Bạn nên nhớ tôi đây nói là Âu châu , Mỹ châu, Úc và các nước ngoài VN nhé, thí dụ như Đức, Pháp, Anh, Bỉ , Hà Lan, Luxembourg, tây ban nhà, bồ đào nha, Ý .....Theo tôi hiểu, mặt bằng chưa bao giờ là vấn đề với Vingroup.
Chưa tính đến người việt, nhân công việt hay là người bản địa, mà vấn đề là ngoại ngữ nửa các bạn à, công nhân VN mà qua nước ngoài làm thợ sửa xe phải tinh thông ngoại ngữ , điều nầy hơi khó, nhất là những nước xữ dụng ngoài tiếng Anh và Pháp thì còn chua chát hơn nửa
Tôi chỉ tạm thấy rò rỉ cho xe điện nhưng nên nhớ là đồng € cho là 27000 vnđ hiện giờ, nếu nói là bán bên VN với giá 800 triệu là gần 30.000 € hơi khó, tôi nghĩ là giá với VN vì thuế má cho nên 800 triệu ở VN là rẽ, nhưng 30000€ đối với châu âu là đắt, và so với Bắc Mỹ (23000) thì gần 35.000$ do đó tôi nghĩ chừng là 20.000€ là có thể cạnh tranh ở âu/mỹ. Giá xe VN gấp đôi thậm chí gấp ba so với giá thành thật sự ở âu/mỹĐẹp như xe triển lãm mà giá 800tr thì ko cần phải suy nghĩ. Xúc.
Chỉnh sửa cuối: