Hạng C
28/4/09
792
823
93
Nhưng làn hỗn hợp còn 50 thôi, coi chừng dính chỗ này
 
Hạng C
28/4/09
792
823
93
Ý em nói là tốc độ đó.theo giờ thì 50 nhưng nếu ngoài khung giờ cấm thì có đc chạy 80 hau chỉ 50 thôi
Không nhé bác, tốc độ là cố định không thay đổi theo giờ
 
Hạng D
5/2/15
3.607
6.324
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Hôm nay em đi thấy đoạn QL1A từ ngã tư Vũng Tàu đến Suối Tiên thì xe dưới 9 chỗ cho 80km/h, xe tải 60km/h. Đoạn đang rào chắn làm metro xe 2b bắt buộc rẽ phải tránh vô khu dân cư, em gặp hơn 10 xe 2b cố tình lách chạy thẳng và đến đoạn ngoặt kế tiếp thì có 4 xxx núp phía trong hàng rào tole không em nào thoát.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.391
2.322
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Bỗng dưng thấy rối!

Cập nhật:
1) Đoạn Bình Thạnh (biển giới hạn tốc độ đặt trên phân làn theo loại phương tiện, theo giờ)
Lưu ý tốc độ trên đường Phạm Văn Đồng


2) Đoạn Thủ Đức (biển giới hạn tốc độ đặt dưới phân làn theo loại phương tiện, theo giờ)
Lưu ý tốc độ trên đường Phạm Văn Đồng


Theo các bác thì làn #4 từ trái sang phải (hỗn hợp theo giờ), ô tô con sẽ có tốc độ tối đa cho phép là bào nhiêu?
- Trong khung giờ xe 2b được chạy vào
- Ngoài khung giờ xe 2b được chạy vào
 
Hạng C
28/4/17
533
1.361
93
49
Bỗng dưng thấy rối!

Cập nhật:
1) Đoạn Bình Thạnh (biển giới hạn tốc độ đặt trên phân làn theo loại phương tiện, theo giờ)
View attachment 786890

2) Đoạn Thủ Đức (biển giới hạn tốc độ đặt dưới phân làn theo loại phương tiện, theo giờ)
View attachment 786891

Theo các bác thì làn #4 từ trái sang phải (hỗn hợp theo giờ), ô tô con sẽ có tốc độ tối đa cho phép là bào nhiêu?
- Trong khung giờ xe 2b được chạy vào
- Ngoài khung giờ xe 2b được chạy vào
3 làn ngoài: Tốc độ tùy theo loại xe.
Làn thứ 4 bên trong: Tốc độ của làn, bất kể loại xe, bất kể giờ (vì trên bảng phân làn ko có ghi giờ)
Còn cái bảng ghi giờ cho phép xe máy chạy vô làn thứ tư đó là bảng riêng, nằm tít ở dưới, xem như ko liên quan.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.391
2.322
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
3 làn ngoài: Tốc độ tùy theo loại xe.
Làn thứ 4 bên trong: Tốc độ của làn, bất kể loại xe, bất kể giờ (vì trên bảng phân làn ko có ghi giờ)
Còn cái bảng ghi giờ cho phép xe máy chạy vô làn thứ tư đó là bảng riêng, nằm tít ở dưới, xem như ko liên quan.

Bác nói có thể đúng với trường hợp bảng hạn chế tốc độ đặt ở trên. Còn bảng hạn chế tốc độ đặt ở dưới, ngăn cách với loại xe ở trên bằng đường kẻ ngang cũng có hiệu lực sao?

Và hiện gần như chẳng có mấy 4b chạy vào làn này, ngoài khung giờ cho 2b vào, do giới hạn tốc độ thấp quá. Phải chăng là sự lãng phí diện tích mặt đường vốn không dư giả gì!
 
Chỉnh sửa cuối: