Tào lao sâm bí đaoem đang đi xe đức nhưng vẫn thấy rất cuốn hút mê hoặc bởi phong cách thiết kế của Lexus.
Hố hố, 1 sale Lexus cho biết.em đang đi xe đức nhưng vẫn thấy rất cuốn hút mê hoặc bởi phong cách thiết kế của Lexus.
.
- Vấn đề ở đây là định vị thương hiệu và xây dựng hình ảnh, hết cái đám này tựu chung thành độ quyến rũ của thương hiệu. Còn chất lượng Lexus đã khẳng định độ ổn định hơn 3 thương hiệu xe Đức từ lâu, nhiều năm liền đứng đầu về độ tin cậy (còn chú nào cảm thấy mình thông minh hơn và có dữ liệu tốt hơn J.D Power thì tôi thua).
- Đối với định vị bình dân, chiến lược sp trung tính mang lại thành công quá lớn cho Toyota, hiện thương hiệu này vẫn hơn thương hiệu xếp thứ 2 VW khoảng 2 triệu xe 1 năm. Nhưng không phù hợp để tăng tốc Lexus.
- Xe sang Mỹ thì khỏi nói, độ ổn định là kém nhất, các nhãn hiệu sang của Mỹ bị Lexus, Mer, BMW giết chết ngắc, gần đây mới manh nha trở lại, xe bình dân như Ford cũng thuộc dạng xếp chót bảng.
- Hyundai manh nha xây dựng Genesis hạng sang, mới qua năm thứ 2 giảm hơn 60% ngay tại mẫu quốc.
- Vấn đề ở đây là định vị thương hiệu và xây dựng hình ảnh, hết cái đám này tựu chung thành độ quyến rũ của thương hiệu. Còn chất lượng Lexus đã khẳng định độ ổn định hơn 3 thương hiệu xe Đức từ lâu, nhiều năm liền đứng đầu về độ tin cậy (còn chú nào cảm thấy mình thông minh hơn và có dữ liệu tốt hơn J.D Power thì tôi thua).
- Đối với định vị bình dân, chiến lược sp trung tính mang lại thành công quá lớn cho Toyota, hiện thương hiệu này vẫn hơn thương hiệu xếp thứ 2 VW khoảng 2 triệu xe 1 năm. Nhưng không phù hợp để tăng tốc Lexus.
- Xe sang Mỹ thì khỏi nói, độ ổn định là kém nhất, các nhãn hiệu sang của Mỹ bị Lexus, Mer, BMW giết chết ngắc, gần đây mới manh nha trở lại, xe bình dân như Ford cũng thuộc dạng xếp chót bảng.
- Hyundai manh nha xây dựng Genesis hạng sang, mới qua năm thứ 2 giảm hơn 60% ngay tại mẫu quốc.
Chỉnh sửa cuối:
Mua xe mần ăn đi mer thấy good hơn! Good vì mức độ chịu chơi của chủ nhân chiếc mer! Xe mer lội nước không kéo mất vài ngàn usd là bình thường. Chừng đó cũng đủ hiểu chủ nhân chiếc mer chịu chơi cỡ nào. Tớ nhiều tiền thì vẫn thích mer hơn còn ít hơn, mức độ thu nhập không đều thì lexus! Nen ông lexus nói thương hiệu thua mer cũng dễ hiểu.
Người mà dám tự nhận mình kém hơn đối thủ thì đích thị là số 1 rồi.Chính khách hàng sẽ đánh giá cao Lexus hơn các hãng xe Đức vì câu nói này.
Đưng lấy ý kiến cá nhân thành ý kiến " khách hàng bác ơi". Mình cung cấp cho các các số liệu để ssasnh giá:
- sản lượng bán toàn cầu của Mẻrc / Bim / Audi đều gấp 2 lần Lexus ( mỗi hãng đều gấp đôi). Tuéc là nếu tính chung cả 4 hãng này, Đức bán ra 6 cái, Lexus bán ra được 1 cái.
- trong 100,000 xe luxury lảrge size bán ra ở Mỹ, Mẻrc chiếm 21,000 cái, Lexus bán được 7000 cái, Tesla bán được 25,000 chiếc Model S, chưa kể Audi / Bmw.
- dân Nhật chuộng Mec / Bmw hơn hẳn Lexus nên sản lượng nhập khẩu Lêxus về Nhật đã ít hơn lại còn giảm thị phần so với 2 brand kia
- Dòng GS 350 bán ra rẻ hơn chút Dòng tương đương của Đức như Series 5, Mec E, Audi A6 nhưng rất khó bán và chuẩn bị bị loại bỏ để giữ lại dòng ES vốn rẻ hơn nhiều ( rẻ hơn 25%).
Ở Việt Nam tỷ lệ chạy xe Đức cao hơn hẳn dòng Lexus.
Đương nhiên, Lexus có dòng LX 570 dành cho các đại gia được chuộng hơn GL của Mec, và 2 brand kia không có, nhưng số lượng bán loại này khá ít chỉ dành cho đại gia vì thuế quá cao.
Cho nên bác nói khách hàng là khách hàng nào!!!