Grand Vitara 2014 đi lướt giá ~ 700 là múc ngay ko lăn tăn heheCó mà giá cao nè bác
Có không bác ?Grand Vitara 2014 đi lướt giá ~ 700 là múc ngay ko lăn tăn hehe
Nè bácCho em xin cái hình và giá bác nhé
Attachments
-
78,9 KB Đọc: 64
e này có bản 1.6 số tay thì còn có người mua.
toàn at ko thấy nó đàn bà quá.
thêm cái cửa gió sau, giàn lạnh sau trên cái hộc để đồ giống mer nữa thì vô đối.
ghế sau có thể trượt lên xuống, ngã 120 độ càng tốt nữa.
thêm 1 option mà chưa hãng nào dám làm ở vn là suspension, option suspension độ giống rang rover: air suspension. hết bài!
nhiều người như e lại thích tính thực dụng hơn vẻ đẹp e muốn thay mâm sắt đường kính 15 in hơn mâm nhôm 16 in. vì offroad dễ hơn, độ bền cao hơn. giá có thể rẻ hơn nữa.
với tầm 850 thì suzuki ko có đối thủ, subaru xv outback thì hơn tỉ, ford ecosport thì chỉ có 2wd, ford escape thì nổi tiếng uống xăng và hư vặt.
mong chờ vitara những thế hệ sau sẽ thay đổi. ko thay đổi thì chết luôn đi, e có tiền là quất subaru.
toàn at ko thấy nó đàn bà quá.
thêm cái cửa gió sau, giàn lạnh sau trên cái hộc để đồ giống mer nữa thì vô đối.
ghế sau có thể trượt lên xuống, ngã 120 độ càng tốt nữa.
thêm 1 option mà chưa hãng nào dám làm ở vn là suspension, option suspension độ giống rang rover: air suspension. hết bài!
nhiều người như e lại thích tính thực dụng hơn vẻ đẹp e muốn thay mâm sắt đường kính 15 in hơn mâm nhôm 16 in. vì offroad dễ hơn, độ bền cao hơn. giá có thể rẻ hơn nữa.
với tầm 850 thì suzuki ko có đối thủ, subaru xv outback thì hơn tỉ, ford ecosport thì chỉ có 2wd, ford escape thì nổi tiếng uống xăng và hư vặt.
mong chờ vitara những thế hệ sau sẽ thay đổi. ko thay đổi thì chết luôn đi, e có tiền là quất subaru.
Chỉnh sửa cuối:
Đọc loáng thoáng đâu đó là Suzuki sắp triệt sản luôn dòng Grand Vitara rồi bác ơi, chỉ phát triển tiếp dòng Vitara cỡ nhỏ thôi.e này có bản 1.6 số tay thì còn có người mua.
toàn at ko thấy nó đàn bà quá.
thêm cái cửa gió sau, giàn lạnh sau trên cái hộc để đồ giống mer nữa thì vô đối.
ghế sau có thể trượt lên xuống, ngã 120 độ càng tốt nữa.
thêm 1 option mà chưa hãng nào dám làm ở vn là suspension, option suspension độ giống rang rover: air suspension. hết bài!
nhiều người như e lại thích tính thực dụng hơn vẻ đẹp e muốn thay mâm sắt đường kính 15 in hơn mâm nhôm 16 in. vì offroad dễ hơn, độ bền cao hơn. giá có thể rẻ hơn nữa.
với tầm 850 thì suzuki ko có đối thủ, subaru xv outback thì hơn tỉ, ford ecosport thì chỉ có 2wd, ford escape thì nổi tiếng uống xăng và hư vặt.
mong chờ vitara những thế hệ sau sẽ thay đổi. ko thay đổi thì chết luôn đi, e có tiền là quất subaru.
Em chịu bác khoản so bánh kẹp Mc Donald's với bánh mì tiệm vỉa hè đó. Khoan nói khoản vệ sinh, bác ăn liền tù tì Mc trong gần 1 tuần bh chưa? Bảo đảm bác thấy đỡ ớn hơn bánh mì kẹp thịt tiệm nhìu đó. Khoản no của Mc cũng vượt trội lun. Ăn Mc không lo bị đi ngoài đâu. Đó chưa kể khoai tây chiên đó. So sánh chưa chuẩn. Còn tỷ lệ 80/20 bác đếm xem số xe con hiện nay trên tổng số người trưởng thành có vừa tỷ lệ này không? E là còn thấp hơn 20% đó bác?
Em thấy các bác tranh luận về sự ngu khôn của người tiêu dùng mà buồn cười thật. Theo các bác (Fan Toy-Hàn) thì số đông luôn luôn đúng? Ngớ ngẩn thiệt (vì em không dám nói là ngu). Hãy nhẩm lại xem phần đông dân số là thông minh hay chỉ 1 phẩn thiểu số là thông minh? Nếu nói đa số dân VN là thông minh thì đất nước này đã phát triển lắm rồi chứ không có vẫn mãi đắm chìm trong vũng bùn đầy tăm tối này. Xin nói luôn với các bác là hơn 80% dân số kém thông minh và nghèo hơn 20% dân số còn lại nhé.
Em không hề có ý chê bai Toy hay xe Hàn xẻng, cái tốt của họ là họ biết tạo thương hiệu, biết nghiên cứu thị trường, nắm vững thị hiếu người tiêu dùng.
Số lượng bán ra không hề có bất cứ mối liên hệ nào với chất lượng nhé, em chỉ đưa ra 1 ví dụ nhỏ thôi nhé: Bà bán bánh mì kẹp thịt gần nhà bán ngon, chất lượng và vệ sinh hơn hẳn McDonal nhưng lại bán với giá rẻ hơn gấp nhiều lần nhưng vẫn không bán được hàng bằng McDonal. Các bác tự hiểu nhé. Giá cấu thành 1 sản phẩm trong nền kinh tế thị trường hiện nay không được quyết định bới giá trị thật sự của bản thân nó mà nó bị bóp méo rất nhiều dựa trên dịch vụ, cung, cầu, thị hiếu, Maketting và thói quen của khách hàng.
Các bác nói đa số dân VN dùng Toy, chẳng lẻ ngu hết sao. Em khẳng định là đúng là ngu thật. Cái ngu không phải là ngu toàn diện mà ngu về lĩnh vực oto vốn còn quá mới mẻ với dân mình. Có thể nói hơn 80% người mua Toy chưa hiểu nguyên lý cấu tạo máy (động cơ đốt trong) thì đừng nói nhiều về các tính năng hiện đại làm gì. Có người mua Innova đã nói với em là Toy có vvt-i nên nó chạy tiết kiệm xăng, còn mấy thằng khác không có nên không tiết kiệm, phải nói là pó tay toàn tập.
Vậy ở đây người tiêu dùng thông minh phải phản ứng như thế nào? Mua bánh mì kẹp thịt bà kế bên nhà hay ra McDonal mua ăn? Nếu ăn chỉ là để no thì nên chọn bà bán bánh gần nhà, còn nếu ai giàu có, và có nhu cầu khoe khoang chẳng hạn post hình lên facebook chẳng hạn hay muốn thử cảm giác của quý tộc thì họ bằng lòng trả cái giá mắc hơn rất nhiều, nhưng "chất lượng cốt lõi" lại thấp hơn.
Em xin kết lại 1 câu: số người thông minh là thiểu số còn đa số người còn lại "thiếu thông minh" hơn, tuy nhiên trong thực tế rất nhiều nguồi lại thích câu "đa số thắng thiểu số". A
@ Lapin, em đồng ý với bác là so sánh hơi khập khiển về mặt hình thức. Nhưng cái em muốn nói khi so sánh là cái giá trị cốt lõi, và giá thị trường không hề có mối liên hệ nhiều như mọi người thường nghĩ, Em dám cá là giá trị thực sự của chiếc bánh mỳ kẹp của MacDonal không mắc hơn giá của chiếc bánh mỳ kẹp của bà bán gần nhà. Em không bàn đến VSAT thực phẩm, cái này khó nói lắm, bởi vì nó nằm ngoài phạm vi của bài viết này và cũng không phải cứ bà bán bánh ở gần nhà là mất vệ sinh hơn McDonal, đừng nên quy chụp kiểu như thế, bởi vì em dám cá là hơn 80% dân Sài Gòn ăn ngoài tiệm, nếu tấc cả đều mất vệ sinh và gây ra các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa thì chắc chẳng còn điều gì để nói.
Điều em đã khẳng định với bác trong bài viết trước là đa số không phải thông minh hơn thiểu số còn lại. Thiểu số còn lại gồm 2 loại, dốt hơn đa số (loại này thường a dua theo đa số và cũng trở thành 1 phần của đa số hoặc im lặng không lên tiếng, ra vẻ nguy hiểm). Còn phần thiểu số còn lại sẽ thông minh hơn đa số. Trong khi mọi người (trong đa số) lại luôn có ý nghĩ, đa số thắng thiểu số. Giống như trong 1 cuộc tranh cãi giữa 1 giáo sư và 2 thằng ngu (nhưng được cái lỳ) thì vị giáo sư bỗng trở thành thằng dốt. Em xin lỗi đã dùng từ hơi thẳng thắng tý, em chỉ nói đến cái tổng thể, không nói đích danh ai hết.
Điều em đã khẳng định với bác trong bài viết trước là đa số không phải thông minh hơn thiểu số còn lại. Thiểu số còn lại gồm 2 loại, dốt hơn đa số (loại này thường a dua theo đa số và cũng trở thành 1 phần của đa số hoặc im lặng không lên tiếng, ra vẻ nguy hiểm). Còn phần thiểu số còn lại sẽ thông minh hơn đa số. Trong khi mọi người (trong đa số) lại luôn có ý nghĩ, đa số thắng thiểu số. Giống như trong 1 cuộc tranh cãi giữa 1 giáo sư và 2 thằng ngu (nhưng được cái lỳ) thì vị giáo sư bỗng trở thành thằng dốt. Em xin lỗi đã dùng từ hơi thẳng thắng tý, em chỉ nói đến cái tổng thể, không nói đích danh ai hết.