Những ngày sắp tới chắc mình không còn thời gian để nhảm vì đang phải gánh phần việc của 03 người
Ấy lẽ đời và có ai biết trước ...
Ban sáng có đọc thấy Billy và Anh Jeep1945 vào khích lệ khiến mình tủi phận mà sa giọt hồng
Dẫu biết trong đời người biết không nói và người nói không biết ; người biết được bí quyết thì có cạy răng cũng không nói nữa lời , còn người biết ba mớ thì đi mở lớp phổ biến công nghệ . Sáng nay mình dông dài vì bởi ai kia mới là người xứng đáng nói về Jeep 151 hơn ai hết và nếu có ai ở VN này có thể trả lời cho bạn rằng bao nhiêu Jeep A2 đã được nhập vào VN sau 1975 thì duy người đó mới có thể cho bạn con số gần với sự thật nhất .
Mình thật ao ước có được khí khái và phong cách sống như thế và tuổi tác dẫu hơn mình bộn bộn mặc dù , vẫn thong dong nơi đầu non cuối bể , khí tráng niên dào dạt : leo vách núi , bốc đầu motobrike và mới hôm nào vừa chinh phục cung đường từ thần Đưng K'nớ mà bao anh hùng Offroad nhắc tới còn thản thốt đánh rơi chén rượu ...và ấy còn là tay máy (photographer) có hạng .
Xin tạ tình anh không chấp kẻ đàn em này Ban môn lộng phủ
Ban sáng có đọc thấy Billy và Anh Jeep1945 vào khích lệ khiến mình tủi phận mà sa giọt hồng
Dẫu biết trong đời người biết không nói và người nói không biết ; người biết được bí quyết thì có cạy răng cũng không nói nữa lời , còn người biết ba mớ thì đi mở lớp phổ biến công nghệ . Sáng nay mình dông dài vì bởi ai kia mới là người xứng đáng nói về Jeep 151 hơn ai hết và nếu có ai ở VN này có thể trả lời cho bạn rằng bao nhiêu Jeep A2 đã được nhập vào VN sau 1975 thì duy người đó mới có thể cho bạn con số gần với sự thật nhất .
Mình thật ao ước có được khí khái và phong cách sống như thế và tuổi tác dẫu hơn mình bộn bộn mặc dù , vẫn thong dong nơi đầu non cuối bể , khí tráng niên dào dạt : leo vách núi , bốc đầu motobrike và mới hôm nào vừa chinh phục cung đường từ thần Đưng K'nớ mà bao anh hùng Offroad nhắc tới còn thản thốt đánh rơi chén rượu ...và ấy còn là tay máy (photographer) có hạng .
Xin tạ tình anh không chấp kẻ đàn em này Ban môn lộng phủ
Last edited by a moderator:
tiện thể mấy pác cho em hỏi
em muốn chơi jeep . chiếc ban đầu thì em nên chơi máy zin hay là thay máy luôn ! vì em cần dùng xe để đi lại hằng ngày ! còn mua xe sang hơn thì em chưa có điều kiện! kinh phí hiện thời của em đang có là 4000 u s d tương dương hơn 60 chai ! vậy đã tậu đc jeep chưa ! và khi tậu về thủ tục sang tên , đăng kiểm có khó khăn lắm ko ! để tìm 1 em xe ngon thì nên liên hệ bác nào ! và mọi điều khó khăn xin nhờ JFC giúp đỡ !
em muốn chơi jeep . chiếc ban đầu thì em nên chơi máy zin hay là thay máy luôn ! vì em cần dùng xe để đi lại hằng ngày ! còn mua xe sang hơn thì em chưa có điều kiện! kinh phí hiện thời của em đang có là 4000 u s d tương dương hơn 60 chai ! vậy đã tậu đc jeep chưa ! và khi tậu về thủ tục sang tên , đăng kiểm có khó khăn lắm ko ! để tìm 1 em xe ngon thì nên liên hệ bác nào ! và mọi điều khó khăn xin nhờ JFC giúp đỡ !
Máy Zin hay máy thay cũng vậy à, miễn là còn chất lượng tốt hay ko.billytra nói:tiện thể mấy pác cho em hỏi
em muốn chơi jeep . chiếc ban đầu thì em nên chơi máy zin hay là thay máy luôn ! vì em cần dùng xe để đi lại hằng ngày ! còn mua xe sang hơn thì em chưa có điều kiện! kinh phí hiện thời của em đang có là 4000 u s d tương dương hơn 60 chai ! vậy đã tậu đc jeep chưa ! và khi tậu về thủ tục sang tên , đăng kiểm có khó khăn lắm ko ! để tìm 1 em xe ngon thì nên liên hệ bác nào ! và mọi điều khó khăn xin nhờ JFC giúp đỡ !
4000 us hỏi xe bác haimia đang bán đó.
đăng kiểm xe cũng ko ngại lắm khoảng 800k cho 1 lân
thủ tục sang tên bình thương như mua bán cac loại xe khác
khó khăn khác thì bác cứ lên đây giãi bầy, anh em biết gì nói đấy, sai thì sửa đúng thì nghe ...
Nhiều năm trước và có lẽ cho đến tận bây giờ Jeep trong mắt mọi người là một xe ít tiền và vì vậy không ai đầu tư nhiều cho nó , đa phần các ông chủ của nó tìm mọi cách đắp vá hết mức có thể khiến cho nhiều chiếc xe có hình hài Jeep mà thực ra không khác gì đống sắt vụn và tôi đã từng phát ngán trước những lời có cánh của những người bán xe về đống sắt của họ , ngán thật ngán .
Nếu bạn không có một túi ngân lượng kha khá , hay một thu nhập trên mức đóng thuế thành thực khuyên bạn không nên có Jeep vì bạn sẽ chuốc lấy sự chán chường khổ ải và ai kia nếu có trong túi độ 4000$ thì một KIA CD5 hay Asia 7 chỗ hoặc Toyota Van sẽ là những lựa chọn không bao giờ hối hận .
Chơi Jeep là một câu chuyện dài mà tôi thực sự không biết bắt đầu từ đâu và nếu những lời thật tự đáy lòng mình viết ra đây có làm bạn nào phật ý thời có đứng dậy phủi đít bỏ đi hoặc giả chửi đổng mình vài tiếng mà chơi cũng xin đừng ngại .
Mình dám chắc chỉ vài người trong số các bác có Jeep hôm nay còn được cảm nhận sự mạnh mẽ , tiếng gầm trầm ấm , sự nhẹ nhàng thanh thoát khi di chuyển của Jeep mang lại .
Có lẽ mình sẽ bắt đầu bằng 04 cái bánh xe vậy
Nếu bạn không có một túi ngân lượng kha khá , hay một thu nhập trên mức đóng thuế thành thực khuyên bạn không nên có Jeep vì bạn sẽ chuốc lấy sự chán chường khổ ải và ai kia nếu có trong túi độ 4000$ thì một KIA CD5 hay Asia 7 chỗ hoặc Toyota Van sẽ là những lựa chọn không bao giờ hối hận .
Chơi Jeep là một câu chuyện dài mà tôi thực sự không biết bắt đầu từ đâu và nếu những lời thật tự đáy lòng mình viết ra đây có làm bạn nào phật ý thời có đứng dậy phủi đít bỏ đi hoặc giả chửi đổng mình vài tiếng mà chơi cũng xin đừng ngại .
Mình dám chắc chỉ vài người trong số các bác có Jeep hôm nay còn được cảm nhận sự mạnh mẽ , tiếng gầm trầm ấm , sự nhẹ nhàng thanh thoát khi di chuyển của Jeep mang lại .
Có lẽ mình sẽ bắt đầu bằng 04 cái bánh xe vậy
Bạn có tin không ? thường khi bánh xe là cội nguồn của nhiều rắc rối nhưng nó là cái mà mọi người dễ bỏ qua nhất khi xem xét một chiếc Jeep .
Để lái Jeep có cảm giác thỏai mái , tay lái phải nhẹ nhàng trong chừng mực có thể , nhớm ga tiếng máy đều , xe tăng tốc êm ái , không giật cục , sàn xe không bị rần khi tăng tốc , máy vẫn nổ đều và êm ngay cả khi bò ở tốc độ 15~20 km/h ở số 3 nhất là xe không bị giật cục ở trạng thái làm việc này . Nếu xe bạn có những đặc tính như thế , chúc mừng bạn đã có một Jeep với giàn đồng và máy còn tốt
Để lái Jeep có cảm giác thỏai mái , tay lái phải nhẹ nhàng trong chừng mực có thể , nhớm ga tiếng máy đều , xe tăng tốc êm ái , không giật cục , sàn xe không bị rần khi tăng tốc , máy vẫn nổ đều và êm ngay cả khi bò ở tốc độ 15~20 km/h ở số 3 nhất là xe không bị giật cục ở trạng thái làm việc này . Nếu xe bạn có những đặc tính như thế , chúc mừng bạn đã có một Jeep với giàn đồng và máy còn tốt
Last edited by a moderator:
Hôm nay bị bà xã phạt phải 23h mới được về nhà hic hic . Thôi thì nhảm thêm chút
Động cơ Jeep là một động cơ đơn giản đến mức không thể đơn giản hơn , các bạn chạy Jeep hãy tự mình làm vài thứ sẽ thấy nhiều thú vị . Rất nhiều lần sau khi mua xe , mình đã có ý nghi ngờ về động cơ của xe mình và nếu có thể mình rất sẳn lòng thay mới toàn bộ động cơ để xem thứ nó thế nào , tao nhân Robert Hải một lần ghé thăm có cho mình biết chỗ Hòa Lồi có bán cụm Sơ mi + pít tông + bạc còn mới giá chỉ 03 chai . May thay sau khi chạy một thời gian và tự mình chỉnh xăng lửa , mình nghiệm ra những điều sau :
Bơm xăng Jeep Jin là bơm cơ cộng với hệ thống rắc rối thu hồi xăng ( cả lượng xăng bốc hơi trong bình chứa cũng được tận dụng ) thế nên có sự khác biệt về lượng xăng chuyển vào chế hòa khí khi thùng xăng đầy và khi thùng đã cạn , để tối ưu , các bạn nên giữ mức xăng trong bình chứa ở một mức nhất định và chỉnh xăng lửa tối ưu theo mức đó .
Nhiều lần mình phát chán với cái xe và chỉ muốn cho nó một kick , thậm chí có lần ở Bình dương , nếu không có mặt tiện nội cùng hai ái nữ trên xe mình đã định vứt nó mà đi bộ về nhưng tất cả chỉ là xăng lửa , sau khi được điều chỉnh nó lại ngọt ngào .
Những gara nào chỉnh tốt về xăng lửa ? - Ờ thì mình tính nhiệm Rạng Đông nhưng thật sự không ai có thể làm điều đó tốt hơn chính bạn mà nó thật dễ . Hãy tin tôi _ kiếm tiền để mua Jeep mới là chuyện khó và nếu bạn đã làm được rồi thì việc vặn 03 con ốc của hệ thống là chuyện dễ đến buồn cười và sau khi làm được bạn sẽ thấy mình thật ngố khi sùng kính nó đến vậy .
Gơi ý : Denco có một con ốc bên dưới , nới con ốc này ra và xoay nắp chụp bên trên tùy ý ( thuận nghịch theo chiều đồng hồ - còn bác nào không biết xoay như thế nào thì hóa ra bác đó mua bằng hoặc giả chưa bao giờ có bằng lái ) sau mỗi lần chỉnh là chạy thử , chỉ 03 vị trí là các bạn sẽ tìm ra vị trí tối ưu cho nó . Lưu ý : khi chỉnh Denco , giữ cho mức xăng trong thùng ở mức trung bình . Ngoài ra tình trạng chất lượng xăng ở các cây xăng không đồng đều cũng làm khó cho bạn và sẽ có trường hợp sau khi chỉnh vừa ý rồi mang xe đi đổ xăng và mọi rắc rối lại bắt đầu . Gợi ý : Nếu có thể chỉ đổ xăng ở những nơi cố định hoặc tin tưởng vào uy tính cây xăng đó
Động cơ Jeep là một động cơ đơn giản đến mức không thể đơn giản hơn , các bạn chạy Jeep hãy tự mình làm vài thứ sẽ thấy nhiều thú vị . Rất nhiều lần sau khi mua xe , mình đã có ý nghi ngờ về động cơ của xe mình và nếu có thể mình rất sẳn lòng thay mới toàn bộ động cơ để xem thứ nó thế nào , tao nhân Robert Hải một lần ghé thăm có cho mình biết chỗ Hòa Lồi có bán cụm Sơ mi + pít tông + bạc còn mới giá chỉ 03 chai . May thay sau khi chạy một thời gian và tự mình chỉnh xăng lửa , mình nghiệm ra những điều sau :
Bơm xăng Jeep Jin là bơm cơ cộng với hệ thống rắc rối thu hồi xăng ( cả lượng xăng bốc hơi trong bình chứa cũng được tận dụng ) thế nên có sự khác biệt về lượng xăng chuyển vào chế hòa khí khi thùng xăng đầy và khi thùng đã cạn , để tối ưu , các bạn nên giữ mức xăng trong bình chứa ở một mức nhất định và chỉnh xăng lửa tối ưu theo mức đó .
Nhiều lần mình phát chán với cái xe và chỉ muốn cho nó một kick , thậm chí có lần ở Bình dương , nếu không có mặt tiện nội cùng hai ái nữ trên xe mình đã định vứt nó mà đi bộ về nhưng tất cả chỉ là xăng lửa , sau khi được điều chỉnh nó lại ngọt ngào .
Những gara nào chỉnh tốt về xăng lửa ? - Ờ thì mình tính nhiệm Rạng Đông nhưng thật sự không ai có thể làm điều đó tốt hơn chính bạn mà nó thật dễ . Hãy tin tôi _ kiếm tiền để mua Jeep mới là chuyện khó và nếu bạn đã làm được rồi thì việc vặn 03 con ốc của hệ thống là chuyện dễ đến buồn cười và sau khi làm được bạn sẽ thấy mình thật ngố khi sùng kính nó đến vậy .
Gơi ý : Denco có một con ốc bên dưới , nới con ốc này ra và xoay nắp chụp bên trên tùy ý ( thuận nghịch theo chiều đồng hồ - còn bác nào không biết xoay như thế nào thì hóa ra bác đó mua bằng hoặc giả chưa bao giờ có bằng lái ) sau mỗi lần chỉnh là chạy thử , chỉ 03 vị trí là các bạn sẽ tìm ra vị trí tối ưu cho nó . Lưu ý : khi chỉnh Denco , giữ cho mức xăng trong thùng ở mức trung bình . Ngoài ra tình trạng chất lượng xăng ở các cây xăng không đồng đều cũng làm khó cho bạn và sẽ có trường hợp sau khi chỉnh vừa ý rồi mang xe đi đổ xăng và mọi rắc rối lại bắt đầu . Gợi ý : Nếu có thể chỉ đổ xăng ở những nơi cố định hoặc tin tưởng vào uy tính cây xăng đó
Last edited by a moderator: