Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Em trả lời bác rồi qua biển 60 thứ hai ( cái bác đang nói) là Tất cả các xe được chạy max 60km/h, biển này nhằm giúp tăng tốc độ lưu thông trong khu dân cư ở những con đường tốt, khi e gặp bảng 421 là hết các quy định của khu dân cư thì e sẽ tuân thủ theo tốc độ quy định ngoài khu dân cư, ví dụ như xe khách >30 chỗ sẽ chạy lên 70km/h và khi gặp tiếp bảng 80 thì xe khách lại được chạy lên 80km/h, trừ phi lại có 1 biển 60 nằm sau biển 421. Quan điểm khi lái xe gặp biển nào phải lập tức tuân thủ theo biển đó.
Biển 60 thứ hai đó sẽ làm mất giá trị tốc độ tối đa quy định của các loại xe trong khu dân cư của biển 420 mà không làm thay đổi các đặc tính khác ví dụ như cấm sử dụng còi trong khu dân cư từ 22h-6h sáng...

Em hiểu ý bác là bác nói gặp cái 421 là bác đua luôn 80 chứ gì, lý luận là hết bảng KDC thì là đường quốc lộ đúng k? Và vì k biết trước đó có biển 60 đúng k? Cái này có thể bác cãi được nếu có khúc rẽ sau biển 60, trước 421, nhưng k có thì xxx vẫn múc được vì 60 vẫn có hiệu lực, và bác đã đi qua biển đó.
Phần bôi đậm e đồng ý với bác.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: tttrung2000
Hạng D
30/4/14
1.133
16.997
113
Sau khi xem qua các bài tranh luận của các bác em tự rút ra kết luận cho mình như sau:
- Chạy kiểu nào em thấy cũng có vấn đề :D
- Vấn đề là em thích chạy thế nào và nếu bị CSGT chặn lại và nêu ra lỗi thì tranh cãi thế nào thôi :D

Em thấy chắc các chú CSGT cũng không đến nỗi nhớ từng câu từng chữ trong luật nên tranh cãi có lý tí chắc không đến nỗi nào, có thể các chú ấy cũng nhắc nhở cho đi khi mình tranh luận nhẹ nhàng, hợp lý, tôn trọng nhau :D

Càng thêm tuổi em càng lười suy nghĩ vì sợ stress nên quan điểm của em là cái nào nhức đầu quá thì em giải quyết theo hướng thấy hợp lý thì theo :p
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Em thì nghĩ bác đang nói về cái này nên mới nói đến hiệu lực của 127. Hiệu lực của 127 đến giao lộ, nó không cắm lại là hết hiệu lực. qua 421 là phi 80 chứ sao lại 50 với 60?
em đang nói qua 420 chứ. khúc dưới.
phu-my-png.123569
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
127 cho phép 60 trong khu đông dân cư, đến biển 421 hết đông dân cư thì tại sao phải chờ 127 cho phép 80 mà không phi luôn 80/70/60 theo nghị định 13/20089 qui định về tốc độ các loại xe. Còn 80 sau biển 421 kia là do đường tốt ai chạy cũng được 80 thì cùng chạy. Bác chienthang có lý hơn ở mục này.
cái này món trong, bác vui lòng đọc lại. khúc trên.

phu-my-png.123569
 
Hạng D
17/4/06
2.744
786
113
51
Em hiểu ý bác là bác nói gặp cái 421 là bác đua luôn 80 chứ gì, lý luận là hết bảng KDC thì là đường quốc lộ đúng k? Và vì k biết trước đó có biển 60 đúng k? Cái này có thể bác cãi được nếu có khúc rẽ sau biển 60, trước 421, nhưng k có thì xxx vẫn múc được vì 60 vẫn có hiệu lực, và bác đã đi qua biển đó.
Phần bôi đậm e đồng ý với bác.
Nói đi nói lại thì em vẫn thấy bác nói xxx múc thì cho là đúng luật, cái này thì e đã gọi là mạng viettel rồi ( hãy nói theo cách của bạn) nên không tranh cãi với bác, em chưa gặp xxx tình huống này nhưng em chỉ có thể nói với họ là cái biển mà ở đó cho phép xe tôi được chạy tốc độ này 421 nó nằm gần nhất thì tôi phải tuân thủ, em lại khẳng định thế này nhé, nếu xe máy kéo đua lên 60km/h khúc này thì xxx múc ngay đó và lập BB lỗi quá tốc độ 60/30km/h:3dcuoigif:
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Nói đi nói lại thì em vẫn thấy bác nói xxx múc thì cho là đúng luật, cái này thì e đã gọi là mạng viettel rồi ( hãy nói theo cách của bạn) nên không tranh cãi với bác, em chưa gặp xxx tình huống này nhưng em chỉ có thể nói với họ là cái biển mà ở đó cho phép xe tôi được chạy tốc độ này 421 nó nằm gần nhất thì tôi phải tuân thủ, em lại khẳng định thế này nhé, nếu xe máy kéo đua lên 60km/h khúc này thì xxx múc ngay đó và lập BB lỗi quá tốc độ 60/30km/h:3dcuoigif:

Bậy nè, e nói xxx múc là đúng luật trừ trường hợp bác rẽ từ đâu đó vào sau biển 127 cho phép 60, trước biển 421 nhé.
Cái này e cũng loại trừ bằng giả định coi như xxx cắm đủ 420, 127, 421 từ đầu rồi.

Nhưng bác k thể dùng 1 trường hợp nhỏ để nói rằng bác đúng đối với vấn đề đang tranh luận.
 
Hạng D
30/4/14
1.133
16.997
113
Không biết cái đoạn bác dawngoodman vẽ là đoạn nào ? Tuần trước em dành lái của bác tài chạy ké 1 đoạn từ Cảng Phú Mỹ đến Vũng Tàu mà toàn chạy ~ 70km/h, không nhớ có bảng Khu đông dân cư hay không nữa, có 1 đoạn bác tài nhắc khúc này 60 thôi nên em giảm tí, sau khi qua đoạn đó lại quất lên 70km/h :confused: ngại quá, chả kịp nhìn biển báo gì cả, toàn đu theo các xe trước (trừ xe Hoa Mai với mấy bác biển xanh biển đỏ) :D
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Không biết cái đoạn bác dawngoodman vẽ là đoạn nào ? Tuần trước em dành lái của bác tài chạy ké 1 đoạn từ Cảng Phú Mỹ đến Vũng Tàu mà toàn chạy ~ 70km/h, không nhớ có bảng Khu đông dân cư hay không nữa, có 1 đoạn bác tài nhắc khúc này 60 thôi nên em giảm tí, sau khi qua đoạn đó lại quất lên 70km/h :confused: ngại quá, chả kịp nhìn biển báo gì cả, toàn đu theo các xe trước (trừ xe Hoa Mai với mấy bác biển xanh biển đỏ) :D

Em vẽ tượng trưng cho cả đoạn Phú Mỹ đi và về đấy, khúc UBND Tân Thành. Có hình chụp của bác Situ đó.
Tóm lại là có biển 60 nhắc lại trong khu dân cư, và qua biển 421 hết khu dân cư thì chưa có biển 134/135 báo hết hiệu lực của 127.
 
  • Like
Reactions: VuMinh.Tien
Hạng B2
2/12/13
309
576
93
Em có một thắc mắc thế này : đi từ Đại hàn, tốc độ xe con cho phép 60 km/h, đến cầu vượt linh trung rẽ vào QL 1K về hướng Biên hòa không có biển khu dân cư, biển hạn chế tốc độ có được chạy 80km/h? Thấy các xe cứ chạy ì ì, nhiều lần muốn nhấn ga lại thấy rợn rợn. Bác nào rành chỉ em phát.
 
Hạng D
4/2/10
3.412
33.304
113
Bình Phước
caphocsinh.xim.vn
Hôm qua mới đi Long Khánh, đệch, đoạn Ql1 ở Đồng Nai, toàn bảng đô thị, éo thấy cái bảng nào hết đô thị!!
Đệch cái nữa: kiếm cái bảng quy định tốc độ lòi con mắt luôn cũng éo thấy!!!
Đệch phát nữa mấy cha GTCC!
 
  • Like
Reactions: dawmgoodman ®