Nick của cụ trên otofun là minh0075 có phải không?. Mức tiêu thụ cụ tính cho chạy trong TP à?M vừa lấy 1 em GV ở Hà nội, lăn được bánh là 910tr, cảm thấy quá ổn cho 1 con xe 2 cầu nhập Nhật.
Xe mới tinh, ăn xang tầm 2200 đ/ km các bác, hy vọng vài ngàn cây sẽ giảm xuống, nhưng thấy chấp nhận được.
Trước đây đi con Swift 2013 cũng nhập Nhật, lên đường 5B Hà Nội hải Phòng phóng 140km/h vẫn không vấn đề gì, con Grand Vitara này có lẽ phóng nhanh ko phải là ưu điểm, nhưng xe đi chắc nịch, cua ko bị văng đuôi như các em SUV 1 cầu, và ga khá bốc, dù 2.0.
Dân mình thì thích option, ngay con xe này nhiều ông mua xong là lột ngay bộ ghế nỉ và tapi cửa rất xịn đi thay bằng bộ da đểu rồi, ngồi vừa nóng, vừa cứng.
Chia xẻ thêm 1 chút với bác nào độ loa đài, là phải tầm DVD Pioneer 8850 mới đủ công xuất chơi cho không gian em nó, em lắp Sony thì hơi đuối. Đầu Pio chạy Mofet 50w khá Ok.
Yessss, sir!Nick của cụ trên otofun là minh0075 có phải không?. Mức tiêu thụ cụ tính cho chạy trong TP à?
Xe em đi lung tung bác ạ, coi như đường hỗn hợp. Kinh nghiệm mấy em trước là phải mất chút thời gian cho xe trơn tru, cũng như chân ông lái trơn tru, hài hoà lẫn nhau.
Grand vitara máy móc công nghệ thế hệ trước, uống xăng cũng chấp nhận được a, trong phố đông đèn đỏ nhiều thì cũng phải > 13 lít/100km, đường trường thì cũng tuỳ theo tốc độ người lái, chạy miết đều ga ở dải 70-80km/h thì chỉ khoảng 7-8 lít, đây là khoảng eco nhất đó a. Với đường cao tốc tối đa cho tối đa 120 thì cũng lại phải trên 10 lít/100km.
Còn thực tế leo đèo núi dốc xe hơi yếu; 2 cầu toàn thời gian nên phải quan tâm đến hệ dẫn động như thay dầu cầu, dầu visai trung tâm; sách nói thời hạn dài mới phải thay dầu số tự động nhưng thực tế 50k km là rất bẩn rồi...
Ghét nhất, ko hiểu các bác ở SG có phải chịu đựng không, ở HN không có một xưởng sửa chữa, bảo dưỡng nào ra hồn, thợ rất thiếu chuyên nghiệp. Nếu bác nào trót yêu grand vitara thì phải học hỏi, mầy mò thôi.
Với loa theo xe thì quá ẹ, muốn cải thiện việc đầu tiên là bổ sung thêm loa treble cánh
Còn thực tế leo đèo núi dốc xe hơi yếu; 2 cầu toàn thời gian nên phải quan tâm đến hệ dẫn động như thay dầu cầu, dầu visai trung tâm; sách nói thời hạn dài mới phải thay dầu số tự động nhưng thực tế 50k km là rất bẩn rồi...
Ghét nhất, ko hiểu các bác ở SG có phải chịu đựng không, ở HN không có một xưởng sửa chữa, bảo dưỡng nào ra hồn, thợ rất thiếu chuyên nghiệp. Nếu bác nào trót yêu grand vitara thì phải học hỏi, mầy mò thôi.
Với loa theo xe thì quá ẹ, muốn cải thiện việc đầu tiên là bổ sung thêm loa treble cánh
Bác Nhatnam80 cho m hỏi xe này nên đổ xăng gì thì phù hợp. Xe động cơ thế hệ cũ, tỷ số nén 9.5 có lẽ Ron92 sẽ phù hợp hơn, nhưng theo thói quen em vẫn nhồi Ron95.
Tuy nhiên có cậu bạn đi xe này từ 2011 trong hội GV thì nói chính kỹ sư Nhật sang hẵng đã nói là chỉ cần Ron92, dùng Ron95 vừa hại xe vừa ko kinh tế.
Sách HDSD thì cũng chỉ nói chung chung là tối thiểu Ron91.
Tuy nhiên có cậu bạn đi xe này từ 2011 trong hội GV thì nói chính kỹ sư Nhật sang hẵng đã nói là chỉ cần Ron92, dùng Ron95 vừa hại xe vừa ko kinh tế.
Sách HDSD thì cũng chỉ nói chung chung là tối thiểu Ron91.
sao em làm việc với 1 anh Nhật cỡ 40 tuổi, có ferari ở nhật , ảnh chỉ thích xe với giày thôi . ảnh kêu nissan, toyota, mitsu gì cũng như nhau thôi . 2B thì suzuki chiếm ưu thế hơn hada với yamaha.tại người VN thôi bác bên Nhật em thấy người ta toàn Su với Nissan chả thấy ông toyota ở đâu hết. VN mấy bác nghĩ đến đầu tiên sedan là camry SUV thì Fortuner MPV thì Innova nghĩ cũng thiệt mắc cười, biết sao được vì tiền là của họ mà.
Em mới lấy 1 chiếc mới tinh mấy tháng, mới chạy 1 lần đường đèo núi, mới có 3000km.
Cơ bản chạy rất hay đường đèo núi các bác ạ.
Xăng trong phố thì khủng khiếp: 17-18l/100km.
Nhưng chạy đèo núi đều ga thì 11l/100km.
Chạy cao tốc đều đều 80-100-120km/h thì là khoảng 8-9l/100km.
Phê nhất là trèo núi ạ. Xe này đi phố phí
Cơ bản chạy rất hay đường đèo núi các bác ạ.
Xăng trong phố thì khủng khiếp: 17-18l/100km.
Nhưng chạy đèo núi đều ga thì 11l/100km.
Chạy cao tốc đều đều 80-100-120km/h thì là khoảng 8-9l/100km.
Phê nhất là trèo núi ạ. Xe này đi phố phí
Bác đang dùng Pioneer ạ? Pioneer có chế độ Apple CarPlay không bác? Không hiểu giờ có giới thiệu nhiều Android tính năng rát khủng nhưng không biết chất lượng âm thanh thế nào? Em vẫn nghe CD zin theo xe, âm thanh cực hay khi nghe âm nhạc trả tiền của Apple MusicM vừa lấy 1 em GV ở Hà nội, lăn được bánh là 910tr, cảm thấy quá ổn cho 1 con xe 2 cầu nhập Nhật.
Xe mới tinh, ăn xang tầm 2200 đ/ km các bác, hy vọng vài ngàn cây sẽ giảm xuống, nhưng thấy chấp nhận được.
Trước đây đi con Swift 2013 cũng nhập Nhật, lên đường 5B Hà Nội hải Phòng phóng 140km/h vẫn không vấn đề gì, con Grand Vitara này có lẽ phóng nhanh ko phải là ưu điểm, nhưng xe đi chắc nịch, cua ko bị văng đuôi như các em SUV 1 cầu, và ga khá bốc, dù 2.0.
Dân mình thì thích option, ngay con xe này nhiều ông mua xong là lột ngay bộ ghế nỉ và tapi cửa rất xịn đi thay bằng bộ da đểu rồi, ngồi vừa nóng, vừa cứng.
Chia xẻ thêm 1 chút với bác nào độ loa đài, là phải tầm DVD Pioneer 8850 mới đủ công xuất chơi cho không gian em nó, em lắp Sony thì hơi đuối. Đầu Pio chạy Mofet 50w khá Ok.
Xe e vẫn lắp Pioneer 8850, em dùng cái máy nghe nhạc AH320 bắn bluetooth sang, hoặc đôi khi nghe Spotify từ iphone cũng Ok.Bác đang dùng Pioneer ạ? Pioneer có chế độ Apple CarPlay không bác? Không hiểu giờ có giới thiệu nhiều Android tính năng rát khủng nhưng không biết chất lượng âm thanh thế nào? Em vẫn nghe CD zin theo xe, âm thanh cực hay khi nghe âm nhạc trả tiền của Apple Music