RE: Lợi điểm của mâm đúc?
Lợi điểm chính của mâm đúc là thoáng khí hơn cho hệ thống phân giúp tản nhiệt -> tăng tính hiệu quả của phanh
Kế tiếp, theo chủ quan của em nghĩ thì mâm đúc phải nhẹ hơn mâm sắt vì làm từ các hợp kim nhẳm giảm trọng lượng mâm xe -> phanh an toàn hơn do lực quán tính nhỏ hơn
Ngoài ra nó có thể đáp ứng được yêu cầu lắp các lốp có sidewall "ngắn" ... chứ mâm sắt + ruột nữa thì làm sao mà chơi lốp "mỏng" được
Lợi điểm chính của mâm đúc là thoáng khí hơn cho hệ thống phân giúp tản nhiệt -> tăng tính hiệu quả của phanh
Kế tiếp, theo chủ quan của em nghĩ thì mâm đúc phải nhẹ hơn mâm sắt vì làm từ các hợp kim nhẳm giảm trọng lượng mâm xe -> phanh an toàn hơn do lực quán tính nhỏ hơn
Ngoài ra nó có thể đáp ứng được yêu cầu lắp các lốp có sidewall "ngắn" ... chứ mâm sắt + ruột nữa thì làm sao mà chơi lốp "mỏng" được