Vá chín đương nhiên tốt hơn bác nhé, tuy nhiên mất công hơn, pp này sử dụng một cái bàn ép điện và cao su non thay cho miếng vá, keo vá cũng tự chế từ cao su non và xăng, cách vá thì bác đọc tại đây: https://dungcusuachuaoto.com/va-chin-sam-lop-xe-may-o-to-con-bang-cao-su-non-va-may-ep/ có hướng dẫn chi tiết và cụ thể
Ngày xưa vá chín dùng khuôn ép đổ dầu diesel vào khuôn đốt khói mù.
Nay khuôn ép dùng điện nên vệ sinh hơn.
Vá sống giờ vừa nhanh mà chất lượng không thua gì vá chín nên phổ biến hơn. Cơ sở vá chín teo dần.
Nay khuôn ép dùng điện nên vệ sinh hơn.

Vá sống giờ vừa nhanh mà chất lượng không thua gì vá chín nên phổ biến hơn. Cơ sở vá chín teo dần.
Dù vá sống hay vá chín khi đã tháo lốp ra vá, lắp vào xong nên cân bánh xe lại.Bây giờ ở SG tìm đâu ra chổ vá chín cho ô tô?
Tháo lốp ra vá xong nên (nên thôi) cân mâm, bấm chì bác ạ.xe em toàn vá sống (chỉ có 1 lần bị "banh-ta-lông" là vá chín), và chưa có lần nào bị tróc/xì chổ vá, toàn là lãnh thẹo mới thôi;
qua 3 đời vỏ xe, em thấy cân bánh là "tương đối vô dụng".
Có lần vá lốp xong đi trong thành phố thấy bình thường. Lúc lên cao tốc chạy 90-100km/h tay lái bị rung, lên 110-120 tay lái càng rung dữ hơn.
Về cân lại mâm, bấm chi lên cao tốc tay lái hết rung.
Từ đó vá lốp xong là mình y/c cân mâm, bấm chì luôn.
xe em thấy không cân mâm thì chạy 90km cũng bình thường; cũng có thể do chạy xe dỏm rung riết nó cũng quenTháo lốp ra vá xong nên (nên thôi) cân mâm, bấm chì bác ạ.
Có lần vá lốp xong đi trong thành phố thấy bình thường. Lúc lên cao tốc chạy 90-100km/h tay lái bị rung, lên 110-120 tay lái càng rung dữ hơn.
Về cân lại mâm, bấm chi lên cao tốc tay lái hết rung.
Từ đó vá lốp xong là mình y/c cân mâm, bấm chì luôn.