Bác nói đúng quáanhbocau nói:Bây giờ có bán mỹ phẩm , thuốc đặc trị cho vợ 2 nhiều rồi .
Chai của bác Phantan , bác ấy có post 1 lần , tiện lợi và được các gara sử dụng phổ biến .
Tháo pô-e , vệ sinh họng hút , lỡ ttay không khéo , làm trầy xước họng ga hoặc méo mó cái đồng tiền trên bướm ga thì toi .
cứ hình dung , ở vị trí bướm ga đóng hoàn toàn , chỉ 1 lượng gió cố định được hút vào trong họng ga với áp suất của galenti . Nay bướm ga không đóng hoàn toàn hoặc lò xo đồng tiền bị nhão làm cho áp suất thắng lực đóng của lò xo nên lượng gió vào nhiều hơn bình thường .
phibienhoa nói:Em thề em xem xong chả hiểu giề.
Mà nhìn .... mợ.. em hình dung ra đủ thứ
Em cũng giống bác
Tại bác lo tập trung nhìn chứ gì.
neo99 nói:Vấn đề cái clip của mợ là làm e không thể tập trung vào chuyên môn kỹ thuật được.
Bác này hay nhỉ, "xem", không nghe thì làm sao mà hiểu =))phibienhoa nói:Em thề em<span style=""color: #ff0000;""> xem</span> xong chả hiểu giề.
Mà nhìn .... mợ.. em hình dung ra đủ thứ
bác nào có nghề tháo nguyên cái họng hút ( Intake ) ra đi rồi xem có ý nghĩ vệ sinh nó không . Đen thùi lùi nhớp nháp ....
Mua 2 lít xăng xúc rửa , xong . Tiện thể vệ sinh giàn béc ( injection ) luôn
Xịt cả chai C Cleaning , đúng là hiệu quả thật , nhưng nó sạch từ truớc Intake thôi vì nó hút vô mà, khúc giữa pô e làm sao cho sạch ?
Mua 2 lít xăng xúc rửa , xong . Tiện thể vệ sinh giàn béc ( injection ) luôn
Xịt cả chai C Cleaning , đúng là hiệu quả thật , nhưng nó sạch từ truớc Intake thôi vì nó hút vô mà, khúc giữa pô e làm sao cho sạch ?