Tại sao lại cho trẻ em vào khu vực sửa chữa xe?! Quá sức nguy hiểm! Ngay cả phòng chờ cho khách hàng cũng không có?!
suzukivandao nói:Một số hình ảnh các chương trình Tri ân khách hàng của SuzukiTri ân khách hàng tại Suzuki Vân Đạo - CN Lạng SƠnÔng Tonami - Chuyên gia người nhật kiểm tra xe cho KH tại Suzuki Vân Đạo
Last edited by a moderator:
ChanNhu nói:Mình đã từng nghe 1 câu ngụ ý đại loại là: hãy bán những gì khách hàng cần chứ dung nên bán những gì bạn có.
Hic, bắt khách hàng mua những gì mình có !!! thời bao cấp và còn tồn tại đến bây giờ ở mốt số (đáng kể) các nơi .
mỗi hãng có 1 phương án kinh doanh mà, nếu mà phương án của suzuki thất bại thì chắc ko tồn tại nỗi đến bây giờ