Cách khưoir động chạy xe như bình thường một thưoif gian nó hết chỉ áp dụng được với một vài dòng xe thôi bạn ahf, hầu hết đều pahir dùng máy reset chính hãng. Bên xưởng mình xử lý nhưng ca bệnh này do KTV xưởng khác làm sai thao tác nhiều rồi. Cũng đủ laoij phương pháp. Cài đặt lại bằng thao tác ( nhìn mấy ông thơ tắt bật chìa khóa rồi đi quanh xe lẩm nhẩm đếm như phù phép) để reset không cần máy mà cũng không được, xe cho chạy 5 ngày giời liên tục mà cũng không được, cuối cùng là phải dùng máy chính hãng cài lại thông số. Dòng blue bird, buick lacrose, accord,...nếu vệ sinh họng hút không chuẩn dính liên tục.Xe của bạn trong số may đó vì thợ các xưởng khác cũng thao tác giống hệt bạn mà đa phần xe đều bị vậy đó. Theo như mình hiểu thì ô tô là một thứ rất thông minh, nói nôm na như kiểu cơ thể con người, nặn cái nhọt ở mặt, người da lành thì nó không sao, người da xấu nó mưng lên rồi thâm xì lại. Kiểu như vậy đó bạn. Đấy lòa theo mình hiểu vậy. Hiquy.phuong nói:Cảm ơn Mợ đã post clip nhưng do Mợ chỉ nghe thợ họ nói và mợ nói lại em sợ "tam sao thất bản" mất rồi, hihi
Em cũng thường tự vệ sinh họng hút, Nếu rảnh em thường tháo hết ra, tiện thể vệ sinh cả cảm biến lưu lượng khí nạp, nhiệt độ khí nạp, cảm biến bướm ga. sau đó lắp lại thấy vòng tua ổn định ở 750 rpm.
Em nghĩ chắc thợ ở chỗ Mợ tháo cọc bình ắc quy ra nên các thông số bị reset, nhưng chỉ sau vài lần tắt mở máy động cơ lại trở lại bình thường ngay thôi Mợ ạ
bipbo07 nói:Em hơi ngu, xin hỏi chữ "pahir" mợ hay dùng nghĩa là gì vậy?
"phải" bạn ah, gõ nhầm í mà
Em cũng vậy =))
neo99 nói:Vấn đề cái clip của mợ là làm e không thể tập trung vào chuyên môn kỹ thuật được.
Bây giờ có bán mỹ phẩm , thuốc đặc trị cho vợ 2 nhiều rồi .
Chai của bác Phantan , bác ấy có post 1 lần , tiện lợi và được các gara sử dụng phổ biến .
Tháo pô-e , vệ sinh họng hút , lỡ ttay không khéo , làm trầy xước họng ga hoặc méo mó cái đồng tiền trên bướm ga thì toi .
cứ hình dung , ở vị trí bướm ga đóng hoàn toàn , chỉ 1 lượng gió cố định được hút vào trong họng ga với áp suất của galenti . Nay bướm ga không đóng hoàn toàn hoặc lò xo đồng tiền bị nhão làm cho áp suất thắng lực đóng của lò xo nên lượng gió vào nhiều hơn bình thường .
Chai của bác Phantan , bác ấy có post 1 lần , tiện lợi và được các gara sử dụng phổ biến .
Tháo pô-e , vệ sinh họng hút , lỡ ttay không khéo , làm trầy xước họng ga hoặc méo mó cái đồng tiền trên bướm ga thì toi .
cứ hình dung , ở vị trí bướm ga đóng hoàn toàn , chỉ 1 lượng gió cố định được hút vào trong họng ga với áp suất của galenti . Nay bướm ga không đóng hoàn toàn hoặc lò xo đồng tiền bị nhão làm cho áp suất thắng lực đóng của lò xo nên lượng gió vào nhiều hơn bình thường .