nguoikhonglo nói:
sẵn thớt này cho em hỏi ké lọc gió BMC với K&N khác gì nhau? loại nào tốt hơn

Cả 2 giống nhau về cấu tạo và cách sử dụng.
Cao su BMC màu đỏ,cao su K&N màu đen.
BMC xài 1 thời gian phần cao su sẽ mềm và dễ bong tróc như sáp đèn cầy.
K&N xài hoài mà không thấy tróc.
 
Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
Cá nhân e cho rằng chủ yếu là do...tinh thần thôi!
24.gif
, nhà sx đã tính toán hết rồi, cái gì thừa cũng ko tốt, kể cả gió hay xăng. Duy nhất có 1 điểm quan trọng, nhưng chưa được chúng minh bằng đo đạc thực tế, là liệu lọc K&N có...sạch hơn lọc theo xe hay ko? Nhưng phải đo chính xác, chứ ko phải là ...nghe nói!
 
Hạng D
18/12/06
1.689
1.754
113
Dr. Joe nói:
nguoikhonglo nói:
sẵn thớt này cho em hỏi ké lọc gió BMC với K&N khác gì nhau? loại nào tốt hơn

Cả 2 giống nhau về cấu tạo và cách sử dụng.
Cao su BMC màu đỏ,cao su K&N màu đen.
BMC xài 1 thời gian phần cao su sẽ mềm và dễ bong tróc như sáp đèn cầy.
K&N xài hoài mà không thấy tróc.
Coi chừng BMC là thân thiện môi trường,gần hết hạn SD thì tự hủy. :D
 
Hạng C
27/7/09
651
105
43
57
Theo em thì bác chủ dựa trên mấy lý do sau để lựa chọn:
- Lọc gió loại xịn K & N phù hợp với xe độ công suất, dĩ nhiên là hao xăng hơn, nhưng lại được cái tăng công suất => đi sướng hơn;
- Lọc gió theo xe nếu đảm bảo chất lượng và sạch thì cấp đủ lượng gió theo thiết kế, ko có chuyện hao xăng bởi thông qua các cảm biến áp suất khí nạp, nhiệt độ khí nạp, cảm biến oxy... ECU sẽ quyết định gió nhiều thì cấp xăng nhiều, gió ít thì cấp xăng ít tương ứng.