Khoan nói về những cảm giác mà Jeep có thể mang lại , nó phải được cho là đáng đồng tiền nếu so với những gian nan của bạn trên đường tìm nó . Bạn sẽ hầu như không biết gì về chiếc xe cho dù bạn đứng trước nó , xăm soi từng con ốc của nó . Hiện không còn nhiều thợ máy am hiểu về Jeep nhất là dòng M151 , tôi muốn nhấn mạnh điều này vì thực sự những ai rành về nó thì vì lý do gì đó họ lại không còn làm xe nữa . Các thợ máy mà tôi đã hỏi thường trả lời rất mơ hồ về tình trạng chiếc xe , một số nhiều thậm chí còn không phân biệt nổi A1 với A2 hay những chi tiết khác biệt của một chiếc A2 SX trước và sau 1975 ( thường gọi là Jeep Irắc mà chúng lại thực sự hầu như chẳng dính dáng gì đến quốc gia đó cả ) hãy tin tôi , bạn chỉ thật sự biết rành về chiếc xe sau khi đã mang nó về nhà .
Tôi thực sự đã có phóng đại đôi chút về những gì thuộc về chiếc xe và tôi đã hoàn toàn không có chút kinh nghiệm gì về kỹ thuật hay máy móc khi chọn cho mình chiếc M151 đầu tiên tuy tôi đã thực sự hài lòng với lựa chọn của mình dù sao để tìm mua nó , tôi đã đi rất nhiều , hầu như khắp SG-Bình Dương-Biên Hòa , Long Xuyên - Rạch Giá , Vĩnh Long - Sa Đéc và cuối cùng chọn được nó ở Cần Thơ .
Cách đây vài ngày tôi có nói chuyện với một cựu sĩ quan nha quân cụ trước 1975 , ông ta là một số ít người gọi đúng tên của nó : xe M151 tuy ông dường như không biết nó là một xe của Ford . Ông ta cũng nói khá nhiều về Jeep M606 nhưng cũng không biết rằng đó chỉ là xe CJ3B với vài khác biệt nhỏ của thệ thống nạp nhiên liệu ...