Kaka. Vì dùng hoài ngay cả thợ chụp giật ở ngoài cũng rành dây nhợ nên mấy quý ông khen là bão dưỡng rẽ so với xe hãng khác(vào hãng bảo dưỡng).10 năm dùng chung mẫu động cơ, chỉ thay đang nhựa. Rất nể anh toy về nghệ thuật bán hàng.
Coi hình có thấy đụng chạm tới cột trụ đâu bác.Chuẩn bác. Đẹp thì đẹp nhưng làm lại cột D thì coi như phá vỡ cấu trúc xe rồi, sau này xe có lật mà sập nóc thì cứ đổ là tại số trời.
Đọc chữ nữa bác. Họ có để phần "làm đồng" cột DCoi hình có thấy đụng chạm tới cột trụ đâu bác.
Tay nghề cao thì em không nói vì thợ Việt rất giỏi, nhưng dám nghĩ-dám làm mới là quan trọng. Còn chuyện đã chấp nhận chơi thì không có tính.Hơ cái độ lên đời này là trước giờ em mới thấy á.
Không tin nổi luôn.
Cứ như là cha hoá thành cháu!
Nể người làm cái này, phải tay nghề cao lắm.
Em xin gửi lời khen đến bác Hoàng Lâm!
Cái nào bền, xài ổn định và còn phù hợp với nhiều thị trường thì làm thôi. Tại sao phải bỏ khi có thể ''update'' cho nó tốt hơn bác?10 năm dùng chung mẫu động cơ, chỉ thay đang nhựa. Rất nể anh toy về nghệ thuật bán hàng.