Điều gì đó đã là thói quen sẽ rất khó bỏ, chỉ là Toy đã vào VN quá sớm để khẳng định thương hiệu.
Này nghĩa đen hay nghĩa bóng vậy
mê thì chưa chắc mê đâu, vì đẹp đẽ gì đâu mà mê, chủ yếu là ăn chắc mặc bền thôi, mua rồi thì phải ráng ngắm, càng ngắm thì càng quen, càng quen thì càng đẹp.
đáp ứng dc dc đầy đủ các tiêu chí nhưng mà sót mất tiêu chí quan trọng nhất thớt ơi : tiêu chí an toàn -> tiêu chí liên quan đến sinh mệnh của cả gia đình chứ riêng gì người cầm lái :')
Anh nói sao chứ nhắc đến xe em chỉ nghĩ đến BMW hoặc Mec thôi, chưa bao giờ nghĩ đến Toyota vì trong tâm trí em Toyota = Taxi
https://www.otosaigon.com/threads/kia-sorento-2015-dat-chung-nhan-an-toan-5-sao.8667939/ . Thiếu độ an toàn cao nè các bác
Trong chiến xe oto tại VN, cờ luôn ở trong tay TOYOTA.
Với hệ thống nhân sự, cơ sở hạ tầng, kinh nghiệm kinh doanh ...TOY luôn biết mình phải làm gì. Trên bình diện toàn cầu thì tôi ko chắc lắm, nhưng nếu chỉ nói riêng VN, thì Toy đang cầm cờ trong tay, họ muốn phất là phất, muốn hạ là hạ. Nói về kinh doanh thì mục đích lớn nhất vẫn là lợi nhuận, ở VN, thương hiệu Toy rất mạnh, Toy sẽ dễ dàng bán được xe với giá cao nhất mà ko cần bỏ vào đó thật nhiều nguyên liệu, vì thế lợi nhuận của Toy là cao nhất, nếu là tôi, tôi cũng sẽ làm như Toy.
Các bạn than phiền rằng, xe Nhật (Toyota) nghèo nàn về option, chán phèo...Toy biết rất rõ điều đó, vì họ cố tình làm như thế. Option nhiều, đồng nghĩa giá thành tăng, lợi nhuận giảm, Toy không cần bỏ vô nhiều option người VN vẫn mua tốt, doanh số luôn đảm bảo, trừ khi họ cảm thấy bị đe dọa và thật tế họ đã bị Mazda đe dọa ở phân khúc C, D với M3 và M6. Toy lập tức thay đổi, họ cho ra lò Altis và Camry hoàn toàn mới, bỏ vào trong đó thêm option tương đương vs đối thủ, giá cả cũng tương và thế là người tiêu dùng Việt sẽ quay về với Toy, " giá cả tương đương option tương đương, chọn Toy cho lành.",Và Toy lại là số 1.
Riêng ở phân khúc B và APV Vios , Innova vẫn đang vững vàng họ cũng chẳng bỏ thêm cái gì vào đó cả. Đang bán tốt, lời tốt, tại sao phải thay đổi?
Với hệ thống nhân sự, cơ sở hạ tầng, kinh nghiệm kinh doanh ...TOY luôn biết mình phải làm gì. Trên bình diện toàn cầu thì tôi ko chắc lắm, nhưng nếu chỉ nói riêng VN, thì Toy đang cầm cờ trong tay, họ muốn phất là phất, muốn hạ là hạ. Nói về kinh doanh thì mục đích lớn nhất vẫn là lợi nhuận, ở VN, thương hiệu Toy rất mạnh, Toy sẽ dễ dàng bán được xe với giá cao nhất mà ko cần bỏ vào đó thật nhiều nguyên liệu, vì thế lợi nhuận của Toy là cao nhất, nếu là tôi, tôi cũng sẽ làm như Toy.
Các bạn than phiền rằng, xe Nhật (Toyota) nghèo nàn về option, chán phèo...Toy biết rất rõ điều đó, vì họ cố tình làm như thế. Option nhiều, đồng nghĩa giá thành tăng, lợi nhuận giảm, Toy không cần bỏ vô nhiều option người VN vẫn mua tốt, doanh số luôn đảm bảo, trừ khi họ cảm thấy bị đe dọa và thật tế họ đã bị Mazda đe dọa ở phân khúc C, D với M3 và M6. Toy lập tức thay đổi, họ cho ra lò Altis và Camry hoàn toàn mới, bỏ vào trong đó thêm option tương đương vs đối thủ, giá cả cũng tương và thế là người tiêu dùng Việt sẽ quay về với Toy, " giá cả tương đương option tương đương, chọn Toy cho lành.",Và Toy lại là số 1.
Riêng ở phân khúc B và APV Vios , Innova vẫn đang vững vàng họ cũng chẳng bỏ thêm cái gì vào đó cả. Đang bán tốt, lời tốt, tại sao phải thay đổi?
Nói lộn đó bác ơi, mê chết chứ không phải chết mê.