- Tags
- liberty
Rồi cáivụ lib áp đặt khách hàng phải đăng ký xét xe nữa, tuần 2 ngày thứ 3 thứ 5 gì đó. Cực kỳ áp đặt, khách hàng thu xếp rảnh lúc nào trong tuần thì báo xét bữa đó chứ lại buộc khách hàng dk theo lịch tuần 2 ngày. Chắc lib bị chửi quá, bỏ vụ này rồi thì phải
Trước em có nghe nói là bảo hiểm sẽ bồi thường về đèn gin đó (bác phải độ lại cho giống bên còn lại)
lib hỏi gara giá bồi thường cao quá nên tìm cách chối bỏ trách nhiệm bác àThà bác đập cho nó nát rồi báo thì nó khỏi lấy lý do này nọ
em xin ngàn lần xin đa tạ BQT đã đưa lên trang nhất.
Chắc lúc nãy BQT đang đưa lên trang nhất nên em thấy bài báo lỗi, giờ đã hiện lên trang nhất luôn rồi
Chắc lúc nãy BQT đang đưa lên trang nhất nên em thấy bài báo lỗi, giờ đã hiện lên trang nhất luôn rồi
Hôm nay lib có thông báo gì cho bác chủ chưa vậy? Hóng xem nó giải quyết sao.
đến nay thư phúc đáp của lib chưa về tới bác
Ấy dà, sao giống lúc em chuẩn bị tái tục hợp đồng bảo hiểm với Liberty, kiểu làm việc y chang. Vì vậy em không mua Liberty nữa mà mua bảo hiểm quân đội, không miễn thường gì hết.Hôm tái tục lib em thấy cũng điên nó lắm rồi. Chảnh cực, nhân viên tái tục nói lib giá với chính sách vậy đó, có nhiều hãng bảo hiểm anh muốn ký hãng nào thì ký rồi cúp máy điện thoại ngang xương. Mình email phản ảnh, có thằng xếp có lẽ phụ trách nhóm bán hàng gọi là lại tưởng xin lỗi ai ngờ phân bua rồi nói y trang vậy. Mình nói tưởng nhân viên anh có thái độ vậy anh xin lỗi chứ anh cũng nói kiểu bất cần khách hàng kiểu đó thì bó tay lib, quá chảnh và không cần khách hàng. Nói thêm lúc tái tục nhân viên không thèm phone gặp mình, chỉ email thông báo tái tục. Lâu quá kh thấy mình trả lời chấp thuận mới phone hỏi em gửi email anh nhận được chưa mà sao không gửi xác nhận chấp thuận. Bó tay luôn, mình nói em phải phone anh chứ, anh đã đồng ý với giá đó đâu, xe anh không tai nạn (1 vụ làm đẹp hơn 6tr, có miễn thường nữa), giá trị xe giảm thì giá tái tục giảm chứ. Trả lời giải thích vớ vẩn 1 chút rồi thái độ vậy. Nhân viên nữ đó tên là Phương , tay xưng là xếp tên là Thành thì phải. Lib bây giờ quá tệ so với hồi mới tham gia thị trường. Mà mình là khách hàng gần chục năm rồi, xe cũ và xe giờ. Nhưng mà giờ thất vọng quá.
đã lên trang nhất rồi , trong hn liberty sẽ liên lạc lại với bác và đền đầy đủ, hehehe
bể cái đèn thôi sao làm khó vậy nhỉ. Bưa rồi em đi làm bảo hiểm trong kia bình triệu. Bảo hiểm do hãng tặng. Xem em bị trầy đầu đít tùm lum, trầy mâm. Điện nên bảo hiểm hỏi han vài câu rồi hỏi anh muốn làm bảo hiểm ở chi nhánh Kia nào. Cho số của pác bảo hiểm túc trực ở đó gọi điện hẹn mai nên. Các pác làm nhanh gọn đến mức em choáng luôn. Em chỉ những chỗ cần làm. xong pác bảo hiểm còn chỉ em là 2 cái gương của của mình trầy hết rồi làm luôn nhé, Ặc ặc vậy ok làm luôn. 30 phút ký xong các giấy tờ rồi các anh ấy kêu để xe lại rồi đuổi cổ mình về. 2 ngày sau nên nhận xe thì ôi thôi. Xe đẹp lung linh. có bao nhiêu nhựa đường dính ở 2 bên xe các pác ấy tẩy đi cho hết luôn. Pó tay.
Nói chung là dịch vụ quá tuyệt. Em làm bảo hiểm những thứ sau: Xe trầy hết phần đầu, phần đít, trầy 2 mâm bên phụ, trầy 2 gương (Do hẻm nhà em nhỏ mà dân tình xây dựng nhiều quá đi leo nên đống đá ko ah)
Sự thật 100% em ko quảng cáo cho hãng nào nhé
Nói chung là dịch vụ quá tuyệt. Em làm bảo hiểm những thứ sau: Xe trầy hết phần đầu, phần đít, trầy 2 mâm bên phụ, trầy 2 gương (Do hẻm nhà em nhỏ mà dân tình xây dựng nhiều quá đi leo nên đống đá ko ah)
Sự thật 100% em ko quảng cáo cho hãng nào nhé