- Tags
- bmw
Anh cứ nói rõ hơn. Em luôn lắng nghe.Em nên dừng lại.
Vì E46 rất dở trong nhà BM.Anh cứ nói rõ hơn. Em luôn lắng nghe.
Hãy dùng loại F hay hơn
Anh ơi ! Anh phải giải thích cụ thể hơn. Chỉ nói đơn giản là "hay hơn" thì em không hiểu được.Vì E46 rất dở trong nhà BM.
Hãy dùng loại F hay hơn
Dạ, chắc anh nhìn không sai. Nhưng hồi đó là mới tậu được nên hí hửng . . . khoe bưởi.Hình như cái xe trong hình thấy quen quen, đã xuất hiện trong bài nào trước đây rồi thì phải.
Còn bây giờ cũng chiếc xe đó nhưng là cả một "đoạn trường" anh ơi !
Em không chắc những điều em đã trải qua có phải là "kinh nghiệm" hay không (?) và lại càng không chắc chắn có đem lại lơi ích cho ai không ?Mong anh chia sẻ Kinh nghiệm
Nhưng với em thì có. Em sẽ cố gắng tiết chế cảm xúc để chia sẻ một cách thành thật và dễ hiểu nhất.
. . .
Sự khởi đầu của em để sở hữu và trải nghiệm con e46 (được ca tụng là huyền thoại) sau 20 năm tuổi này không có gì là thuận lợi :
1/ Bản thân chưa kinh nghiệm.
2/ Gần như không được đa số khuyến khích.
3/ Vợ ngấm ngầm răn đe.
. . .
Vậy mà em vẫn đem cho được cái "con bệnh đáng yêu" mà nhiều nguời cũng đang xem là của nợ - bỏ thì thương, vương thì tội này về trải nghiệm. . .
Những ngày đầu không nói ra thì các anh cũng biết cái cảm giác đó như thế nào.
Cuộc đời người đàn ông nên 1 lần cầm lái con BMW ít nhất 3 năm để cảm nhận chất mạnh mẽ phấn khích của nó để khi xuôi tay ko phải hối tiếc. Theo khảo sát thì tỉ lệ người đi BMW có khả năng tình dục cao nhất trong tất cả
Hình như anh thiếu Thánh Nhân - người đồng hành (?). . .
Có một vấn đề cũng đáng sợ và cũng khó vượt qua nhất đối với nguời mê và chơi Bim cũ nhưng lại ít khi được các anh đi trước đề cập (?)
Đó là sự "đồng hành" của "quý bà".
Em không được may mắn.
Không biết vợ em tìm hiểu ở đâu - một nguời thậm chí không biết lái và không biết vặn cả một con ốc nhưng cũng chắc như đinh đóng cột : BMW cũ là một chiếc xe không nên mua . . . bao nhiêu người đã ôm hận vì nó (?)
. . .
Em không thể không nói thêm một chi tiết này.
Khi đi xem chiếc 325i này em không đi một mình mà được một vị tiền bối vừa có tâm vừa có tài của OS hỗ trợ.
Từ những đánh giá quan trọng của anh ấy, em quyết định sau 10 ngày xem thêm vài chiếc khác.
Một trong những điều em thích nhất là tiếng động cơ của nó sau 20 năm với 260000 km vẫn êm một cách kỳ lạ. Tuy có rò rỉ tươm chút dầu, thỉnh thoảng vẫn phải châm thêm nhớt máy nhưng cứ sau vài phút ralenty là gần như không còn nghe tiếng máy nổ, phải rờ tay vào mới chắc chắn là động cơ còn hoạt động. . .Đến giờ này vẫn vậy.
Khi đi xem chiếc 325i này em không đi một mình mà được một vị tiền bối vừa có tâm vừa có tài của OS hỗ trợ.
Từ những đánh giá quan trọng của anh ấy, em quyết định sau 10 ngày xem thêm vài chiếc khác.
Một trong những điều em thích nhất là tiếng động cơ của nó sau 20 năm với 260000 km vẫn êm một cách kỳ lạ. Tuy có rò rỉ tươm chút dầu, thỉnh thoảng vẫn phải châm thêm nhớt máy nhưng cứ sau vài phút ralenty là gần như không còn nghe tiếng máy nổ, phải rờ tay vào mới chắc chắn là động cơ còn hoạt động. . .Đến giờ này vẫn vậy.
Tuyệt vời bác Xuân. Lúc trước xem mấy fim Mỹ có Bim là em mê lắm, thấy đẹp lạ kỳ. Tụi nó (Bim cũ) mà không cần chăm sóc cầu kỳ thì chắc em cũng muốn nhảy hố vôi 1 lần thử xem. Mà thôi năng lực (hiểu biết về kỹ thuật, tài chánh) hạn chế nên chỉ múc xe Hèn thôi.Em không thể không nói thêm một chi tiết này.
Khi đi xem chiếc 325i này em không đi một mình mà được một vị tiền bối vừa có tâm vừa có tài của OS hỗ trợ.
Từ những đánh giá quan trọng của anh ấy, em quyết định sau 10 ngày xem thêm vài chiếc khác.
Một trong những điều em thích nhất là tiếng động cơ của nó sau 20 năm với 260000 km vẫn êm một cách kỳ lạ. Tuy có rò rỉ tươm chút dầu, thỉnh thoảng vẫn phải châm thêm nhớt máy nhưng cứ sau vài phút ralenty là gần như không còn nghe tiếng máy nổ, phải rờ tay vào mới chắc chắn là động cơ còn hoạt động. . .Đến giờ này vẫn vậy.