Bây giờ mà mọi người chuyển hướng đi xe đạp, thì sẽ có họp gấp để quánh thế xe đạp cho phù hợp
- Theo góc độ kinh doanh, nếu tăng thuế thì ngành xe bán tải sẽ vỗ tay ăn mừng ? Phải thế không. Còn ngành ô tô con thì cũng hoan hô đón chào ? Đỡ phải cạnh tranh ? Phải thế không ?
- Vậy bây giờ gấp rút lo mua xe chứ gì ?
Hehe, cứ chống mắt lên mà xem quy luật thị trường nó tự điều chỉnh như thế nào nhé, chứ chẳng phải điên khùng hay dư cơm gì bọn " giẫy chết" nó biên soạn lại cửu âm chân kinh " The Invisible hand ," mà muốn thụ huấn 1 năm ở trường doanh thương kennedy, đi 1 con 520 đấy, có khi chưa chắc nó đã nhận. Kkkkk, mai phải mua bán tải thôi ......
- Vậy bây giờ gấp rút lo mua xe chứ gì ?
Hehe, cứ chống mắt lên mà xem quy luật thị trường nó tự điều chỉnh như thế nào nhé, chứ chẳng phải điên khùng hay dư cơm gì bọn " giẫy chết" nó biên soạn lại cửu âm chân kinh " The Invisible hand ," mà muốn thụ huấn 1 năm ở trường doanh thương kennedy, đi 1 con 520 đấy, có khi chưa chắc nó đã nhận. Kkkkk, mai phải mua bán tải thôi ......
em ít khi comment lắm nhưng thấy tào lao quá nên em lên........chỉ nói 1 câu Đ...M..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
Định mệnh mày và định công mạnh mày. Dân sắp chuyển sang bicycle rồi, rồi cũng tăng thuế xe bicycle luôn mịe cho rồi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
Định mệnh mày và định công mạnh mày. Dân sắp chuyển sang bicycle rồi, rồi cũng tăng thuế xe bicycle luôn mịe cho rồi.
Bác đc cái nói đúng. Tụi nó đang còn đập phá quá trời nữa.Chỉ là tận thu thôi, lý do lý diếc giề. Nói thiệt chớ, sắp tới mà ko tăng thuế tiêu thụ đặc biệt thì lấy tiền đâu bù ngân sách
Vì cổ phần của Ảnh có trong Toy LDGiá mà doanh số em Hilux đừng lẹt đẹt thì dám chắc sẽ không có ai đặt lại vấn đề này.
Vừa đánh dầu diesel xong. Sản lượng dầu cao hơn xăng nhiều nên chơi bài giảm tí giá xăng (giảm như gỡ ghẻ) nhưng tăng giá diesel. Tính ra làm chính khách để đẻ ra chính sách dễ nhỉ. Cứ canh chỗ nào đông thì xắt chỗ đó.
Bác biết thì nói, phát biểu linh tinh, Pickup dùng EU4 tiêu chuẩn trở lên ko nhé. Dầu VN đạt dc tiêu chuẩn EU2 chưa mà bác to mồm thếĐúng rồi còn gì nữa, xe bán tải rất kềnh càng, sử dụng động cơ dầu phần lớn là thế hệ cũ, gây ô nhiễm môi trường, dân ta lại toàn dùng để chở người , rất ít khi dùng chở hàng, giảm thuế để tạo điều kiện cho nông dân mua xe cơ giới giúp việc nhà nông nhưng cuối cùng toàn dân đô thị xài.
Còn chuyện nó to kệ nó. Nhật bản 150 triệu dân (gấp 1.5 VN), diện tích cũng gấp rưỡi VN nhưng tại sao họ giải quyết dc vấn đề giao thông, còn mình thì ko???
Đó là sự yếu kém trong bộ máy quản lý giao thông nhà nước, nếu có trách thì tự trách VN mình trước đi