Hạng C
8/3/06
685
1.039
93
Mua bảo hiểm để mua sự an tâm thôi, đề phòng rủi ro tai nạn nghiêm trọng.
 
  • Like
Reactions: longlancer
Hạng B2
23/8/11
438
373
63
Hôm tái tục lib em thấy cũng điên nó lắm rồi. Chảnh cực, nhân viên tái tục nói lib giá với chính sách vậy đó, có nhiều hãng bảo hiểm anh muốn ký hãng nào thì ký rồi cúp máy điện thoại ngang xương. Mình email phản ảnh, có thằng xếp có lẽ phụ trách nhóm bán hàng gọi là lại tưởng xin lỗi ai ngờ phân bua rồi nói y trang vậy. Mình nói tưởng nhân viên anh có thái độ vậy anh xin lỗi chứ anh cũng nói kiểu bất cần khách hàng kiểu đó thì bó tay lib, quá chảnh và không cần khách hàng. Nói thêm lúc tái tục nhân viên không thèm phone gặp mình, chỉ email thông báo tái tục. Lâu quá kh thấy mình trả lời chấp thuận mới phone hỏi em gửi email anh nhận được chưa mà sao không gửi xác nhận chấp thuận. Bó tay luôn, mình nói em phải phone anh chứ, anh đã đồng ý với giá đó đâu, xe anh không tai nạn (1 vụ làm đẹp hơn 6tr, có miễn thường nữa), giá trị xe giảm thì giá tái tục giảm chứ. Trả lời giải thích vớ vẩn 1 chút rồi thái độ vậy. Nhân viên nữ đó tên là Phương , tay xưng là xếp tên là Thành thì phải. Lib bây giờ quá tệ so với hồi mới tham gia thị trường. Mà mình là khách hàng gần chục năm rồi, xe cũ và xe giờ. Nhưng mà giờ thất vọng quá.
Bác nói đúng rồi! Năm ngoái tôi bị cảnh đó nên đã giã từ Liberty mặc dù mình cũng là khách hàng lâu năm! Giờ chuyển sang AIG nghe chừng có vẻ ổn hơn về mặt thủ tục và tái tục nhưng chưa biết thủ tục bảo hiểm ra sao vì mình chưa bị :)
 
Tập Lái
15/11/16
25
62
13
Mua bảo hiểm để mua sự an tâm thôi, đề phòng rủi ro tai nạn nghiêm trọng.
làm gì thì em vẫn mua bh bác à, để kiểm soát rủi ro thôi nhưng mà chắc chọn anh nào làm ăn đàng hoàn hơn
 
Hạng D
30/11/10
3.974
62.894
113
Hình như trả theo tỉ lệ thời gian còn lại đó bác. Giờ anh nào cũng đểu như nhau, có người quen mua thì đỡ hơn
BH em còn khoản gần 4 tháng, vậy ngưng hợp đồng với lib ngay và luôn thì nó có trả tiền lại cho mình không các bác?
 
  • Like
Reactions: longlancer
Hạng C
14/3/15
980
1.146
93
38
Ho Chi Minh City, Vietnam
Bác nói đúng rồi! Năm ngoái tôi bị cảnh đó nên đã giã từ Liberty mặc dù mình cũng là khách hàng lâu năm! Giờ chuyển sang AIG nghe chừng có vẻ ổn hơn về mặt thủ tục và tái tục nhưng chưa biết thủ tục bảo hiểm ra sao vì mình chưa bị :)
me too, em mua Liberty tu luc moi mua xe.

Sang nam thu 2 em ay tang muc mien thuong len 2tr cai em bye bye luon :F
 
Hạng B2
23/8/11
438
373
63
Em không hiểu sao các cụ vẫn mua Lib
Em xài qua 3 cái bảo hiểm, em rút ra được từ tất cả các báo giá của 3 lần, giá của Lib luôn cao hơn nhiều so với các hãng khác. Cụ thể em mua 16tr mà Lib báo 22tr, không giảm
Tất cả em so là cùng điều kiện, còn việc khấu trừ miễn thường thì mua Lib còn thiệt hơn.
Chưa kể mua hãng khác có liên kết, nhân viên bảo hiểm ngồi tại xưởng dịch vụ hãng xe, hẹn cái xe vào là làm luôn, không phải chờ đợi, gọi tổng đài....
Phải nói thật là hồi mới vào thị trường thì Liberty là đỉnh đấy bác ạ! Thêm nữa, đang mang cái tâm trạng bị bảo hiểm trong nước o ép (giống như Liberty đanglàm bây giờ) + mọi người nghĩ tiền nào của nấy (giá cao thì bảo hiểm tốt hơn) nên vẫn mua Liberty.

Nhưng tôi thấy là trong vài năm gần đây mọi người đã bắt đầu hiểu chuyện khi Liberty giảm cái chất lượng dịch vụ xuống!

Cái khổ ở Việt Nam mình là khi kinh doanh bắt đầu tốt lên thì chất lượng lại đi xuống! Mà đa phần đều vậy, chả riêng gì Liberty, chả riêng gì lĩnh vực bảo hiểm!!!

Sao vậy ta?