Tư Vấn Chia Sẻ Lợi điểm của mâm đúc?

Hạng C
28/8/05
969
3
0
Hồ Chí MInh City
RE: Lợi điểm của mâm đúc?

Trích đoạn: bangmh125

Mâm đúc cân bình thường. Tôi hay vá lốp bên trong nên phải tháo mâm đúc ra, lúc lắp vào cho lên máy cân bằng động đnàg hoàng ( 15K/lần cân)

Chỗ cân này ở đâu thế bác, cho em xin cái địa chỉ được không ạ.

Mấy bữa nay chạy xe cứ có cảm giác 4 bánh không đều nhau hay sao í
 
Hạng C
29/11/05
810
21
18
Hà Nội
RE: Lợi điểm của mâm đúc?

Trích đoạn: Vitahn

bác lên phố Hai Bà Tưng, nếu chạy từ dưới lên thì nó ở bên trái. Cửa hàng có cái biển Michelin to tướng. 120k/4 bánh.

Chạy từ dưới lên là chạy từ đâu đến đâu hả bác?
 
Hạng F
5/3/05
8.716
76.933
113
đây
RE: Lợi điểm của mâm đúc?

Trích đoạn: moneymind

Em nghĩ chủ yếu là thời trang, nhìn vào thấy xe nó đẹp, khỏe khoắn chứ chạy đằm hơn thì chưa chắc. Mâm sắt mà cân bằng bánh xe tốt thì có khi lại ngon hơn.

Em thấy chổ cân bánh xe họ đắp thêm chì vào mâm sắt cho nó cân bằng lực li tâm. Mâm nhôm đúc khì có làm được không các bác? Họ khoan lấy bớt nhôm cho nó cân bằng??

Mâm đúc cũng có gắn miếng chì đấy bác, nếu xe bác mà không có thì :D .. chắc mâm xịn, cân từ trong trứng rồi
 
O.S.P.D
16/6/04
2.042
26
38
55
Việt Nam
RE: Lợi điểm của mâm đúc?

Quan trọng nhất của mâm đúc là tản nhiệt cho đĩa phanh hoặc tang trống phanh nhanh hơn hiều so với mâm sắt, cái này khi đổ dốc đường đèo núi mới thấy tác dụng, ngoài ra thẩm mỹ quan trọng thứ 2, nhưng đa số người ta chỉ chú ý đến thẩm mỹ là hàng đầu. Còn mâm đức cũng vẫn gắn viên chì cân bằng động như bình thường hoặc họ dán những lá chì mỏng bên trong trông kín đáo hơn
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
16/6/05
198
2
0
RE: Lợi điểm của mâm đúc?

Mân đúc dù có cân trong luc sx nhưng khi gắn lốp xe thì phải cân lại vì lốp xe lúc nào cũng có chổ nặng chổ nhẹ

Hồi nhỏ tui có cái trò này vui lắm: tìm mấy cục hít nhỏ nhỏ thấy xe nào xài mân sắt thì thò tay gắn vô bên trong của mâm xe bánh trước . Lúc xe nó chạy chừng 80 nó rung như sắp rớt bánh xe ra luôn :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
23/2/06
295
2
36
Hà nội
RE: Lợi điểm của mâm đúc?

nếu lắp Mâm đúc xịn thì ok chứ mua phải mâm "tàu" thì chán lắm
 
Hạng D
17/7/05
1.736
43
48
56
Sài gòn
RE: Lợi điểm của mâm đúc?

Trích đoạn: tungrose

Trích đoạn: bangmh125

Mâm đúc cân bình thường. Tôi hay vá lốp bên trong nên phải tháo mâm đúc ra, lúc lắp vào cho lên máy cân bằng động đnàg hoàng ( 15K/lần cân)

Chỗ cân này ở đâu thế bác, cho em xin cái địa chỉ được không ạ.

Mấy bữa nay chạy xe cứ có cảm giác 4 bánh không đều nhau hay sao í

Ra An Dương Vương hoặc Lý Thái tổ, nhiều lém...:D
 
Hạng C
RE: Lợi điểm của mâm đúc?

em cũng nghĩ là tính thẩm mỹ người ta cho lên hàng đầu
Trích đoạn: nho_vo

Quan trọng nhất của mâm đúc là tản nhiệt cho đĩa phanh hoặc tang trống phanh nhanh hơn hiều so với mâm sắt, cái này khi đổ dốc đường đèo núi mới thấy tác dụng, ngoài ra thẩm mỹ quan trọng thứ 2, nhưng đa số người ta chỉ chú ý đến thẩm mỹ là hàng đầu. Còn mâm đức cũng vẫn gắn viên chì cân bằng động như bình thường hoặc họ dán những lá chì mỏng bên trong trông kín đáo hơn
 
Hạng B2
11/4/05
347
1
16
Hanoi - Vietnam
RE: Lợi điểm của mâm đúc?

Trích đoạn: mazspeed

Trích đoạn: Vitahn

bác lên phố Hai Bà Tưng, nếu chạy từ dưới lên thì nó ở bên trái. Cửa hàng có cái biển Michelin to tướng. 120k/4 bánh.

Chạy từ dưới lên là chạy từ đâu đến đâu hả bác?
Tức là từ số nhà nhỏ lên số nhà lớn ấy. Đại loại là từ Nhà Hát lên Cửa Nam.
 
Hạng B2
28/1/06
361
1
16
54
Hanoi
RE: Lợi điểm của mâm đúc?

Làm đẹp la chính các bác à, lắp vào đi có vẻ bám đường hơn, nhưng là cảm giác thế thôi
lazang.jpg