thanks bác, chắc em cũng để tầm 40.000km thay luônXe em mới bảo dưỡng 40.000km thì thay lọc xăng, nước mát, dầu phanh vì xe đi gần 5 năm rồi. Thấy thay xong xe bốc và êm hơn đúng mất tiền có khác
em toàn đổ RON95 V ở Petro thôi, chắc chỉ 1 2 lần gì đó đổ RON92 cũng ở PetroT toàn đổ case petro hoặc pvoil, 80k mới thay lọc mà vẫn sạch đẹp
Thay ngoài khoảng 600k chưa tính công
Lọc gió động cơ với lọc gió máy lạnh em cũng tự mua về thay. Nhớt thì mấy đợt trước thay trong hãng, đợt này ra garage thay nhớt wolf thử xem có khác gì không. Bảo dưỡng thì em cứ đúng theo lịch mà lên hãng thôi, mấy đợt trước thấy nhẹ nên ko quan tâm, đợt này tự nhiên thêm cái lọc xăng mà giá thốn quáEm thì 3 hạng mục cuối như lọc gió và máy lạnh đơn giản mình tự mua thay! Cứ theo lịch thay thế trong sổ bảo dưỡng định kỳ nhằm tránh khó dễ khi xe còn trong bảo hành.
Uh bác, giá này em coi trên app chứ chưa ra hãng vì xe em sắp tới 20.000km thôi chứ chưa tới, mà em thấy giá trên app cũng gần khớp với giá bên hãng báo mấy đợt trước. Em coi trên app con Palisade cái lọc xăng có 1tr, không hiểu con Creta này có gì mà 3tr =)))Creta mà lọc xăng hãng báo giá chát nhỉ? Em đi con Elantra 2020, lọc xăng hãng báo giá 740k thôi. Em cũng đi đc 20.000km rồi. Nhưng em ko thay lọc xăng, để đến 40.000km rồi thay luôn. Bảo dưỡng cấp 20.000km em chỉ thay nhớt, lọc nhớt và vệ sinh phanh thôi chứ ko làm gì khác.
Nếu ra hãng mà mình không thay thì có ảnh hưởng gì đến bảo hành không bác?Creta mà lọc xăng hãng báo giá chát nhỉ? Em đi con Elantra 2020, lọc xăng hãng báo giá 740k thôi. Em cũng đi đc 20.000km rồi. Nhưng em ko thay lọc xăng, để đến 40.000km rồi thay luôn. Bảo dưỡng cấp 20.000km em chỉ thay nhớt, lọc nhớt và vệ sinh phanh thôi chứ ko làm gì khác.
Nếu bác ra chính hãng theo lịch phải thay, mà bác không thay đồ bắt buộc phải thay , vừa ra khỏi hãng sẽ ...hết bảo hành ngay ... khi nằm đườngNếu ra hãng mà mình không thay thì có ảnh hưởng gì đến bảo hành không bác?
vậy căng quá nhỉNếu bác ra chính hãng theo lịch phải thay, mà bác không thay đồ bắt buộc phải thay , vừa ra khỏi hãng sẽ ...hết bảo hành ngay ... khi nằm đường
Không sao cả nhé bác. Nói chung mỗi lần bảo dưỡng em đa phần chỉ thay nhớt và lọc nhớt thôi, còn những cái lặt vặt khác em không làm. Cuối năm 2023 em bị chết bơm xăng, vẫn bảo hành bình thường.Nếu ra hãng mà mình không thay thì có ảnh hưởng gì đến bảo hành không bác?
Còn tùy xe gì nữa chứ a. Innova đã 900 rồi. Landrover, Ford cug nằm ngoài mà giá từ 1,5t đến hơn 3t
Vậy chắc cái này là thay lọc ngoài rồi. Lọc ngoài em thấy giá có vài trăm, sao hãng giá gần 3tr nhỉ
Okie bác, sợ nó từ chối bảo hành lắmKhông sao cả nhé bác. Nói chung mỗi lần bảo dưỡng em đa phần chỉ thay nhớt và lọc nhớt thôi, còn những cái lặt vặt khác em không làm. Cuối năm 2023 em bị chết bơm xăng, vẫn bảo hành bình thường.