Chả thấy thằng nào chạy Toi mà quẹo 90 cả. Đi trước Quẹo 90 là đi sau nó quẹo 35 để chặt đầu xe cướp đường.
Tay lái Toi nhích nhẹ là nó quẹo dữ lắm, cho nên chạy Toi nhìn rất láu cá, xứng đáng với đẳng cấp taxi.
Tay lái Toi nhích nhẹ là nó quẹo dữ lắm, cho nên chạy Toi nhìn rất láu cá, xứng đáng với đẳng cấp taxi.
Cái này là muốn quay đầu cũng phải vào giữa giao lộ luôn hả. Vậy mà lâu nay mấy bác toàn kêu vừa qua vạch ngừoi đi bộ phát quay luôn3 thread dồi, link 1 cái hình ủng hộ bác chủ. 450 câu là do Bộ GTVT phát hành, rất nên sử dụng nhe mn.
Chửi cả đám đi rón rén, lịch sự nhường xe ngược chiều luôn. Đúng là thời thế đảo điên chỉ có ở xứ sở thiên đường.
Hì Hì, Bác chủ nhạy cảm thế.
Em chỉ hông thích những bác nói 1 đằng nhưng làm 1 nẻo thôi. Chém trên diễn đàn thì kinh lắm, nhưng ra đường thì chạy có được như thế hông lại là chuyện khác?
Còm anh bị lạc đề dồi, unlike !Chả thấy thằng nào chạy Toi mà quẹo 90 cả. Quẹo 90 là nó quẹo 35 để chặt đầu xe cướp đường.
Tay lái Toi nhích nhẹ là nó quẹo dữ lắm, cho nên Toi rất xứng đáng với đẳng cấp taxi.
Hai bạn tự sướng với nhau đi.Rất chuẩn.
Tập trung vào chuyên môn, không chỉ trích cá nhân nha.
Thanks.
Vào giao lộ thì góc quay rộng hơn tí !Cái này là muốn quay đầu cũng phải vào giữa giao lộ luôn hả. Vậy mà lâu nay mấy bác toàn kêu vừa qua vạch ngừoi đi bộ phát quay luôn
Anh chủ làm cái khảo sát luôn xem có bao nhiêu người ủng hộ cách rẽ trái của anh đi, CSGT chắc chắn là ko ủng hộ anh chủ rẽ kiểu đấy rồi. Nếu mọi người trên diễn đàn ko ủng hộ thì anh tự hiểu nhoen !
Thân.
Sao bác cứ soi vào cá nhân hoài vậy. Em nói rồi, hãy đọc hoàn cảnh, tình huống rùi hãy phán xét hành động, còn ngồi chém gió thì ai chém chả được, một vấn đề sẽ có nhiều luồng ý kiến. Em chỉ quan tâm đến tình huống giao thông này thôi, luật giao thông quy định như thế nào, thực tế sẽ xử lý như thế nào? Khái niệm giao lộ, vạch 40,...còn văn hoá giao thông thì miễn bình luận, trình độ lái mỗi người khác nhau, không ai giống ai.
Qua 2 cái "thớt" kia thì em nghĩ rằng bác cũng biết được đa số mọi người sẽ chọn cách lái xe như thế nào. Qua đó Bác cũng dư biết cách lái nào được cho là đúng đắn nhất. Tất cả các trả lời của các thành viên khác ở 2 thớt kia cũng quá đủ để cho bác rút kinh nghiệm. Không cần thiết phải tạo thêm bài mới để "rút kinh nghiệm" hoặc "chơi tới nóc".
Em thì thấy bác đang cố gắng để chứng minh rằng bác đi như vậy là không sai. Diễn đàn là ảo thôi bác, không cần thiết phải làm điều đó. Nếu bác cho rằng cách lái của bác như vậy là đúng thì bác cứ theo đó mà làm. Đến khi nào đủ chín chắn thì bác sẽ tự nhận thức được điều mình làm là đúng hay sai.
Em đồng ý với bác, cái tôi của bác chủ quá lớn khiến cuộc tranh luận trở thành cuộc so kè thắng thua hơn là trao đổi trên tinh thần cầu thị và chưa kể đến có biểu hiện cay cú.
Văn hoá giao thông luôn đi đôi với luật. Chẳng ai cấm 2 bánh đi chung lane với oto nếu đường không cấm/chia lane. Trong một số trường hợp, 1 người đi 2 bánh có thể gây cản trở cho cả chục chiếc oto và ngược lại, 1 chiếc oto có thể cản trở hàng trăm chiếc 2 bánh sau lưng. Rồi có những người tấp sát lề phải dừng đèn đỏ đến khi đèn xanh thì quẹo trái. Hay dễ thấy nhất là chiêu trò chạy chậm trên QL để câu mồi cho ai đó. Hay chuyện người đi 2 bánh dừng chờ đèn đỏ CÓ Ý muốn chừa chỗ cho người quẹo phải hay ko (ở SG)....em nghĩ ko khó để liệt kê những "tệ nạn" thiếu văn hoá giao thông nhưng vẫn không vi phạm luật GTĐB.
Ai cũng biết trong một số trường hợp khó có thể theo luật. Nhưng hả hê viện vào luật là mình đúng để bảo vệ cái tôi và cho hành động bất cập của mình là kẻ thiếu trách nhiệm. Nếu không phải là 45* mà là 30*, 20* hay thậm chí zic zac, oval thì gì cũng đúng hết. Tại sao lại có cái luật người quẹo trái phải nhường đường cho người đối diện đi thẳng trong khi chúng ta có thể phát huy tinh thần khôn lỏi quất một phát 29.5* hay thậm chí liếm một vòng cung trước mặt là có thể quẹo trái trước khi người đối diện có thể qua được giao lộ? Vừa thể hiện trí khôn mà lại tiết kiệm thời gian, sao phải chờ hay đi vòng trái sau đít người ta làm gì?
Khi chúng ta càng ngày càng biết ái ngại cho những hành động của mình (vì ảnh hưởng đến người khác hoặc làm xấu bản thân mình) thì chừng đó chúng ta càng có nhận thức và hành động đúng về bản thân và xã hội.