RỒI ĐĂNG KIỂM THÌ SAO MẤY BÁC
Dám bỏ 450tr ra độ thì cho đăng kiểm có vài trăm ngàn hoặc vài triệu là xong chứ có gì đâu bác Ra đường cả đống xe thay đổi kết cấu chỉ cần có Bác là CSGT xem xe mình hợp lệ.Đúng như bác ở trên hỏi.
Làm sao đăng kiểm được :| ?
Nếu nói dùng máy lâu nhất thì phải kể đến dòng 6g72 của mitsubishi. 30 năm rồi vẫn còn dùng, chỉ update valve, cam biến thiên...Cái nào bền, xài ổn định và còn phù hợp với nhiều thị trường thì làm thôi. Tại sao phải bỏ khi có thể ''update'' cho nó tốt hơn bác?
Riêng cặp đèn lx 570 mua tại chính hãng là rơi vào khoảng 280tr đó.tính đèn trước thui đóNâng cấp: đèn, nắp cabo, mặt cá lăng, đèn hậu, Cốp sau, sơn lại, 5 lốp và mâm mới, gương mới.... Đều là đồ chính hãng, zin
Chỉ với 450tr, đồ lexus rẻ thiệt, Quá Rẻ... 450 tr thì Bỉm, Mẹc không biết mua dc cái gì.
Turbo nó nóng máy hèn chi em có cái xe turbo đi một tí về nhà là nó nóng khủng khiếp gần cả ngày.Cùng dung tích mà trên 3.5 em cứ hút khí tự nhiên. Nghe tiếng pô phê hơn hẳn. Ra cao tốc cũng chỉ đạp có 120 160 tùy quốc gia cần j phải turbo mất đi tiếng pô. Em cũng đang đi turbo đây nhưng nói thật là ở vn đi turbo xót xe cực, rất nóng . Trưa nắng 38 39 độ mà kẹt xe nhích nhích nghe tiếng quạt tản nhiệt nó hú mà ai cũng phải ngoái nhìn
Còn cái xe không turbo thì nó chỉ nóng capo tí là hết.
Hic giờ em mới hiểu.
Các bác nếu không quan tâm đến yếu tố nhiên liệu và hiệu suất động cơ thì máy turbo vẫn còn nhiều hạn chế so với máy hút khí tự nhiên lắm. Chắc phải chờ time nữa hoàn thiện nhưng khi đó chắc chuyển qua xe điện luôn rồi nhi?