Status
Không mở trả lời sau này.
ITW confirmed
Hạng B2
10/4/10
257
1.293
123
Re:TBMinh lại đầu quân cho Ba Vì

tuando nói:
Hehe, vậy là cách TBM đã làm ở Asia Foods là không tốt cho thương hiệu về lâu dài?
Đây có phải là lý do anh ta phải sớm ra đi?
TOM/BUMO by Milward Brown tại HCM cuối 2010 là 8-9%, Q2/2012 là 17%
Bác Tuấn còn nhớ em thì chắc biết vì sao e biết số này :D
 
Hạng B2
8/1/10
483
73
28
Re:TBMinh lại đầu quân cho Ba Vì

Những người như anh TBM sướng ở cái chỗ là cứ việc đẽo cái thành tích từng tạo lập được từ thời làm cho giãy chết ra mà ăn. Hay dở thì nào ai mà biết vì đã có lính tráng cùng bọn agency quẳng cáo nó cong đít ra hầu roài.

Ai mà có Know-how thì sướng thế đấy. Đừng trách anh TBM mà hãy trách mình đi.
 
Chủ Tịch OSFI
27/3/06
9.351
157.360
113
www.phindeli.com
Re:TBMinh lại đầu quân cho Ba Vì

ITW nói:
tuando nói:
Hehe, vậy là cách TBM đã làm ở Asia Foods là không tốt cho thương hiệu về lâu dài?
Đây có phải là lý do anh ta phải sớm ra đi?
TOM/BUMO by Milward Brown  tại HCM cuối 2010 là 8-9%, Q2/2012 là 17%
Bác Tuấn còn nhớ em thì chắc biết vì sao e biết số này :D
Hehe, bác L. ở Ngọc Lan phải ko?
Người trong nghề / trong cuộc có khác. Nói có sách mách có chứng.

Đúng là tăng trưởng rất ấn tượng. Tuy vậy em vẫn lăn tăn, về lâu dài thì sự đồng hành với Từ Thiện có phù hợp với 1 brand mì gói hay ko?
 
Hạng D
24/11/06
3.928
19.899
113
Vietnam
Re:TBMinh lại đầu quân cho Ba Vì

tuando nói:
ITW nói:
tuando nói:
Hehe, vậy là cách TBM đã làm ở Asia Foods là không tốt cho thương hiệu về lâu dài?
Đây có phải là lý do anh ta phải sớm ra đi?
TOM/BUMO by Milward Brown tại HCM cuối 2010 là 8-9%, Q2/2012 là 17%
Bác Tuấn còn nhớ em thì chắc biết vì sao e biết số này :D
Hehe, bác L. ở Ngọc Lan phải ko?
Người trong nghề / trong cuộc có khác. Nói có sách mách có chứng.

Đúng là tăng trưởng rất ấn tượng. Tuy vậy em vẫn lăn tăn, về lâu dài thì sự đồng hành với Từ Thiện có phù hợp với 1 brand mì gói hay ko?

Em thấy tạm ổn. Càng thiên tai, lũ lụt thì mì bán càng nhiều. Về nhận thức NTD thì có 2 vấn đề:
- Ngắn hạn : ăn mì tôm Gấu Đỏ là đóng góp từ thiện.
- Dài hạn : brand này sẽ thành loại mì rẻ tiền trong mắt NTD, chưa nói về chất lượng.

TOM: Time on martket/ BUMO : Brand used most often ?
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
8/8/06
6.454
21.552
113
40
Re:TBMinh lại đầu quân cho Ba Vì

Người Việt ko chấp nhận người tài hơn mình. Thực tế là vậy đó.
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Re:TBMinh lại đầu quân cho Ba Vì

TOM là con mèo trong phim hoạt hình đó bác JBL ơi :D. hehe đùa chứ e nghi TOM là top of mind.
E nghĩ sau 1 campaign rầm rộ mà oánh giá thì tom sẽ tăng, e ko rành cái campaign lắm nhưng cho e hỏi co khuyến mãi gì ko? Và đo BUMO sau campaign bao lâu ạ?
 
Hạng B2
8/3/11
224
487
63
Re:TBMinh lại đầu quân cho Ba Vì

Xe dap nói:
Người Việt ko chấp nhận người tài hơn mình. Thực tế là vậy đó.
và toàn nghĩ những cái cao siêu và chém gió thành bão thì vô đối...mặc dù đang ăn mì gấu đỏ thay cơm
 
Hạng B2
8/11/11
372
14
28
Re:TBMinh lại đầu quân cho Ba Vì

hoangbao nói:
Những người như anh TBM sướng ở cái chỗ là cứ việc đẽo cái thành tích từng tạo lập được từ thời làm cho giãy chết ra mà ăn. Hay dở thì nào ai mà biết vì đã có lính tráng cùng bọn agency quẳng cáo nó cong đít ra hầu roài.
<span style=""color: #ff0000;"">Ai mà có Know-how thì sướng thế đấy. Đừng trách anh TBM mà hãy trách mình đi. </span>
Em like câu này !
Thật sự khi các bác làm với TBM các bác sẽ thấy TBM " biến hóa" như thế nào !
080402cool_prv.gif

Với người ngoài là thấy chết chắc nhưng TBM biến hóa thành sống và còn thăng hoa .
Việc đệ tử ruột và agency đi theo support là chuyện đương nhiên , họ giỏi hơn ta vì họ có 01 A Team mà !
033102flo_1_prv.gif
36.gif

Để chạy 01 chương trình mà khi CEO nói 01 câu cả team hiểu mà chạy theo trơn tru thì okie thui , vậy tại sao DN lại không thay đổi nhân sự cho phù hợp với chiến lược mới ?
DN giỏi thì hãy biết cách đặt người trung thành với DN vào đúng vị trí cần đặt để tạo nút chặn họ lại , nếu không bít thì là lỗi của Chủ DN , that all !:D
 
ITW confirmed
Hạng B2
10/4/10
257
1.293
123
Re:TBMinh lại đầu quân cho Ba Vì

tuando nói:
ITW nói:
tuando nói:
Hehe, vậy là cách TBM đã làm ở Asia Foods là không tốt cho thương hiệu về lâu dài?
Đây có phải là lý do anh ta phải sớm ra đi?
TOM/BUMO by Milward Brown tại HCM cuối 2010 là 8-9%, Q2/2012 là 17%
Bác Tuấn còn nhớ em thì chắc biết vì sao e biết số này :D
Hehe, bác L. ở Ngọc Lan phải ko?
Người trong nghề / trong cuộc có khác. Nói có sách mách có chứng.

Đúng là tăng trưởng rất ấn tượng. Tuy vậy em vẫn lăn tăn, về lâu dài thì sự đồng hành với Từ Thiện có phù hợp với 1 brand mì gói hay ko?
Theo hiểu biết & nghe ngóng có hạn của em thì mì ăn liền phân khúc bình dân tuy doanh số lớn, nhưng lợi nhuận rất thấp, chiến đấu về giá & trade push khốc liệt mà khác biêt SP ko đáng kể (giá thấp -> cphi sản phẩm thấp), càng đấu giá càng dìm nhau tới khô máu mà chết. Thậm chí 1 số cty chấp nhận bán lỗ dưới giá thành để lấy quy mô doanh số & bù lại bằng 1 số ngành hàng khác. GĐ đang mắc kẹt trong phân khúc này, nên cố tạo sự khác biệt & bonding với phụ nữ (người mua mì chủ yếu) bằng GKYT. BUMO từ 8% lên 17% trong 2 năm cũng tạm được, lâu dài có hiệu quả tới đâu thì ko ai biết được :)
Phân khúc cao cấp thì trần ai kiểu khác... Lợi nhuận tốt nhưng đầu tư lớn, doanh thu trước mắt khá nhỏ. Phân khúc này là trận chiến của tương lai, hồi sau sẽ rõ :p
 
Status
Không mở trả lời sau này.