Re:TBMinh lại đầu quân cho Ba Vì
Sữa nước Vinamilk: cao khỏe, (sáng tầm nhìn cao tầm với)
Sữa TH: Sữa sạch, tươi, nguyên chất
Sữa nước CGHL: cho con thông minh
Milo & Ovaltine: cung cấp năng lượng cho trẻ năng động (sport)
Tạo hiện tượng dopping thì ok, nhưng về dài lâu thì ko tốt. Vì phát triển cái gì cũng phải dựa vào giá trị cốt lõi của sản phẩm. Sản phẩm anh có thể mang đến cho NTD cái gì. Mì gói thì quanh quẩn vẫn là mì gói, vẫn là 1 sản phẩm phụ, dùng tạm thay cơm, chứ nutrition thì dĩ nhiên là không nhiều. Bỏ yếu tố giá ra, bác có thấy 1 sự khác biệt lớn khi cầm 1 gói mì của gấu đỏ với mì Chinsu hay vifon không. Em ví dụ:tuando nói:Theo các bác thì campaign Gấu ĐỎ - Kết nối yêu thương do TBM làm ở Asia Foods có phải là 1 campaign tốt về mặt chiến lược MKT hay không?
Sữa nước Vinamilk: cao khỏe, (sáng tầm nhìn cao tầm với)
Sữa TH: Sữa sạch, tươi, nguyên chất
Sữa nước CGHL: cho con thông minh
Milo & Ovaltine: cung cấp năng lượng cho trẻ năng động (sport)