Hạng B2
3/1/17
351
481
63
Các bác cho e hỏi cái câu này có được áp dụng chưa ạ? "
Cục trưởng CSGT: Người dân không có quyền kiểm tra kế hoạch của cảnh sát
chưa thấy văn bản ban hành. nhưng lời nói của " cục trưởng" tạm thời có hiệu lực.. :3dcuoi:.
bằng chứng là ae Oser đòi kiểm tra vẫn chưa được đáp ứng. kakak
 
  • Like
Reactions: Mr Oz
Hạng D
21/3/14
1.676
726
113
30
Em đóngp
hạt rồi, em đang chạy danh hiệu công dân ngương mẫu mà. Xe thì mấy anh ấy không giữ vì không có chỗ để ...
Nếu bác đã đóng phạt rồi thì việc kiện của bác coi như không có tác dụng. Câu chuyện kết thúc rồi đó.

Còn việc bác đấu tranh để ae ra đường khỏi mất bánh mì thì em thấy khó. Tuy nhiên qua bài này em xin cảm ơn bác vì đã cho em thấy 1 tình huống cảnh giác : Đừng vội vượt qua xe khác trong điều kiện đường cong, và có biển cảnh báo chổ ngoặc nguy hiểm.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
8/7/16
5.097
10.650
113
Chèn đét ui, vậy mà hơn bảy chục trang. Cũng rút tỉa được nhiều cái hay từ các bậc lão làng.
Mà sao anh bá kiến không đưa clip lên cho cụ thể, mình lục từ đầu không thấy, thời buổi này trọng chứng hơn trọng cung. Chứ không như làng Vũ Đại ngày xưa bá kiến nói là trong làng phải nghe.

Mà hỏi thiệt các anh, hình quay đầu này có gì đó sai sai. Đoạn quay đầu thì đúng nhưng quay đầu xong giữ len ngoài là chưa đúng thì phải?

Lỗi vi phạm vượt trong đoạn đường có biển tam giác vàng cảng báo đường cong
 
Hạng B2
3/1/17
351
481
63
Chèn đét ui, vậy mà hơn bảy chục trang. Cũng rút tỉa được nhiều cái hay từ các bậc lão làng.
Mà sao anh bá kiến không đưa clip lên cho cụ thể, mình lục từ đầu không thấy, thời buổi này trọng chứng hơn trọng cung. Chứ không như làng Vũ Đại ngày xưa bá kiến nói là trong làng phải nghe.

Mà hỏi thiệt các anh, hình quay đầu này có gì đó sai sai. Đoạn quay đầu thì đúng nhưng quay đầu xong giữ len ngoài là chưa đúng thì phải?

View attachment 594167
bác hiểu giống em. quay 2 trước thì bác sẽ vô ngay đúng làn. còn qua 4 bánh khó vô lđúng làn lắm. kakaka. giao lộ mà ngắn. thì càng chết.
 
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
45
Bác Vios phản biện dùm em cái. Em đang rối quá.
Theo như trên Cảnh báo .... gì đó. Có nói đến cấm đâu bác ơi.
QCVN theo em hiểu nó là hướng dẫn các biển báo lắp đặt ra sao, hiệu lực trong vòng ...bao nhiêu thôi = = > Người tham gia GT tìm hiểu được trên cả tuyệt vời. Luật GTĐB chưa được hiểu ngọn nguồn nói chi các QCVN. Đặt giả thuyết hay 1 chút nếu bác là người VN bắt buộc bác phải hiểu và rõ tất cả Luật trên lãnh thổ Việt Nam ban hành ??? Có đúng không bác??
Chứ đơn thuần nó không Cấm như bác nghĩ.
Còn những cái như trong đô thị đương nhiên quá tốc độ 60km/h và sau 22g bấm còi là đương nhiên bị phạt. Chứ không phải cái bảng vào đô thị nó cấm.
Bác Vios phản biện giúp e tí nữa.

HiHi, các nội dung anh hỏi đã có trong thớt này rồi.
Nhưng anh đã hỏi thì em xin mạn phép trả lời trong khả năng hiểu biết của em, có gì anh em góp ý thêm hen:

1. QCVN 41-2016: Đối tượng áp dụng (Điều 2 - Phần 1- QC41): Quy chuẩn này áp dụng đối với người tham gia giao thông trên mạng lưới đường bộ Việt Nam. Vậy thì quá rõ rồi phải không bác. Bất kể tây, tàu, somali, hay người Việt đều phải tuân thủ các quy định của QC41 khi tham gia giao thông đường bộ ở VN. Trách nhiệm của người tham gia giao thông là phải nắm QC này, còn lý do các bác đưa ra là do quá dài, khó nhớ, tài xế xe tải học ít gì đó...thì đó là ý kiến cá nhân của bác. Luật là công bằng cho mọi công dân. Chơi ở đâu thì có Luật ở đó. Không lẽ bác sang USA, chạy xe, bị police phạt, bác nói "Tao mới sang đây, không nắm luật gì tùm lum của tụi bây nào là Luật bang, Luật Liên bang....,nên mày hông phạt được tao nha thằng police....F.U."

2. Về biển báo hiệu nguy hiểm và cảnh báo: Bản thân nó không là biển cấm, em đã nói rồi. Nhưng chúng ta lại vi phạm các hành vi khác, mà các hành vi này chỉ xảy ra khi chúng ta thực hiện trong phạm vi hiệu lực của biển cảnh báo này.
Ví dụ: Bình thường bác vượt xe khác khi đủ điều kiện vượt, chẳng ai phạt bác được cả. Nhưng khi đến đoạn cong (hay tầm nhìn hạn chế) thì bác vượt xe khác sẽ bị phạt. Vậy thì làm sao biết nó là đường cong (hay tầm nhìn hạn chế): phải dựa vào biển báo giao thông.
CSGT phải có đủ chứng cứ mới xác định được hành vi vi phạm của chúng ta, nếu không có biển W201 tại đoạn đường cong, CSGT thổi em lại: em nói không cong, CSGT nói cong,...vậy thì phải dựa vào căn cứ pháp lý nào để xác định.
Ví dụ tiếp theo: Gặp biển giao đồng mức đường bộ & đường sắt, bác quay đầu xe sau biển này là đương nhiên bị phạt dù hông có biển cấm quay đầu,....

@Bá_Kiến Nếu có quyết định xử phạt rồi, bác đã nộp rồi thì xem như xong chuyện. Lẽ ra, để làm đến nơi đến chốn, khi nhận QĐ xử phạt, bác được quyền khởi kiện QĐ đó ra toà. Quyết định của toà là quyết định cuối cùng. Đằng này bác lại đi gửi các báo, các đài cho một hành vi mà bác đã xác định mình sai.
Bác nên post video clip lên để thấy rằng mình chơi FAIR với anh em OSER nha bác. 71 pages để tranh luận vấn đề bác nêu, nhưng bác không FAIR. Nếu vậy thì em ra đây, không tranh luận nữa đâu.

Nhà bác đường Man Thiện, Quận 9, em đã từng sống khu đó gần 6 năm trời. Gần Trường Chính trị Quốc gia và Học viện bưu chính viễn thông, bác sinh năm 1981 thì ok, chắc có lẽ đã vô tình gặp nhau hổng chừng.hahaha
 
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
45
bác hiểu giống em. quay 2 trước thì bác sẽ vô ngay đúng làn. còn qua 4 bánh khó vô lđúng làn lắm. kakaka. giao lộ mà ngắn. thì càng chết.

Có ai cấm chúng ta quay xe vào lane trong bên kia đâu, quay xong thì xi nhan ra lại lane ngoài. Hi Hi.
 
Hạng F
12/10/16
7.633
6.539
113
HiHi, các nội dung anh hỏi đã có trong thớt này rồi.
Nhưng anh đã hỏi thì em xin mạn phép trả lời trong khả năng hiểu biết của em, có gì anh em góp ý thêm hen:

1. QCVN 41-2016: Đối tượng áp dụng (Điều 2 - Phần 1- QC41): Quy chuẩn này áp dụng đối với người tham gia giao thông trên mạng lưới đường bộ Việt Nam. Vậy thì quá rõ rồi phải không bác. Bất kể tây, tàu, somali, hay người Việt đều phải tuân thủ các quy định của QC41 khi tham gia giao thông đường bộ ở VN. Trách nhiệm của người tham gia giao thông là phải nắm QC này, còn lý do các bác đưa ra là do quá dài, khó nhớ, tài xế xe tải học ít gì đó...thì đó là ý kiến cá nhân của bác. Luật là công bằng cho mọi công dân. Chơi ở đâu thì có Luật ở đó. Không lẽ bác sang USA, chạy xe, bị police phạt, bác nói "Tao mới sang đây, không nắm luật gì tùm lum của tụi bây nào là Luật bang, Luật Liên bang....,nên mày hông phạt được tao nha thằng police....F.U."

2. Về biển báo hiệu nguy hiểm và cảnh báo: Bản thân nó không là biển cấm, em đã nói rồi. Nhưng chúng ta lại vi phạm các hành vi khác, mà các hành vi này chỉ xảy ra khi chúng ta thực hiện trong phạm vi hiệu lực của biển cảnh báo này.
Ví dụ: Bình thường bác vượt xe khác khi đủ điều kiện vượt, chẳng ai phạt bác được cả. Nhưng khi đến đoạn cong (hay tầm nhìn hạn chế) thì bác vượt xe khác sẽ bị phạt. Vậy thì làm sao biết nó là đường cong (hay tầm nhìn hạn chế): phải dựa vào biển báo giao thông.
CSGT phải có đủ chứng cứ mới xác định được hành vi vi phạm của chúng ta, nếu không có biển W201 tại đoạn đường cong, CSGT thổi em lại: em nói không cong, CSGT nói cong,...vậy thì phải dựa vào căn cứ pháp lý nào để xác định.
Ví dụ tiếp theo: Gặp biển giao đồng mức đường bộ & đường sắt, bác quay đầu xe sau biển này là đương nhiên bị phạt dù hông có biển cấm quay đầu,....

@Bá_Kiến Nếu có quyết định xử phạt rồi, bác đã nộp rồi thì xem như xong chuyện. Lẽ ra, để làm đến nơi đến chốn, khi nhận QĐ xử phạt, bác được quyền khởi kiện QĐ đó ra toà. Quyết định của toà là quyết định cuối cùng. Đằng này bác lại đi gửi các báo, các đài cho một hành vi mà bác đã xác định mình sai.
Bác nên post video clip lên để thấy rằng mình chơi FAIR với anh em OSER nha bác. 71 pages để tranh luận vấn đề bác nêu, nhưng bác không FAIR. Nếu vậy thì em ra đây, không tranh luận nữa đâu.

Nhà bác đường Man Thiện, Quận 9, em đã từng sống khu đó gần 6 năm trời. Gần Trường Chính trị Quốc gia và Học viện bưu chính viễn thông, bác sinh năm 1981 thì ok, chắc có lẽ đã vô tình gặp nhau hổng chừng.hahaha
2 bác cuối tuần có uống cf thì pm địa điểm và đặc điểm nhận dạng cùng tên quán cf e ra hóng với, e cũng hay uống cf ở khu Làng Đại Học Bình Thọ
 
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
45
2 bác cuối tuần có uống cf thì pm địa điểm và đặc điểm nhận dạng cùng tên quán cf e ra hóng với, e cũng hay uống cf ở khu Làng Đại Học Bình Thọ

Nhất trí thôi, thứ 7 vừa rồi có phi về Trường ĐH Giao thông vận tải (bên Lê Văn Việt) tặng quà các thầy (em học bên đó, chuyên ngành viễn thông).

Đường Lê Văn Việt giờ thì kẹt xe không thua đường Trường Sơn luôn.

Khu Bình Thọ lúc trước thì hay, nhiều cây, nhiều biệt thự, cafe ngon, giờ hết hay rùi. hihi.
 
Hạng F
12/10/16
7.633
6.539
113
Nhất trí thôi, thứ 7 vừa rồi có phi về Trường ĐH Giao thông vận tải (bên Lê Văn Việt) tặng quà các thầy (em học bên đó, chuyên ngành viễn thông).

Đường Lê Văn Việt giờ thì kẹt xe không thua đường Trường Sơn luôn.

Khu Bình Thọ lúc trước thì hay, nhiều cây, nhiều biệt thự, cafe ngon, giờ hết hay rùi. hihi.
Dạ, e có quán cafe "Mr Chí", đảm bảo là chuẩn cho ae bình dân học vụ. 1ly cf đá khoảng 15k thôi.
Chắc các bác biết quán đó
Nhưng ko dám hẹn các bác vì e ko phải tuần nào cũng về Thủ Đức ạ.
Các bác có uống ở đó thì cứ thông tin e đi được sẽ trả lời ngay ạ
Còn đường LVV, bác rẽ vào UBND quận 9, đi theo mấy cái đường nho nhỏ trong khu Kiến Thiết sẽ ra được ngay cổng chào Đình Phong Phú, sau đó đi ra LVV sẽ tránh được tình trạng kẹt từ ngã 4 TĐ tới Vincom q.9
 
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
45
Dạ, e có quán cafe "Mr Chí", đảm bảo là chuẩn cho ae bình dân học vụ. 1ly cf đá khoảng 15k thôi.
Chắc các bác biết quán đó
Nhưng ko dám hẹn các bác vì e ko phải tuần nào cũng về Thủ Đức ạ.
Các bác có uống ở đó thì cứ thông tin e đi được sẽ trả lời ngay ạ
Còn đường LVV, bác rẽ vào UBND quận 9, đi theo mấy cái đường nho nhỏ trong khu Kiến Thiết sẽ ra được ngay cổng chào Đình Phong Phú, sau đó đi ra LVV sẽ tránh được tình trạng kẹt từ ngã 4 TĐ tới Vincom q.9

OK, hôm nào có đi ra Đại học quốc gia sẽ tạc ngang quán bác thưởng thức ly cafe 15K. hì hì.