Xe sang của người Nhật vẫn mang nét gì đó thực dụng, độ sang trọng, xa xỉ ko đc đã như xe sang của Châu Âu hay Mỹ. Thêm nữa dấu ấn phong cách riêng là chưa rõ nét. Như Infiniti là đã theo đuổi hẳn con đường xe sang hiệu suất cao như BMW để bứt hẳn ra khỏi hình bóng của Nissan, trong khi Acura và Lexus vẫn cứ loay hoay chưa đủ riêng biệt để thoát ra khỏi Honda và Toyota. Ít nhất là về mặt thiết kế phải đột phá hoàn toàn so với thương hiệu bình dân thì mới mong gây đc ấn tượng và để lại dấu ấn, chứ cứ na ná giống nhau thì khó.
Giờ camry mới nhìn ná ná lé xụt luônXe sang của người Nhật vẫn mang nét gì đó thực dụng, độ sang trọng, xa xỉ ko đc đã như xe sang của Châu Âu hay Mỹ. Thêm nữa dấu ấn phong cách riêng là chưa rõ nét. Như Infiniti là đã theo đuổi hẳn con đường xe sang hiệu suất cao như BMW để bứt hẳn ra khỏi hình bóng của Nissan, trong khi Acura và Lexus vẫn cứ loay hoay chưa đủ riêng biệt để thoát ra khỏi Honda và Toyota. Ít nhất là về mặt thiết kế phải đột phá hoàn toàn so với thương hiệu bình dân thì mới mong gây đc ấn tượng và để lại dấu ấn, chứ cứ na ná giống nhau thì khó.
Đỉnh gì cơ chứ, giá trên trời. Chỉ có thiếu gia con nhà giàu mua thôi, đại gia thực thụ người ta đi Mer không hà.
Mấy thánh ko phân biệt được troll và thật hả?Giờ em mới biết á !
Ở xứ Vịt mua Lexus đa số dân đại gia dạng "ăn chắc mặc bền" thôi, chứ đại gia thật em thấy xe Đức ko mà ta
Việt Nam đỉnh là vì nhập khẩu nguyên chiếc giá cao hơn xe Mer ráp trong nước thôi bạn nhé. Có chăng là ES 300 qua được 320i 328i , C200 C250 hay A4 2.0 về độ êm, cabin rộng và power (C300 với 335i thì còn thiếu chút nữa ES 300 mới cùng tầm). Chứ BMW 528i 535i, Mer E300 E350, Audi A6 A7 vẫn là những cái tên Luxury tầm trung mà Lexus GS mong ước ngồi cùng đẳng cấp bao năm nay mà vẫn chưa đc. Cái quan trọng là toàn bộ thị trường Vietnam chưa thấm vào đâu so với doanh số 1 bang của Mỹ.Tại ông chưa khảo sát ở VN... Ở VN Lexus là đỉnh của đỉnh
Xe hơi nói riêng, hàng tiêu dùng: giày dép, quần áo, mỹ phẩm, đồng hồ, audio... nói chung thì hàng Nhật bản bền, tốt, giá cả phù hợp với tầng lớp trung lưu. Còn để mà đẳng cấp, tinh tế, cá tính moi tiền được của lớp thượng lưu thì cứ là phải hàng châu Âu, Nhật chưa đủ tuổi. Mua xe Lexus cũng giống như mua vàng 9999, mua Bim, Mer, Audi... thì giống như mua vàng trang sức Ý. Ai thích gì thì mua cái đấy thôi.
Việt Nam đỉnh là vì nhập khẩu nguyên chiếc giá cao hơn xe Mer ráp trong nước thôi bạn nhé. Có chăng là ES 300 qua được 320i 328i , C200 C250 hay A4 2.0 về độ êm, cabin rộng và power (C300 với 335i thì còn thiếu chút nữa ES 300 mới cùng tầm). Chứ BMW 528i 535i, Mer E300 E350, Audi A6 A7 vẫn là những cái tên Luxury tầm trung mà Lexus GS mong ước ngồi cùng đẳng cấp bao năm nay mà vẫn chưa đc. Cái quan trọng là toàn bộ thị trường Vietnam chưa thấm vào đâu so với doanh số 1 bang của Mỹ.
Có em GS định giá gần bằng thì không bán được mấy, nên họ sắp bỏ để chỉ bán ES. Loại có mức giá rẻ hơn hẳn.
Không riêng gì xe hơi, thiết bị âm thanh cao cấp Nhật không đọ được với Âu MỸ
Nhật có style của Nhật, nhưng nói về độ đẳng cấp & thượng lưu thì đồ châu Âu có đẳng cấp "Tinh tế" hơn hẳn ngay cả so với đồ Mẽo ... chứ chưa nói tới NhậtCó em GS định giá gần bằng thì không bán được mấy, nên họ sắp bỏ để chỉ bán ES. Loại có mức giá rẻ hơn hẳn.
Không riêng gì xe hơi, thiết bị âm thanh cao cấp Nhật không đọ được với Âu MỸ