Mềnh rất là tán dương anh Vượng đã dám nghĩ dám làm hơn khối anh nói ko thấy làm. Mềnh tin rằng anh Vượng sẽ thành công, dù không thành công cũng thành nhân.
Hiện giờ mềnh chỉ mong anh Vượng xây nhà CC tốt hơn nữa chứ mềnh theo anh 2 dự án ở SG thấy ảnh giao nhà chất lượngnhư bọn đức khải, nam long ấy
Hiện giờ mềnh chỉ mong anh Vượng xây nhà CC tốt hơn nữa chứ mềnh theo anh 2 dự án ở SG thấy ảnh giao nhà chất lượngnhư bọn đức khải, nam long ấy
Hai con này lấy từ phiên bản cũ của bmw x series mà Papirifina thiết kế nhưng bmw không lấy. Chính vì thế mới có tin mua lại bản quyền của bmw hồi trước.
Con này prototype đặt Papirifina sản xuất 100% trọn gói từ a tới z. Nó không có chạy được dù có máy, khung gầm tạm, chủ yếu là bề ngoài bằng vật liệu mềm sơn bóng bẩy và nội đất bên trong để đem demo ở show là chính, demo hình dáng chứ không lái thử được.
Từ xe concept tới xe thương mại là một quãng đường dài. Từ xe thương mại tới thành công thương mại là quãng đường dài hơn nữa.
Nói chung xe concept này các hãng năm nào cũng làm. Câu chuyện chẳng có gì đặc biệt ngoại trừ việc Vin chi 5 triệu đô để có hai mẫu này đem đi trưng bày. Khi nào xe thương mại lăn bánh khỏi xưởng lúc đó mới có chuyện để nói.
Con này prototype đặt Papirifina sản xuất 100% trọn gói từ a tới z. Nó không có chạy được dù có máy, khung gầm tạm, chủ yếu là bề ngoài bằng vật liệu mềm sơn bóng bẩy và nội đất bên trong để đem demo ở show là chính, demo hình dáng chứ không lái thử được.
Từ xe concept tới xe thương mại là một quãng đường dài. Từ xe thương mại tới thành công thương mại là quãng đường dài hơn nữa.
Nói chung xe concept này các hãng năm nào cũng làm. Câu chuyện chẳng có gì đặc biệt ngoại trừ việc Vin chi 5 triệu đô để có hai mẫu này đem đi trưng bày. Khi nào xe thương mại lăn bánh khỏi xưởng lúc đó mới có chuyện để nói.
Chỉnh sửa cuối:
Xe này nhìn thiết kế và hướng đi là thấy không rẻ rồi, nếu ít hơn 1 tỷ mình đi đầu xuống đất. Đi cạnh tranh với xe cao cấp là tự sát khi không có thương hiệu mạnh, mới làm xe. Anh Vô Va có trả lời phỏng vấn là hy vọng sẽ bán thật nhiều khi ra mắt, likely là bán kèm căn hộ. Giống như dùng Vinschool mồi để bán căn hộ. Chiến lược này sẽ thất bại vì con xe nó là khác hẳn bđs hay dịch vụ. Sẽ ít người bỏ ra 1 tỷ mua con xe Vinfast trong khi cùng số tiền ngay hiện tại nhiều con xe ngon hơn nhiều và tương lai giá còn giảm.
Các hãng vẫn thường hợp tác dùng chung khung gầm, dùng chung động cơ. Như vậy cơ bản các bộ phận chính sẽ đồng đều giữa các hãng. Chỉ là chưa biết dùng chung với hãng Tây hay Tàu hay Á.
Sau khi so kè các bộ phận chính lại dùng chung với nhau thì giờ chỉ còn mấy bộ phận phụ option thêm vào và cái giá trị logo để quyết định giá tiền. Ghế da ghế nỉ chất liệu ở đâu ra, thiết bị điện tử đa phương tiện do ai cung cấp, có xài bìa cạc tông hay không xài, có túi khí hay không có túi khí, vân vân và vân vân.
Chiếc xe đầu tiên theo hướng mua tứ tung linh kiện về ráp lại thì cũng tạm được, không đến nỗi là phế vật, và thời gian sau đó mới trả lời được một cái logo có uy tín ở hạng mấy hay không có uy tín.
Sau khi so kè các bộ phận chính lại dùng chung với nhau thì giờ chỉ còn mấy bộ phận phụ option thêm vào và cái giá trị logo để quyết định giá tiền. Ghế da ghế nỉ chất liệu ở đâu ra, thiết bị điện tử đa phương tiện do ai cung cấp, có xài bìa cạc tông hay không xài, có túi khí hay không có túi khí, vân vân và vân vân.
Chiếc xe đầu tiên theo hướng mua tứ tung linh kiện về ráp lại thì cũng tạm được, không đến nỗi là phế vật, và thời gian sau đó mới trả lời được một cái logo có uy tín ở hạng mấy hay không có uy tín.
Kg bác chiếc 500 chiec 700 bác . Mắt hơn thì em tha mua thang z8 TQChủ yếu là giá xe như thế nào? Định giá 2 em này mà ngang với Mẹc hay Bim hoặc same same với mấy em Camry thì có mà mùa quýt mới bán được .
600 cho sedan và 750 cho SUV thì còn lấy được tiền của thiên hạ
Các hãng vẫn thường hợp tác dùng chung khung gầm, dùng chung động cơ. Như vậy cơ bản các bộ phận chính sẽ đồng đều giữa các hãng. Chỉ là chưa biết dùng chung với hãng Tây hay Tàu hay Á.
Sau khi so kè các bộ phận chính lại dùng chung với nhau thì giờ chỉ còn mấy bộ phận phụ option thêm vào và cái giá trị logo để quyết định giá tiền. Ghế da ghế nỉ chất liệu ở đâu ra, thiết bị điện tử đa phương tiện do ai cung cấp, có xài bìa cạc tông hay không xài, có túi khí hay không có túi khí, vân vân và vân vân.
Chiếc xe đầu tiên theo hướng mua tứ tung linh kiện về ráp lại thì cũng tạm được, không đến nỗi là phế vật, và thời gian sau đó mới trả lời được một cái logo có uy tín ở hạng mấy hay không có uy tín.
Em bổ sung bác chút, em thấy ăn nhau là cảm giác lái thế nào, cái vô lăng nó thế nào, chạy những đoạn đườngkhó nó thế nào, tốc độ cao thế nào, động cơ phản hồi thế nào, hộp số phản hồi thế nào... Mà cái này thì không thể bắt chước, chứ option thì chỉ là râu ria thôi.
Chi 5 chẹo Mĩ kim cũng là một bước tiến dài rồi. Khích lệ chút đi bác à, cái gì cũng phải có một khởi đầu chứHai con này lấy từ phiên bản cũ của bmw x series mà Papirifina thiết kế nhưng bmw không lấy. Chính vì thế mới có tin mua lại bản quyền của bmw hồi trước.
Con này prototype đặt Papirifina sản xuất 100% trọn gói từ a tới z. Nó không có chạy được dù có máy, khung gầm tạm, chủ yếu là bề ngoài bằng vật liệu mềm sơn bóng bẩy và nội đất bên trong để đem demo ở show là chính, demo hình dáng chứ không lái thử được.
Từ xe concept tới xe thương mại là một quãng đường dài. Từ xe thương mại tới thành công thương mại là quãng đường dài hơn nữa.
Nói chung xe concept này các hãng năm nào cũng làm. Câu chuyện chẳng có gì đặc biệt ngoại trừ việc Vin chi 5 triệu đô để có hai mẫu này đem đi trưng bày. Khi nào xe thương mại lăn bánh khỏi xưởng lúc đó mới có chuyện để nói.
like mạnh bácĐể kích thích dùng hàng VN. VinFast quyết định tung ra gói trả góp lãi suất 0% trong vòng 20 năm!!!!!