bốc không phải do mạnh mà là do hộp số 5 cấp. cũng như S63 và S65 vậy, 1 bên là thiên về tính năng thể thao nên hộp số ít cấp hơn, còn 1 bên thì cần sự êm ái và sức mạnh nên hộp số nhiều cấp và máy cũng mạnh hơn.
như xe gắn máy đó , bác muốn nước depa vọt thì bác thay cái dĩa to vào bánh sau nhưng chạy đường trường thì ko lướt , còn gắn dĩa nhỏ thì depa kém nhưng đi đường trường thì lướt và em ái hơn
Thế có những bác bỏ vài trăm ngàn đô mua xe vài trăm mã lực mà chỉ chạy đi uống cafee thì sao hả bác.Chác họ cũng ko biết mua cái xe nhiều mã lực đó để làm gì à.ở đây là so sanh từ giá tiền và những gì minh đuợc so vói số tiền bỏ ra mà bác.nếu mua xe chỉ để đi thì đơn giản quá
AC_Milan nói:Giá cả của một chiếc xe oto tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung bị chi phối bở 2 yếu tố:
1. Yếu tố thương mại (bao gồm: hàng rào thuế quan, thương hiệu, giá trị sử dụng...)
2. Yếu tố kỹ thuật (bao gồm: công nghệ, trang thiết bị đi kèm, chi phí vận hành bảo dưỡng...)
Cụ thể 2 chiếc xe E 250 và E 350 về:
1. Yếu tố thương mại: xe E 250 được hưởng thuế Tiêu Thụ Đặc Biệt là 45%, trong khi E 300 phải chịu thuế xuất TTDB là 50%. Sự chênh lệch này khiến cho E 300 đắt hơn khoảng 8K.
2. Yếu tố kỹ thuật: Với động cơ lớn hơn (~+ 8K), hộp số 7TRONIC (~+5K), panoramic roof (~+1,4K), nội thất khác nhau... Các thứ này cộng lại cũng tầm 18 ~ 20K.
Kết hợp các yếu tố này lại thì nó chênh nhau ~ 30K
Bác nói chuẩn quá
2 bác AC_Milan và otosaigon lão làng mà sao lại truyền bá tư tưởng xxx ở đây thế này =)) ???
thực ra em thấy phân cấp giữa E250 và E300 là khá rõ ràng và tránh đc cái gọi là "cạnh tranh nội bộ" ô_O
thực ra em thấy phân cấp giữa E250 và E300 là khá rõ ràng và tránh đc cái gọi là "cạnh tranh nội bộ" ô_O