- Status
- Không mở trả lời sau này.
RE: Thường thui!!!
Các bác hãy nhìn hình này mà xem, chật thế thì người đi đàng nào cơ chứ, chắc là ... trèo nóc vào như bác sport car nói quá
Các bác hãy nhìn hình này mà xem, chật thế thì người đi đàng nào cơ chứ, chắc là ... trèo nóc vào như bác sport car nói quá
Last edited by a moderator:
RE: Thường thui!!!
@ bác Quang: bác nhớ canh ở cảng vào ngày 30/12 này nhé, có hàng rất thơm cho bác chụp đó, thơm còn hơn em MB này nữa nhớ nhé
@ bác Quang: bác nhớ canh ở cảng vào ngày 30/12 này nhé, có hàng rất thơm cho bác chụp đó, thơm còn hơn em MB này nữa nhớ nhé
RE: Thường thui!!!
Xe nào 5 cửa, có trunk door, thì người ta ra vào xe bằng trunk door (như con Escalada). Việc ra vào bằng trunk door là khá đơn giản và thuận tiện, chỉ việc ... bò từ đằng sau đến chỗ ghế lái và "de" xe ra thôi. Xe nào không có trunk door thì người ta ra vào bằng đường ... cửa sổ bên tài xế. Trước khi đột nhập vào xe, thì bác tài được yêu cầu bỏ hết "phụ tùng" ra, đặc biệt là dây thắt lưng, tốt nhất là diện mỗi cái "tà lỏn" là okie nhất.
Thông thường, theo nguyên tắc an toàn và trên thực tế thì tất cả các xe sau khi đã được đưa vào container thì người ta ngắt mạch điện của battery ra để đề phòng cháy nổ. Xăng cũng thường được yêu cầu rút hết khỏi bình nhưng ít có xe nào bị rút xăng sau khi đã vào container.
Rất nhiều trường hợp, do thời gian vận chuyển quá lâu, battery của xe bị cạn, và khi đấu lại không "đề" máy lên được trong khi xe vẫn còn trong container thì người ta phải đem theo battery dự phòng mỗi khi đi lấy xe từ container ra. Việc đẩy xe ra là không thể, đặc biệt là đối với dòng xe cao cấp vì khi vị trí cần số là "P" thì bốn bánh và tay lái đồng thời cũng bị khoá.
Nói chung thì việc lấy xe ra khỏi container cũng không hề đơn giản.
Xe nào 5 cửa, có trunk door, thì người ta ra vào xe bằng trunk door (như con Escalada). Việc ra vào bằng trunk door là khá đơn giản và thuận tiện, chỉ việc ... bò từ đằng sau đến chỗ ghế lái và "de" xe ra thôi. Xe nào không có trunk door thì người ta ra vào bằng đường ... cửa sổ bên tài xế. Trước khi đột nhập vào xe, thì bác tài được yêu cầu bỏ hết "phụ tùng" ra, đặc biệt là dây thắt lưng, tốt nhất là diện mỗi cái "tà lỏn" là okie nhất.
Thông thường, theo nguyên tắc an toàn và trên thực tế thì tất cả các xe sau khi đã được đưa vào container thì người ta ngắt mạch điện của battery ra để đề phòng cháy nổ. Xăng cũng thường được yêu cầu rút hết khỏi bình nhưng ít có xe nào bị rút xăng sau khi đã vào container.
Rất nhiều trường hợp, do thời gian vận chuyển quá lâu, battery của xe bị cạn, và khi đấu lại không "đề" máy lên được trong khi xe vẫn còn trong container thì người ta phải đem theo battery dự phòng mỗi khi đi lấy xe từ container ra. Việc đẩy xe ra là không thể, đặc biệt là đối với dòng xe cao cấp vì khi vị trí cần số là "P" thì bốn bánh và tay lái đồng thời cũng bị khoá.
Nói chung thì việc lấy xe ra khỏi container cũng không hề đơn giản.
RE: Thường thui!!!
Chà chà, bác này nhận tin từ đâu thế, tiết lộ chút định cho mọi người với, đợi đến cuối năm thì lâu quá!!!
@AC_minlan: bác nói cũng hợp lý đấy, nhưng em thấy trên ảnh con Escalade khi nằm trong Container thì bị dán băng keo kín mít phía sau mà, thế là sao mở cửa mà chui vào đc??!!!
@ bác Quang: bác nhớ canh ở cảng vào ngày 30/12 này nhé, có hàng rất thơm cho bác chụp đó, thơm còn hơn em MB này nữa nhớ nhé
Chà chà, bác này nhận tin từ đâu thế, tiết lộ chút định cho mọi người với, đợi đến cuối năm thì lâu quá!!!
@AC_minlan: bác nói cũng hợp lý đấy, nhưng em thấy trên ảnh con Escalade khi nằm trong Container thì bị dán băng keo kín mít phía sau mà, thế là sao mở cửa mà chui vào đc??!!!
RE: Thường thui!!!
Bác này chỉ được cái cắc cớ Thì còn trong container nó vẫn bị dán keo, để lấy nó ra thì người ta tháo keo dán ra, mở trunk door lên rồi chui vào. Đơn giản thế mà bác vẫn cứ truy em
Trích đoạn: dccouq
@ bác Quang: bác nhớ canh ở cảng vào ngày 30/12 này nhé, có hàng rất thơm cho bác chụp đó, thơm còn hơn em MB này nữa nhớ nhé
Chà chà, bác này nhận tin từ đâu thế, tiết lộ chút định cho mọi người với, đợi đến cuối năm thì lâu quá!!!
@AC_minlan: bác nói cũng hợp lý đấy, nhưng em thấy trên ảnh con Escalade khi nằm trong Container thì bị dán băng keo kín mít phía sau mà, thế là sao mở cửa mà chui vào đc??!!!
Bác này chỉ được cái cắc cớ Thì còn trong container nó vẫn bị dán keo, để lấy nó ra thì người ta tháo keo dán ra, mở trunk door lên rồi chui vào. Đơn giản thế mà bác vẫn cứ truy em
RE: Thường thui!!!
Thưa các bác, con này đã bán rùi, giá 105k ra tới biển trắng luôn. Một lady kiều diễm họ Lý đã mang em này về nhà, hôm 08/12/2006 .
Trích đoạn: nvquangcm
[
Thưa các bác, con này đã bán rùi, giá 105k ra tới biển trắng luôn. Một lady kiều diễm họ Lý đã mang em này về nhà, hôm 08/12/2006 .
RE: Thường thui!!!
Con này quấn nilong hết cả như thế kia, trunk door cũng bị băng luôn, khỏi mở, khoảng cách 2 bên quá chật, thế chắc là phải bò lên trên nóc rồi chui qua của nóc hả bác. Vậy nếu như em nào mà lại ko có của nóc lẫn cửa sau, kính quay tay thì làm thế nào nhỉ. Mà Tây thì nó to, người cồng kềnh chứ đâu như mình. Em ngu nên cứ thắc mắc quá, hi hi. Bác gì làm ở cảng cho em hiểu sâu thêm tí nữa nhé, hi hi.
Trích đoạn: dccouq
Các bác hãy nhìn hình này mà xem, chật thế thì người đi đàng nào cơ chứ, chắc là ... trèo nóc vào như bác sport car nói quá
Con này quấn nilong hết cả như thế kia, trunk door cũng bị băng luôn, khỏi mở, khoảng cách 2 bên quá chật, thế chắc là phải bò lên trên nóc rồi chui qua của nóc hả bác. Vậy nếu như em nào mà lại ko có của nóc lẫn cửa sau, kính quay tay thì làm thế nào nhỉ. Mà Tây thì nó to, người cồng kềnh chứ đâu như mình. Em ngu nên cứ thắc mắc quá, hi hi. Bác gì làm ở cảng cho em hiểu sâu thêm tí nữa nhé, hi hi.
RE: Thường thui!!!
Cái bác này hay nhỉ. Đang chiện ô tô lại lạc đề xang đây làm gì.
chỉ cần 1 cửa mình có thể lùi
Cái bác này hay nhỉ. Đang chiện ô tô lại lạc đề xang đây làm gì.
- Status
- Không mở trả lời sau này.