Tags
vespa
Hạng D
8/4/12
2.477
7.875
113
sao ko khoe con Nouvo thần thánh nữa B`. khổ wa' lâu lâu viết bài mà khoe chạy GTS, khoe luôn con Nmax với cặp Ohlins, sẵn khoe nam đẹp trai chỉ tội lưng dài nữa =))
thấy ko đặng thì thôi bán a đi =))

B` mang xe wa a Phi góc Hàn Hải Nguyên v 3/2 chưa? ko biết giờ ảnh còn làm góc đó ko nữa..
Bác Phi giờ lính lác làm cũng nhiều nên chất lượng ko còn như trước. Vô hãng mà thay đồ thì mắc lòi, hôm bữa báo giá mình dây curoa với 6 viên bi côn mà 1tr2. Em bảo thôi để đợt sau đi anh. Về search thấy trang phụ tùng vespa bán curoa có 350k, ko biết chất lượng ra sao
 
DMG confirmed
Hạng C
21/9/14
715
6.416
93
43
ai ham đẹp đi 2 năm biết mùi ngay, xác nặng trịch, uống xăng và tã nhanh khỏi nói.
 
15/12/14
1.982
2.018
113
tphcm
Vespa là đỉnh của xe tay ga, nó quá phức tạp nên thợ ngoài toàn mò, đồ khỏi sợ luộc vì chẳng có đồ dỏm mà gắn lại. Em có cả sh2010 và lx125. Chạy lx125 rất vọt mặc dù ga hỗn, đi dưới 30 bị giựt kinh lắm.
 
Hạng B1
11/2/17
52
125
33
GTS nội : 2 năm đầu đi sướng, sang năm thứ 3 bắt đầu có hiện tượng thỉnh thoảng "sổ mũi", hỏng vặt và rỉ tại các vết xước trên xe tốn hơn 3 triệu sơn lại. Năm thứ 4 máy bắt đầu kêu to, nghe tiếng máy thấy nản, phụ tùng thay một loạt,... lần đổi xe tới sẽ không chọn Vespa nữa.
 
Hạng B2
18/4/12
485
1.061
93
sao ko khoe con Nouvo thần thánh nữa B`. khổ wa' lâu lâu viết bài mà khoe chạy GTS, khoe luôn con Nmax với cặp Ohlins, sẵn khoe nam đẹp trai chỉ tội lưng dài nữa =))
thấy ko đặng thì thôi bán a đi =))

B` mang xe wa a Phi góc Hàn Hải Nguyên v 3/2 chưa? ko biết giờ ảnh còn làm góc đó ko nữa..

Xe của người nhà mà anh hic hic. Chiếc kia giữ lại làm kỉ niệm vì quen hết 5 em gái thì 4 em đặt mông lên nó rồi, em đầu tiên thì chưa đủ tuổi chạy xe :))
 
  • Like
Reactions: tmci5z6@1
Tập Lái
12/11/15
26
3
3
34
Vespa hay LX cũng như Bim v Mer mà 2b vậy..

nó ko có lành như dòng xe khác nên cũng khổ. xe thì nổ to, hao xăng...

trc đây đc cái mẫu mã đẹp, thời thượng, đẳng cấp, chìa khóa Vespa 1 thời là nỗi ám ảnh của những tay trộm...
nhưng mà bây giờ thì khác rồi...

Giờ trộm bi giờ nó bẻ khóa được rồi hả bác ? Cứ tưởng xe vespa miễn nhiễm với trộm chứ ta
 
Hạng B2
6/4/07
320
171
43
vnexpress.net
Mua cái xe đi thôi mà nghe khổ quá vậy các bác :-(
Thời gian công sức làm việc khác chứ đi thay nước làm mát cũng tự làm, mua 5000km dắt 2 lần thì chán quá. Honda Neo 2007 đến nay dắt 1 lần thay bugi đi phe phé...thú thực e còn ko biết xe em có nước làm mát như các xe xịn ko nữa
 
Hạng B2
12/5/13
217
100
43
Hcmc
Các bác ko bang em Gts nha em mua từ 2007. Đắt hơn SH thời đó. Giờ em đã là thợ sửa xe. Vì mang vào hãng tức lắm, bị nó chém cho nhể cổ mấy lần. Bán thì mất giá qua. Em để đi Cafe luôn.
Nên giờ em tự mua đồ rồi mang ra tiệm quen bảo nó làm thôi.
Nhưng ma đi thì thích thật ko đụng hàng, Ít anh Hai Lúa nào dám chơi vì sợ mats giá. . .
và chộm cũng ngán vì khóa của nó đã mã Code rồi , đúng chìa mà ko có Code máy cũng ko nổ.
 
Hạng B2
21/12/15
117
85
28
40
TPHCM
em nói thiệt xạo chết liền em từng đi qua GTS, Libety 3vie khẳng định 1 điều là xe quá tệ 2 xe điều mua mới và đều có bệnh chung là chạy nóng máy xú bắp nó gõ lóc cóc máy mất sức kéo bị ì, hay hỏng vặt. Xe GTS mới chạy 1 năm cũng may còn bảo hành mới chạy 5000 hư cảm biến khí thải gì đó lên ga bị hụt vô hãng bảo hành nói do phun xăng bị sai chạy chương trình lại nhưng vài bữa bị lại cuối cùng em phải làm dữ mới chịu nói hư con cảm biến và bảo hành và còn nhiều cái nữa.. Con Liberty chạy mới 7k bể bạt đạn bánh trước bể văng cái bạc đạn ra ngoài luôn nha mấy bác vô hãng nói lỗi tại người sử dụng ok em chịu thay mới nhưng chạy thêm 5000 nữa lại bể mặc dù xe rất mạnh mạnh đến nổi sau 3000km em ko bao giờ chạy lên được 80km/h ko phải ko chạy được muốn chạy được 80km/h chắc phải 2-3km mới lên được bao các bác đứng kim 85km/h lúc đó xe mới chạy được hơn 1000km, sau 12km (lúc này hết thời hạn bảo hành vì ít đi em nó) xe hư cao su gấp, hư cổ, hư cao su chân máy, bể cái bạc đạn thêm lần nữa, ...... Còn vấn đề bảo dưỡng thì có lần em đem theo cái phiếu bảo dưỡng xe Kia của em cho mấy anh dịch vụ đó coi em nói "mấy anh xem dùm em đi bảo dưỡng xe 4 bánh nà có 770k à thay nhớt vệ sinh này nọ, thay lông đền gì đó, còn xe Liberty 2 bánh này sao vô đây mà lần nào cũng trên 1 triệu, ảnh cười ảnh nói cái này do cty đưa xuống hehe thế là cảm thông".
 
Hạng C
27/9/15
561
741
93
Nhắc đến Vespa mà em vẫn còn thấy oải. Cách nay 2 năm em cũng có 1 con LX125 mua mới. Lúc mới mua bạn bè can ngăn nhưng kg nghe vì thấy nó quá đẹp và sang trọng. Chạy đâu chừng được 2000km thì nghe bánh sau kêu cạch cạch mỗi khi tăng tốc. Hoá ra nó dính phốt lỗi cốt bánh xe và được thay miễn phí. Rồi khoảng 2500km thì kim đồng hồ chạy bình thường khi ở tốc độ 40km/h, nhưng khi chạy lên 50km/h là nó nhảy dựng lên như uống phải Viagra và luôn luôn chỉ ở vị trí 12h cho dù chạy tốc độ nào. Lại được thay cái khác. Nhưng sau này kim nó cứ rung rung như parkinson. Còn dây couter met thì thay 3 cái trong 2 năm. Sau đó 1 thời gian sáng đi làm đề máy kg nổ, gọi hotline cho người xuống kiểm tra nói hư IC đề hay cái gì em không nhớ. Máy thì kêu như máy cày. Dây Curoa 700k/cai, uống xăng như nước, nhớt máy cũng phải loại cao cấp, đắt hơn ng ta. 1 thời gian thì bị sét dưới gầm xe.... Nói chung bảo dưỡng ngang ngửa 4B. E cho lại đứa em để chạy vòng vòng cafe vì vẫn tiếc cái kiểu dáng xe, mà có bán lại chắc chẳng ai mua :). Giờ chạy SH thấy thoải mái và nhẹ đầu. Vespa chỉ hợp lâu lâu đi cafe hoặc chở gái đi lòng vòng vào ks thôi chứ đi xa hoặc nhiều thì kg nên.