E đồng ý với bác!Cứ so sánh cái nội thất Vitara với các xe khac thì biết tại sao ko bán được!! Nói thật là em thích cái bề ngoài nhưng cái nội thất quá xấu, không khác Inova là mấy.
Lý do Su ế ẩm nguyên nhân chính không nằm ở sản phẩm cũng không nằm ở người tiêu dùng mà có phải là do...giám đốc Marketing? Bao năm nay hình ảnh thương hiệu Su vẫn thế, luôn nằm dưới các đồng hương. Đến cả triễn lãm motor show Trường Hải còn có mặt mà Su thì làm lơ...có khi người ta còn ko mảy may nhớ đến sự tồn tại của Su ấy chứ. Các bác muốn ăn tiền của người ta mà hình ảnh, thương hiệu xây dựng ko bằng đối thủ. Có ai đi ký hợp đồng với đối tác mới mà dám đi xe dỏm, mặc quần áo rẻ? Rõ ràng người tiêu dùng VN đâu phải ngu, mặt mũi các anh chẳng thấy đâu thì ai dám gửi vàng?
Vote Su 1 phiếu quay về nào
Cơ mà Su chậm ở Việt Nam vì thiếu Marketing, Mà dân Việt Nam thì các bác hiểu rồi đó :3danbanh:
Cơ mà Su chậm ở Việt Nam vì thiếu Marketing, Mà dân Việt Nam thì các bác hiểu rồi đó :3danbanh:
Em từng chạy qua 2 chiếc Su, vẫn có ý định thử 1 chiếc 4b. Ý định đó giờ cũng trên chục ttuổi rồi.
Em thì khoái GV ở chỗ nó có những thứ theo tiêu chí nhất định của em.
Thứ nhất nó là 1 con SUV gầm cao thực thụ chứ ko phải như mấy con CUV AWD với cầu trước (gầm thấp < 20cm).
Thứ 2 là nhập nhật nguyên con SUV trong tầm giá 8xx ở thị trường VN ngoài GV ra em chả thấy em nào.
Thử 3 là máy 2.0 vừa đủ xài cho điều kiện ở VN.
Thứ 4 là ngoại thất vuông vắn, cục mịch, bánh sơcua treo phía cửa hậu với phần lớn những người VN đang thích phong cách ẻo lả của Hàn Xẻng thì các anh menly thực thụ rất thích kiểu củ GV. Nội thất thì đơn sơ nhưng cũng vừa đủ dùng. Đối với riêng em thì ngồi ghế nỉ xịn vẫn thích hơn ngồi ghế giả da dỏm như thị hiếu người VN hiện tại.
......
Thứ nhất nó là 1 con SUV gầm cao thực thụ chứ ko phải như mấy con CUV AWD với cầu trước (gầm thấp < 20cm).
Thứ 2 là nhập nhật nguyên con SUV trong tầm giá 8xx ở thị trường VN ngoài GV ra em chả thấy em nào.
Thử 3 là máy 2.0 vừa đủ xài cho điều kiện ở VN.
Thứ 4 là ngoại thất vuông vắn, cục mịch, bánh sơcua treo phía cửa hậu với phần lớn những người VN đang thích phong cách ẻo lả của Hàn Xẻng thì các anh menly thực thụ rất thích kiểu củ GV. Nội thất thì đơn sơ nhưng cũng vừa đủ dùng. Đối với riêng em thì ngồi ghế nỉ xịn vẫn thích hơn ngồi ghế giả da dỏm như thị hiếu người VN hiện tại.
......
Có lẽ bác muốn nói các xe FWD, cầu trước (chứ không phải AWD, chuyển động 4 bánh toàn thời gian).Em thì khoái GV ở chỗ nó có những thứ theo tiêu chí nhất định của em.
Thứ nhất nó là 1 con SUV gầm cao thực thụ chứ ko phải như mấy con CUV AWD với cầu trước (gầm thấp < 20cm).
Thứ 2 là nhập nhật nguyên con SUV trong tầm giá 8xx ở thị trường VN ngoài GV ra em chả thấy em nào.
Thử 3 là máy 2.0 vừa đủ xài cho điều kiện ở VN.
Thứ 4 là ngoại thất vuông vắn, cục mịch, bánh sơcua treo phía cửa hậu với phần lớn những người VN đang thích phong cách ẻo lả của Hàn Xẻng thì các anh menly thực thụ rất thích kiểu củ GV. Nội thất thì đơn sơ nhưng cũng vừa đủ dùng. Đối với riêng em thì ngồi ghế nỉ xịn vẫn thích hơn ngồi ghế giả da dỏm như thị hiếu người VN hiện tại.
......
Em cũng thấy Grand Vitara đáng chú ý trong phân khúc 4WD compact SUV, tuy nhiên em nghĩ với hộp số 4 cấp và không có hệ thống cân bằng điện tử thì giá xe nên tốt hơn chút nữa để cạnh tranh thị phần tốt hơn.