Như ngay từ đầu Em đã nói. Nếu Bác chủ tự xử thì tình hình rất là.........Căng. Vì chân lý hay lẽ phải chưa chắc lúc nào cũng thắng được Bè Phái (Bởi vậy nghề Luật Sư mới có đất dụng võ).@bác chủ... tình hình căng quá ràu kết quả sao ràu... tính seo
Nếu vậy gắng thêm 1 BB cấm vượt coi bộ khó lắm sao Bác?.....................
Vậy bác cho em hỏi câu này nha:
Bác chạy xe ô tô vào 23 giờ đêm, thấy duy nhất biển báo khu đông dân cư, bác làm gì nè ?
1. Phi tốc độ 90kmh, bác bị phạt chạy quá tốc dù không có bảng tròn giới hạn tốc độ.
2. Bóp còi, bác bị phạt dù không có biển cấm bóp còi.
Bác giải được hai câu trên, thì bác sẽ hiểu sao không đặt biểm cấm vượt tại đoạn ngoặt nguy hiểm, có phải thừa không?
Lão mới nhầm!Lão này nhầm nhọt nặng. Không hề có chuyện mình thắng vụ xi nhan đường cong, mà chỉ có quy định về xi nhan tại đường được làm rõ hơn bằng việc chua thêm câu "(trừ trường hợp Điều khiển xe đi theo hướng cong của đoạn đường bộ ở nơi đường không giao nhau cùng mức)" vào NĐ 46. Điều này chỉ chứng minh:
- trước khi có câu này, việc phạt "trường hợp Điều khiển xe đi theo hướng cong của đoạn đường bộ ở nơi đường không giao nhau cùng mức" là có thể xảy ra, do luật chưa loại trừ, việc phạt có thể không trái quy định.
- Bây giờ chỉ loại trừ duy nhất "trường hợp Điều khiển xe đi theo hướng cong của đoạn đường bộ ở nơi đường không giao nhau cùng mức". Còn trường hợp "Điều khiển xe đi theo hướng cong của đoạn đường bộ ở nơi đường giao nhau cùng mức" thì vẫn phải xi nhan nhé (hơi khác với trường hợp chuyển hướng tại giao lộ).
1 thời gian dài xxx bắt lỗi 4b cả 2b khi đi vào đường cong ko bật tín hiệu.
Vụ xxx bắt lỗi xi nhan đường cong bác Hà xôi nát đã làm cái thớt phóng sự chi tiết "PS ảnh: cần hay không cần bật xi nhan khi phương tiện đang lưu thông trên đường cong? (up)"
https://www.otosaigon.com/threads/p...en-dang-luu-thong-tren-duong-cong-up.7439017/
Sau vụ này thì A Trà lên tiếng cấm CSGT bắt lỗi này và NĐ 46 mới bổ sung thêm "trừ trường hợp Điều khiển xe đi theo hướng cong của đoạn đường bộ ở nơi đường không giao nhau cùng mức" .
Đây là chiến thắng cái bắt bậy của xxx nhờ nhóm bác Hà và bác Hieule nhé.
Tương tự lỗi đi thẳng ở làn ngoài cùng có mũi tên đi thẳng+ rẽ trái xxx cũng bắt rất bậy nhé.
Lỗi quay đầu sau biển cấm ô tô rẽ trái nhé.
Lỗi vượt phải trên đường có 2 làn nữa nhé.
...
Rất nhiều lái xe mất bm vì xxx bắt bậy các lỗi tự biên, tự suy diễn này của xxx.
Tóm lại, xxx bắt rất bậy bạ nên người dân ko còn tin tưởng nữa.
Trở lại vấn đề biển W.201, nếu ko có vạch kẻ liên tục cấm vượt, cấm đè vạch và biển cấm vượt thì có CẤM VƯỢT hay ko thì chưa rõ nhé.
Rất mang ơn anh thớt đã dũng cảm lên tiếng vì sự minh bạch.
Nói thêm chuyện trường hợp Điều khiển xe đi theo hướng cong của đoạn đường bộ ở nơi đường
Thằng xxx nào ngon bắt ko xi nhan khi đi đường cong qua mấy nơi giao nhau cùng mức này?
Chỉnh sửa cuối:
Vậy bác biết sao bác cùn rồi đó.
Luật quy định người TGGT phải biết luật pháp về giao thông.
QCVN là một bộ phận của Luật gtdb và người TGGT buộc phải biết.
Luật không quan tâm người TGGT nhớ hay không mà buộc phải biết.
Cho em hỏi thêm bác 8 ơi, trong học thi lấy bằng hay hiện giờ NN đã có tuyên truyền về QCVN không bác. Nói rõ hơn trong học Luật GTDB B1 và B2 hay.... có được học không bác. Sao buộc người ta phải biết những điều quy định thêm về QCVN??? Bác giải ngố em với.
Luật quy định người TGGT phải biết luật pháp về giao thông.
QCVN là một bộ phận của Luật gtdb và người TGGT buộc phải biết.
Luật không quan tâm người TGGT nhớ hay không mà buộc phải biết.
Cho em hỏi thêm bác 8 ơi, trong học thi lấy bằng hay hiện giờ NN đã có tuyên truyền về QCVN không bác. Nói rõ hơn trong học Luật GTDB B1 và B2 hay.... có được học không bác. Sao buộc người ta phải biết những điều quy định thêm về QCVN??? Bác giải ngố em với.
Câu hỏi của bác bị thừa, 2 câu hỏi của bác thì luật quy định rất rõ rồi nhé.Vậy bác cho em hỏi câu này nha:
Bác chạy xe ô tô vào 23 giờ đêm, thấy duy nhất biển báo khu đông dân cư, bác làm gì nè ?
1. Phi tốc độ 90kmh, bác bị phạt chạy quá tốc dù không có bảng tròn giới hạn tốc độ.
2. Bóp còi, bác bị phạt dù không có biển cấm bóp còi.
Bác giải được hai câu trên, thì bác sẽ hiểu sao không đặt biểm cấm vượt tại đoạn ngoặt nguy hiểm, có phải thừa không?
Ý kiến này quá chủ quan duy ý chí, thiếu logic và sai lầm.Như ngay từ đầu Em đã nói. Nếu Bác chủ tự xử thì tình hình rất là.........Căng. Vì chân lý hay lẽ phải chưa chắc lúc nào cũng thắng được Bè Phái (Bởi vậy nghề Luật Sư mới có đất dụng võ).
Nghề luật sư chỉ có thể dụng võ khi chân lý hay lẽ phải chắc chắn thắng. Khi còn Bè Phái như bác nói thì nghề luật sư còn chưa có đất dụng võ. Cụ thể tại VN có khoảng 14k luật sư, nhưng chỉ khoảng dưới 3k hoạt động chuyên nghiệp, còn lại phải chân trong chân ngoài.
Nên bác cẩn trọng lời nói, đừng chụp mũ, suy diễn như vậy ảnh hưởng những người hành nghề chân chính.
Bác xem lại những chỗ đường cong có giao lộ mà mình đã đề cập nhé (vạch liên tục).Zụ này tranh luận cũng nhiều rồi, chưa chắc ai nhầm nhe bác Dawm.
Hướng cong của đoạn đường bộ nơi đường giao nhau theo mình không còn là cong nữa vì chổ này đã bị đường giao nhau cắt qua tại giao lộ, và nếu phải xi nhan thì chỉ xi nhan do chuyển hướng (rẽ) nơi giao lộ.
Lão mới nhầm!
1 thời gian dài xxx bắt lỗi 4b cả 2b khi đi vào đường cong ko bật tín hiệu.
Vụ xxx bắt lỗi xi nhan đường cong bác Hà xôi nát đã làm cái thớt phóng sự chi tiết "PS ảnh: cần hay không cần bật xi nhan khi phương tiện đang lưu thông trên đường cong? (up)"
https://www.otosaigon.com/threads/p...en-dang-luu-thong-tren-duong-cong-up.7439017/
Sau vụ này thì A Trà lên tiếng cấm CSGT bắt lỗi này và NĐ 46 mới bổ sung thêm "trừ trường hợp Điều khiển xe đi theo hướng cong của đoạn đường bộ ở nơi đường không giao nhau cùng mức" .
Đây là chiến thắng cái bắt bậy của xxx nhờ nhóm bác Hà và bác Hieule nhé.
Tương tự lỗi đi thẳng ở làn ngoài cùng có mũi tên đi thẳng+ rẽ trái xxx cũng bắt rất bậy nhé.
Lỗi quay đầu sau biển cấm ô tô rẽ trái nhé.
Lỗi vượt phải trên đường có 2 làn nữa nhé.
...
Rất nhiều lái xe mất bm vì xxx bắt bậy các lỗi tự biên, tự suy diễn này của xxx.
Tóm lại, xxx bắt rất bậy bạ nên người dân ko còn tin tưởng nữa.
Trở lại vấn đề biển W.201, nếu ko có vạch kẻ liên tục cấm vượt, cấm đè vạch và biển cấm vượt thì có CẤM VƯỢT hay ko thì chưa rõ nhé.
Rất mang ơn anh thớt đã dũng cảm lên tiếng vì sự minh bạch.
Nói thêm chuyện trường hợp Điều khiển xe đi theo hướng cong của đoạn đường bộ ở nơi đường không giao nhau cùng mức thì nếu đi thẳng qua nơi giao nhau mà ko rẽ sang trái hay sang phải, ko xi nhan xxx cũng ko bắt được nhé và e cũng đã có thớt nói về chuyện này rồi.
Thằng xxx nào ngon bắt ko xi nhan khi đi đường cong qua mấy nơi giao nhau cùng mức này?
View attachment 589948
Bác còn chưa xác định được đâu là đúng sai thì việc thắng thua khó bàn. Hoặc bác móc bài cũ về phạt xi nhan đường cong lên ta tranh luận tiếp hoặc trong thời gian chờ đợi kết quả thớt này ta cứ bàn luận để giữ thớt sống nhỉ?
Câu hỏi của bác bị thừa, 2 câu hỏi của bác thì luật quy định rất rõ rồi nhé.
Bác biết là thừa, vậy chổ đường ngoặt nguy hiểm, mặc định là luật không cho phép vượt, thế mà nhiều bác yêu cầu phải có biển cấm vượt, cho rằng không có biển cấm vượt thì sao mà phạt. Giống như hai câu hỏi em nêu ra, mặc định là như vậy, cần gì biển báo đúng không ?
Ờ!Bác xem lại những chỗ đường cong có giao lộ mà mình đã đề cập nhé (vạch liên tục).
Bác còn chưa xác định được đâu là đúng sai thì việc thắng thua khó bàn. Hoặc bác móc bài cũ về phạt xi nhan đường cong lên ta tranh luận tiếp hoặc trong thời gian chờ đợi kết quả thớt này ta cứ bàn luận để giữ thớt sống nhỉ?
Cũng ráng chờ anh Bá Kiến làm rõ thôi.
Đúng hay sai gì người tham gia giao thông cũng có lợi.
Ta cứ tiếp tục bàn luận để sáng tỏ thêm.
Thank bác đã cùng tranh luận.