Hạng F
29/10/16
12.194
25.731
113
Pháp
Theo tôi hiểu, mặt bằng chưa bao giờ là vấn đề với Vingroup.
Bạn nên nhớ tôi đây nói là Âu châu , Mỹ châu, Úc và các nước ngoài VN nhé, thí dụ như Đức, Pháp, Anh, Bỉ , Hà Lan, Luxembourg, tây ban nhà, bồ đào nha, Ý .....

Chưa tính đến người việt, nhân công việt hay là người bản địa, mà vấn đề là ngoại ngữ nửa các bạn à, công nhân VN mà qua nước ngoài làm thợ sửa xe phải tinh thông ngoại ngữ , điều nầy hơi khó, nhất là những nước xữ dụng ngoài tiếng Anh và Pháp thì còn chua chát hơn nửa

Đẹp như xe triển lãm mà giá 800tr thì ko cần phải suy nghĩ. Xúc.
Tôi chỉ tạm thấy rò rỉ cho xe điện nhưng nên nhớ là đồng € cho là 27000 vnđ hiện giờ, nếu nói là bán bên VN với giá 800 triệu là gần 30.000 € hơi khó, tôi nghĩ là giá với VN vì thuế má cho nên 800 triệu ở VN là rẽ, nhưng 30000€ đối với châu âu là đắt, và so với Bắc Mỹ (23000) thì gần 35.000$ do đó tôi nghĩ chừng là 20.000€ là có thể cạnh tranh ở âu/mỹ. Giá xe VN gấp đôi thậm chí gấp ba so với giá thành thật sự ở âu/mỹ
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: binhtrinh
Hạng F
29/10/16
12.194
25.731
113
Pháp
2 mẫu này là dạng sang rồi, nhưng hi vọng có 1 cuộc cách mạng cho Người việt dùng hàng việt, Giá Bình dân thì quá tốt rồi
Tôi chỉ mong cuộc cách mạng như lúc trước 1975 Ladalat là xe lắp ráp tại VN do Citroen chỉ đạo, cũng như Vinfast được Đức cung cấp về vật tư cũng như phần mềm, Thì xe Đức khác xe Việt chỉ là cái vỏ ngoài mà thôi, Có thể BMW dấu những thiết bị kỹ thuật mới, nhưng những thiết bị cũ vẩn là rất mới và đủ so với người việt mình, Hy vọng là giá ra sẽ rẽ vì công VN, và chính phủ sẽ ưu đải thuế xe cho người Việt,
 
Hạng F
29/10/16
12.194
25.731
113
Pháp
like Cho bạn! Hiển nhiên là sẽ có những phần chưa tinh tế, hoàn hảo như xe Đức nhưng Đội Ngũ của VIn sẽ đủ tỉnh táo để làm oki phần dịch vụ của mình tại VN. Và Hi VỌng cuộc cách mạng về giá tại VN của VIN
Tôi rất hy vọng, và nếu thành công ít nhất ở VN, thì các xe nhập, hay lắp ráp trong nước sẽ ra sao ? Một ngày nào đó 90% xe V chạy đầy đường ở VN là thành công rồi