Vạch vàng cũng tương tợ vạch trắng đóa bác, nhưng vạch vàng này thường vẽ trền đường tóc độ lớn hờn 60km/h. Giờ èm thấy nó tè lè rồi đường 50 hay 60km/h gì nó vẽ vàng tuốt
Lỗi này là sai phần đường mà các bác cứ lăn tăn.
Chừng nào trên chiều đi có nhiều làn đường, có bảng báo quy định xe đi theo làn mà lấn làn, đi không đúng làn mới bị lỗi: " không chấp hành biển báo, vạch kẻ đường"
Đến lúc 1 loạt nick mới tạo như bác Nứng.
Định nghĩa "làn đường, phần đường" còn mập mờ nên nảy sinh nhiều tranh cãi. Khi đã phải tranh cãi tức là người ta áp đặt theo ý người ta cũng chả làm gì đc, cùng lắm là rút lại là xong.
Nhìn chung các bộ luật VN đều thế cả.
Đọc cái công văn kia em hiểu ngay lỗi sai làn chỉ dành cho trường hợp đường có nhiều làn xe cùng chiều. Khi đã đi trọn sang làn khác thì gọi là sai làn. Những trường hợp còn lại đều là lỗi đè vạch.
Với trường hợp 2 làn ngược chiều có vạch liền, chỉ có lỗi đè vạch chứ k có lỗi sai làn nào ở đây. Nếu sang hẳn làn ngược chiều cũng không thể gọi là đi sai làn, mà phải gọi là "đi ngược chiều".
Mấy cái này dễ hiểu sao bọn nó cố tình ngu để làm gì nhỉ?
Nhìn chung các bộ luật VN đều thế cả.
Đọc cái công văn kia em hiểu ngay lỗi sai làn chỉ dành cho trường hợp đường có nhiều làn xe cùng chiều. Khi đã đi trọn sang làn khác thì gọi là sai làn. Những trường hợp còn lại đều là lỗi đè vạch.
Với trường hợp 2 làn ngược chiều có vạch liền, chỉ có lỗi đè vạch chứ k có lỗi sai làn nào ở đây. Nếu sang hẳn làn ngược chiều cũng không thể gọi là đi sai làn, mà phải gọi là "đi ngược chiều".
Mấy cái này dễ hiểu sao bọn nó cố tình ngu để làm gì nhỉ?
Xxxx nằm vùng là đây !Lỗi này là sai phần đường mà các bác cứ lăn tăn.
Chừng nào trên chiều đi có nhiều làn đường, có bảng báo quy định xe đi theo làn mà lấn làn, đi không đúng làn mới bị lỗi: " không chấp hành biển báo, vạch kẻ đường"
Nếu phán lỗi đi sai phần đường quy định, thì em nghĩ hỏi lại, quy định nào không cho phép xe ô tô đi vào phần đường đó? Phần đường này không cấm ô tô đi, có nghĩa là không thể phán đi sai phần đường.
Có phán thì chỉ phán được lỗi ngược chiều, nhưng nếu không có bảng cấm ở giữa thì cũng không phán được lỗi này.
Tóm lại chỉ có thể phán lỗi không tuân thủ biển báo, vạch kẻ đường.
Có phán thì chỉ phán được lỗi ngược chiều, nhưng nếu không có bảng cấm ở giữa thì cũng không phán được lỗi này.
Tóm lại chỉ có thể phán lỗi không tuân thủ biển báo, vạch kẻ đường.
oánh dấu để theo dõi
Đè vạch liền phân chia mặt đường thành 2 chiều xe chạy ngược chiều nhau?! Em nghĩ vạch này không cho phép đè hoặc cắt qua thì chỉ lỗi không chấp hành biển báo, vạch kẻ!? Chứ không phải lỗi sai phần đường làn đường.. lỗi này ql 20 cũng thường xuyên tổ chức ghi hình để phạt lái xe sai phần đường, làn đường...!?
Mong các bác chỉ giáo![pagebreak][/pagebreak]
Up.. văn bản trả lời
View attachment 486134 View attachment 486135 View attachment 486136 View attachment 485751
hai mức giá này bằng nhau bác ơi.. nên sai làn hay ko đi bên phải nó bằng giá nhưng phài đúng lỗi đã heheĐịnh nghĩa "làn đường, phần đường" còn mập mờ nên nảy sinh nhiều tranh cãi. Khi đã phải tranh cãi tức là người ta áp đặt theo ý người ta cũng chả làm gì đc, cùng lắm là rút lại là xong.
Nhìn chung các bộ luật VN đều thế cả.
Đọc cái công văn kia em hiểu ngay lỗi sai làn chỉ dành cho trường hợp đường có nhiều làn xe cùng chiều. Khi đã đi trọn sang làn khác thì gọi là sai làn. Những trường hợp còn lại đều là lỗi đè vạch.
Với trường hợp 2 làn ngược chiều có vạch liền, chỉ có lỗi đè vạch chứ k có lỗi sai làn nào ở đây. Nếu sang hẳn làn ngược chiều cũng không thể gọi là đi sai làn, mà phải gọi là "đi ngược chiều".
Mấy cái này dễ hiểu sao bọn nó cố tình ngu để làm gì nhỉ?