật là ở vn đi turbo xót xe cực, rất nóng . Trưa nắng 38 39 độ mà kẹt xe nhích nhích nghe tiếng quạt tản nhiệt nó hú mà ai cũng phải ngoái nhìn o_O
Hà hà, giờ em mới hiểu sao xe em lúc nào quạt gió lúc nào cũng chạy; cái xe trước đây nóng máy, quạt gió nó mới chạy. Cứ tưởng xe mới, hiện đại mà Cùi Bắp thế:)
 
Hạng F
7/8/17
7.785
10.822
113
Hà hà, giờ em mới hiểu sao xe em lúc nào quạt gió lúc nào cũng chạy; cái xe trước đây nóng máy, quạt gió nó mới chạy. Cứ tưởng xe mới, hiện đại mà Cùi Bắp thế:)
K phải cùi bắp mà là loại động cơ nó phải thế. Phải tản nhiệt nhiều hơn. Hiệu suất cháy cao hơn thì nó nóng hơn. Còn phải hạ nhiệt lượng gió hút vào để tối ưu tỉ số nén nữa bác. Nhỏ mà mạnh thì phải trả cái giá khác