Hạng B2
11/12/11
302
2.344
93
- Cạnh nhà em, có ông đó dân Phú Quốc thuê mặt bằng để mở quán ăn hải sản. Ổng có con Fiat Siena hay đậu chình ình trước cửa nhà em. Một lần thấy anh thợ mang đồ tới, đang lúi húi sửa chữa j đó, em cũng ra dòm ngó, lân la. Em hỏi ổng xe này có chạy tốt không, ổng khen liền: "Xe này chạy chắc nịch, lên cao tốc chạy 100 vô tư...". Vậy mà mấy tháng sau em thấy ông rao biển bán xe trên con Fiat rồi mua thêm một con Toy Vios đời nhà Tống. Chắc ổng có nick ở CNL quá, khen xe ngon để lùa gà, bán xong rồi sẽ chửi hết nước, hết cái :D
- Hẻm 382 Tân Kỳ Tân Quý, gần Aeon Tân Phú, ngay đầu hẻm, đối diện mấy cái khách sạn cũng có con Fiat Siena vứt ở đó, để lâu đến mức các bánh xe xẹp và nứt vỡ hết cả, dù ngoại hình cũng còn không tệ. Chắc đợi ngày bán ve chai.
 
Chỉnh sửa cuối:
Đảng viên
18/5/10
2.293
81.155
113
- Cạnh nhà em, có ông đó dân Phú Quốc thuê mặt bằng để mở quán ăn hải sản. Ổng có con Fiat Siena hay đậu chình ình trước cửa nhà em. Một lần thấy anh thợ mang đồ tới, đang lúi húi sửa chữa j đó, em cũng ra dòm ngó, lân la. Em hỏi ổng xe này có chạy tốt không, ổng khen liền: "Xe này chạy chắc nịch, lên cao tốc chạy 100 vô tư...". Vậy mà mấy tháng sau em thấy ông rao biển bán xe trên con Fiat rồi mua thêm một con Toy Vios đời nhà Tống. Chắc ổng có nick ở CNL quá, khen xe ngon để lùa gà, bán xong rồi sẽ chửi hết nước, hết cái :D
- Hẻm 382 Tân Kỳ Tân Quý, gần Aeon Tân Phú, ngay đầu hẻm, đối diện mấy cái khách sạn cũng có con Fiat Siena vứt ở đó, để lâu đến nỗi các bánh xe xẹp và nứt vỡ hết cả, dù ngoại hình cũng còn không tệ. Chắc đợi ngày bán ve chai.
A nói cứ như tát vào mặt mấy thằng khen đểu fiat ấy nhỉ?
 
Hạng D
22/3/16
1.081
11.384
113
Công nghệ xe hơi Ý lừng danh, những cổ máy xe hơi bậc nhất thế giới đều do người Ý làm ra. Thiết kế thì Milan là trùm thế giới. Mà sao xe Ý lại bán ko bằng xe Đức nhỉ? Do người Ý marketing kém?
Phản ánh qua Phe Trục trong WW2, trong khi Đức và Nhật gồng gánh thì Ý là thằng phế nhất.
 
  • Like
Reactions: minhbt
Hạng C
22/5/14
939
53.228
93
Công nghệ xe hơi Ý lừng danh, những cổ máy xe hơi bậc nhất thế giới đều do người Ý làm ra. Thiết kế thì Milan là trùm thế giới. Mà sao xe Ý lại bán ko bằng xe Đức nhỉ? Do người Ý marketing kém?

Chiếc xe ko phải chỉ là công nghệ, Ý sx được xe ngon, nhưng sx 1k chiếc khác với 1tr chiếc.

Xe Nhật chú trọng vào độ bền, những chi tiết mắc tiền thì phải rất bền. Yếu tố công nghệ ko cần quá chú trọng. VD hộp số nếu tốt thì xử dụng 15 năm ko cần thay thiết kế. Nó chạy tới khi vứt xe luôn.

khi so sánh chi phí sửa chữa thì Fiat mắc hơn so với Toy hoặc Hyundai. Có thể đồ Fiat tốt hơn, nhưng người tiêu dùng cảm thấy họ bị móc túi, sẽ tránh xa. Dẫn tới số lượng sx ít, mà ít thì ko rẻ.

Nó kéo theo dây chuyền như vậy. Ko riêng fiat, vw con bọ giờ cũng chết vì số bán ra ít, dẫn tới phụ tùng ít, tg chờ lâu, ko ai dám mua nên chết.

Cho nên công nghệ là 1 trong nhiều yếu tố tồn tại của hãng xe. Chưa nói đến thị hiếu, xu hướng mua xe, kích thước xe. Xe EU thuần ko hợp bên North America.
 
Hạng D
13/1/10
2.009
43.240
113
54
Chiếc xe ko phải chỉ là công nghệ, Ý sx được xe ngon, nhưng sx 1k chiếc khác với 1tr chiếc.

Xe Nhật chú trọng vào độ bền, những chi tiết mắc tiền thì phải rất bền. Yếu tố công nghệ ko cần quá chú trọng. VD hộp số nếu tốt thì xử dụng 15 năm ko cần thay thiết kế. Nó chạy tới khi vứt xe luôn.

khi so sánh chi phí sửa chữa thì Fiat mắc hơn so với Toy hoặc Hyundai. Có thể đồ Fiat tốt hơn, nhưng người tiêu dùng cảm thấy họ bị móc túi, sẽ tránh xa. Dẫn tới số lượng sx ít, mà ít thì ko rẻ.

Nó kéo theo dây chuyền như vậy. Ko riêng fiat, vw con bọ giờ cũng chết vì số bán ra ít, dẫn tới phụ tùng ít, tg chờ lâu, ko ai dám mua nên chết.

Cho nên công nghệ là 1 trong nhiều yếu tố tồn tại của hãng xe. Chưa nói đến thị hiếu, xu hướng mua xe, kích thước xe. Xe EU thuần ko hợp bên North America.
bán xe ở VN chắc dễ nhất quả đất :)
 
  • Like
Reactions: euro car and dongde
Hạng D
21/10/08
3.652
74.568
113
Miền Không Xác Định
Chiếc xe ko phải chỉ là công nghệ, Ý sx được xe ngon, nhưng sx 1k chiếc khác với 1tr chiếc.

Xe Nhật chú trọng vào độ bền, những chi tiết mắc tiền thì phải rất bền. Yếu tố công nghệ ko cần quá chú trọng. VD hộp số nếu tốt thì xử dụng 15 năm ko cần thay thiết kế. Nó chạy tới khi vứt xe luôn.

khi so sánh chi phí sửa chữa thì Fiat mắc hơn so với Toy hoặc Hyundai. Có thể đồ Fiat tốt hơn, nhưng người tiêu dùng cảm thấy họ bị móc túi, sẽ tránh xa. Dẫn tới số lượng sx ít, mà ít thì ko rẻ.

Nó kéo theo dây chuyền như vậy. Ko riêng fiat, vw con bọ giờ cũng chết vì số bán ra ít, dẫn tới phụ tùng ít, tg chờ lâu, ko ai dám mua nên chết.

Cho nên công nghệ là 1 trong nhiều yếu tố tồn tại của hãng xe. Chưa nói đến thị hiếu, xu hướng mua xe, kích thước xe. Xe EU thuần ko hợp bên North America.
Anh thay Fiat = VW, Peugeot,.....đều như nhau :D.
Em đã nói nhiều lần: Bọn xe Đức sống dai là nhờ trợ cấp khủng khiếp của Merkel. Nước Ý không giàu như Đức, Pháp nên họ buông :D. Gia tộc Agnelli đã thoát xác Fiat từ lâu :D, họ chỉ giữ lại Ferrari cùng các chi nhánh quan trọng khác như: máy cày :D, xe tải, máy bay, thiết bị quân sự.
Nếu đưa vào môi trường cạnh tranh công bằng thì đám xe EU sẽ bị xe Asia đập chết hết trong 3 nốt nhạc :D.