Thôi chào các bác nha, mình vào giưò làm việc rồi, có bác nào có câu hỏi nào oder em sẽ hỏi các anh KTV và trả lời vào cuối giưò ạ. Thanks!!
Hình như là có liên quan đến ... http://vnexpress.net/gl/o...o-thi-truong-viet-nam/
Nhưng dù sao cũng cám ơn bạn!
<span style=""color: #c0c0c0;"">Trắng gì mà trắng thế!</span>
Nhưng dù sao cũng cám ơn bạn!
<span style=""color: #c0c0c0;"">Trắng gì mà trắng thế!</span>
Thanks bac! Them mot kinh nghiem cho minh.phantan nói:Tháo một đầu ống cao su lọc gió ra, xịt clear carburateur dzô, nổ máy. Tắt làm lại vài lần...khói đen phun như xe dầu mới đề máy...Xong lắp lại máy xe nổ giòn, không khựng hay hực...
Cảm ơn Mợ đã post clip nhưng do Mợ chỉ nghe thợ họ nói và mợ nói lại em sợ "tam sao thất bản" mất rồi, hihi
Em cũng thường tự vệ sinh họng hút, Nếu rảnh em thường tháo hết ra, tiện thể vệ sinh cả cảm biến lưu lượng khí nạp, nhiệt độ khí nạp, cảm biến bướm ga. sau đó lắp lại thấy vòng tua ổn định ở 750 rpm.
Em nghĩ chắc thợ ở chỗ Mợ tháo cọc bình ắc quy ra nên các thông số bị reset, nhưng chỉ sau vài lần tắt mở máy động cơ lại trở lại bình thường ngay thôi Mợ ạ
Em cũng thường tự vệ sinh họng hút, Nếu rảnh em thường tháo hết ra, tiện thể vệ sinh cả cảm biến lưu lượng khí nạp, nhiệt độ khí nạp, cảm biến bướm ga. sau đó lắp lại thấy vòng tua ổn định ở 750 rpm.
Em nghĩ chắc thợ ở chỗ Mợ tháo cọc bình ắc quy ra nên các thông số bị reset, nhưng chỉ sau vài lần tắt mở máy động cơ lại trở lại bình thường ngay thôi Mợ ạ
Em thấy vụ này hay đấy. Các bác có kinh nghiệm vào truyền đạt để anh em học hỏi, em cũng muốn tự làm nhưng không biết bắt đầu như thế nào? Đem xe đi bảo dưỡng thì thợ nó chỉ lấy lọc gió ra xịt bụi, dơ quá thì thay mới. Em muốn tự làm để vệ sinh triệt để luôn.