Theo sách hdsd thì em thấy bảo thay lọc tinh thôi.Giá cụ thể thì em ko rành nhưng đúng là lọc ngoài rất đơn giản và rẻ.
Có thể xe của bác là lọc trong, và có thể cố vấn dịch vụ muốn tăng doanh thu nên gợi ý bác thay lọc trong
Tốt nhất là bác mở cuốn sách hdsd theo xe ra. Làm đúng như trong đó, thay đúng nhưng thứ như vậy thôi. Đảm bảo cố vấn dịch vụ ko dám nói gì
Kiểu này lọc xăng chắc e để 40k thay luôn, hiện tại thấy xe cũng bt. Giá vài trăm k thì 20k km e thay mà giá 3tr thấy thốn quá.Lọc xăng 40K
Lọc nhớt thì 02 lần thay nhớt 01 lần thay
Nhớt thì e xài nhớt wolf, tầm 10k km thay 1 lần nên mỗi lần thay thì thay lọc nhớt luôn. Trước xài nhớt hãng 5k km là thay rồi, 2 lần thay nhớt thì 1 lần thay lọc.
Chỉnh sửa cuối:
em đang chạy con Creta 2022. Em coi sách nó ghi là lọc tinh, nhìn hình thì có vẻ nó ngoài bơm xăng á.Không biết bác đang chạy xe gì nhỉ? Chắc lọc xăng này đặt ngoài bơm xăng rồi
Vâng anh, mấy xe khác thấy giá rẻ, ko hiểu sao xe em lại cao ghêXe anh xe Ford?
Anh xem HDSD bảo dưỡng theo xe nhé
Đối với các thay thế đắt tiền, có thể + 50% chu kỳ cho tiết kiệm
Xe em mới bảo dưỡng 40.000km thì thay lọc xăng, nước mát, dầu phanh vì xe đi gần 5 năm rồi. Thấy thay xong xe bốc và êm hơn đúng mất tiền có khác
T toàn đổ case petro hoặc pvoil, 80k mới thay lọc mà vẫn sạch đẹp
Thay ngoài khoảng 600k chưa tính công
Thay ngoài khoảng 600k chưa tính công
Em thì 3 hạng mục cuối như lọc gió và máy lạnh đơn giản mình tự mua thay! Cứ theo lịch thay thế trong sổ bảo dưỡng định kỳ nhằm tránh khó dễ khi xe còn trong bảo hành.
Creta mà lọc xăng hãng báo giá chát nhỉ? Em đi con Elantra 2020, lọc xăng hãng báo giá 740k thôi. Em cũng đi đc 20.000km rồi. Nhưng em ko thay lọc xăng, để đến 40.000km rồi thay luôn. Bảo dưỡng cấp 20.000km em chỉ thay nhớt, lọc nhớt và vệ sinh phanh thôi chứ ko làm gì khác.em đang chạy con Creta 2022. Em coi sách nó ghi là lọc tinh, nhìn hình thì có vẻ nó ngoài bơm xăng á.