E cũng đang ôm một chú Vịt đời 2007 đây. Các vấn đề về Su các bác đã bàn nhiều, ở đây e chỉ nói đến vấn đề hậu mãi mà cụ thể là bảo trì bảo dưỡng. Hôm xe e bị va quệt, làm bảo hiểm tại một đại lý Su ở SG cũng tương đối có tiếng, vậy mà khi nhận xe về e nhìn mà phát chán. Ai đời sơn dặm phần đầu xe bên phải chỗ xi nhan nhỏ (bên phải) ấy ại, các anh ko thèm che những chỗ xung quanh. Lốp dính sơn, dây điện dính sơn, bình nước rủa kính, bình nước làm mát dính sơn....túm lại là dính tùm lum cả. E nhận ra một điều là làm cực ẩu. À, nó có cái pát để gài ga lăng vào cũng ko thèm gài cho nó đúng, để ga lăng nằm dưới cái pát rồi xiết ốc vào. Đến đây thì em khẳng định là quá ẩu.
Còn vụ kiểm tra xe cùng kỹ sư người Nhật nữa chứ, e ko hiểu đó có thật sự là kỹ sư hay ko. Mang xe vào toàn thợ ng Việt ta làm hết, rồi thấy ông ta đi vòng quanh một vòng, ngó ngó, nghía nghía rồi ký vào tờ giấy gì đó, xong, đánh xe về đi e nhé. Chả thấy ông ta ngồi lên đạp cái chân ga nữa.
P/S: e cũng là người đã đang đi Su từ ô tô cho đến xe máy (em có 4 chiếc Su: FX, xì po, UC150, K90) thì có thể coi e có tình cảm đặc biệt với Su, nhưng e thấy mấy bác nick có suzuki tâng bốc hơi nhiều đấy. Còn nhiều cái e thất vọng khi mang xe đến Su mà chưa kể hết các bác nhé. Cả ô tô lẫn xe máy.
Còn vụ kiểm tra xe cùng kỹ sư người Nhật nữa chứ, e ko hiểu đó có thật sự là kỹ sư hay ko. Mang xe vào toàn thợ ng Việt ta làm hết, rồi thấy ông ta đi vòng quanh một vòng, ngó ngó, nghía nghía rồi ký vào tờ giấy gì đó, xong, đánh xe về đi e nhé. Chả thấy ông ta ngồi lên đạp cái chân ga nữa.
P/S: e cũng là người đã đang đi Su từ ô tô cho đến xe máy (em có 4 chiếc Su: FX, xì po, UC150, K90) thì có thể coi e có tình cảm đặc biệt với Su, nhưng e thấy mấy bác nick có suzuki tâng bốc hơi nhiều đấy. Còn nhiều cái e thất vọng khi mang xe đến Su mà chưa kể hết các bác nhé. Cả ô tô lẫn xe máy.