Hạng B1
5/3/10
51
0
0
Theo cá nhân em thấy hình như chất lượng xăng ở các cây xăng không đồng nhất thì phải ?
Mình đỗ xăng cây nào mà xe quen chạy rồi thì tốt nhất là nên đỗ cố định chỗ đó luôn cho tiện .
39.gif
 
Hạng D
15/7/07
1.807
11.685
113
minhchaustudio nói:
.

Gơi ý : Denco có một con ốc bên dưới , nới con ốc này ra và xoay nắp chụp bên trên tùy ý ( thuận nghịch theo chiều đồng hồ - còn bác nào không biết xoay như thế nào thì hóa ra bác đó mua bằng hoặc giả chưa bao giờ có bằng lái )

Câu này bác viết mục đích để nhắm vào bác Tuandang phải không?
24.gif
 
Hạng C
9/2/08
783
16
18
53
Thôi thế này thì ai cũng biết Hội phó JFC lái xe không có bằng hết rồi làm sao đây ?
 
Hạng C
9/2/08
783
16
18
53
Chỉnh đánh lửa sớm hay muộn hay vừa có lý do của nó . Nếu loại trừ tốc độ cháy của nhiên liệu thực sự có chút khác biệt tùy thuộc vào loại xăng bạn cho vào xe và hãy tin tôi , ngay cả chủ cây xăng cũng không thể biết chính xác họ đang bán loại xăng gì và thành phần của xăng thì có thể pha bá nạp từ chất tạo màu cho đến dầu hôi , aceton cho đến cồn sinh học kém phẩm chất ... tất cả mọi lại xăng không kể từ nguồn nào trên thế giới với thành phần mơ hồ trên toàn cõi VN đều được bán dưới nhãn hiệu Xăng Axx .

Tôi thấy mình đã quá dông dài về một chi tiết ngoài lề mà nhưng Jeepers lãng tử như chúng ta nên coi khinh , xin trở về đề tài chính vậy

Tóm tắt :

Khi đi đường dài nên chỉnh đánh lửa sớm hơn một chút sẽ tận dụng tối đa công suất động cơ , xe chạy vọt và ít hao xăng . Tuy nhiên chỉnh đánh lửa sớm sẽ làm cho xe khó khởi động hơn nhất là khi máy bị nguội . Khắc phục : kéo choke ra khi đề lần đầu tiên

Thỉnh thoảng chạy chơi lòng vòng chỉnh đánh lửa muộn lại sẽ có cảm giác máy nổ êm và trơn tru , tiếng máy nghe dễ chịu . Hậu quả : xe chạy không vọt và hao xăng
 
  • Like
Reactions: Capheda
Hạng B1
5/3/10
51
0
0
minhchaustudio nói:
Tóm tắt :

Khi đi đường dài nên chỉnh đánh lửa sớm hơn một chút sẽ tận dụng tối đa công suất động cơ , xe chạy vọt và ít hao xăng . Tuy nhiên chỉnh đánh lửa sớm sẽ làm cho xe khó khởi động hơn nhất là khi máy bị nguội . Khắc phục : kéo choke ra khi đề lần đầu tiên

Thỉnh thoảng chạy chơi lòng vòng chỉnh đánh lửa muộn lại sẽ có cảm giác máy nổ êm và trơn tru , tiếng máy nghe dễ chịu . Hậu quả : xe chạy không vọt và hao xăng

Thanks anh. đúng quá anh ui ..
080402cool_prv.gif
 
Hạng C
9/2/08
783
16
18
53
Trở lại bánh xe và phuộc :

Phần nhiều những người thích độ Jeep bánh bự vè lồi là những người mau chán nhất và không mấy ai chọn một Jeep với bánh béo làm phương tiện di chuyển thường xuyên . Mọi cái đều có giá của nó .

Nếu không xin được giấy phép để lắp trợ lực lái , một Jeep với bánh béo thực sự sẽ nhanh chóng kết liễu tình yêu của bạn dành cho Jeep . Một PP khác có thể giải quyết vấn đề bánh béo là thay cả bot tay lái ...

Nếu một động cơ chỉ còn mức độ nào , bánh kéo sẽ làm tăng thêm sự nặng nề khi khởi động .Nếu bạn làm một bộ chỉ để thỉnh thoảng offroad tôi không có ý kiến , nhưng khi di chuyển trong thành phố cần sự thay đổi số liên tục kết hợp với việc thường xuyên xoay trở trong phạm vi hẹp nó sẽ gây cho bạn nhiều khó chịu . Sự khó chịu sẽ tăng dần theo thời gian đến mức độ kinh khủng chỉ sau vài giờ lái .

Tôi biết , thật ra khi lắp bánh béo , bạn đã chạy một vòng và thực sự hài lòng vì thấy nó cũng không đến nổi nào ; tay lái nặng vừa phải và hầu như không có khác biệt gì mấy khi chạy . Tôi cũng đã thử vài xe và từng kết luận như thế , Nói chung một kết quả khả quan nếu so với sự tươi mới mà những chiếc mâm mới keng mang lại . Chỉ có điều mỗi chút mỗi chút nó sẽ ngấm dần và một phút giây mệt mỏi không hẹn trước nào đó sẽ đánh quỵ bạn . Tất nhiên bạn có thể chịu đựng đôi chút để có được vẻ ngoài thể thao song ý mình thật sự muốn nói là để có thể lái thoải mái , một bộ lốp gai đầu bò là một lựa chọn không thể nào tốt hơn cho ban , không phải cho Jeep

Ngoài lề :

Một vài lần tôi có chạy những chiếc Jeep với bộ lốp thời trang đi đây đó và bạn biết không ?! Khi trở lại cầm vô lăng chiếc Jeep của mình , tôi từng thực sự thấy như mình sống lại . Cảm giác sảng khoái thật khó tả , bạn cảm thấy như máu của mình chảy sang chiếc Jeep , nó rần rật như hơi thuốc dài với ai sau nhiều ngày nhịn hút ( thuốc lá )
 
  • Like
Reactions: Capheda
Hạng D
8/7/09
3.599
1
0
45
minhchau ơi, ngoài gai đầu bò thì em xin giới thiệu với ae loại vỏ Yokohama này cũng không thua gì gai đầu bò thậm chí độ bám đường và khả năng vượt lầy có thể cao hơn gai đầu bò, giá cả thì cao hơn gai đầu bò.... vì hiện nay gai đầu bò chính hiệu thì hiếm hàng lắm .... loại Yoko này thì không cần phải độ cản xe, rất thuận tiện nếu như các bác muốn thay lại gai đầu bò sau này... đặc biệt tay lái vẫn nhẹ và lụa như gai đầu bò....
chanmoi.jpg
 
  • Like
Reactions: Capheda
Hạng D
7/4/09
2.822
8
38
51
nói về chuyện bánh béo thì iêm đồng ý với minhchaus về lý giải như vậy.....(Một vài lần tôi có chạy những chiếc Jeep với bộ lốp thời trang đi đây đó và bạn biết không ?! Khi trở lại cầm vô lăng chiếc Jeep của mình , tôi từng thực sự thấy như mình sống lại . Cảm giác sảng khoái thật khó tả , bạn cảm thấy như máu của mình chảy sang chiếc Jeep , nó rần rật như hơi thuốc dài với ai sau nhiều ngày nhịn hút ( thuốc lá )) ....
Chứng minh là nhiều ae rất chê xe em,nhưng khi lái 2 chiếc của em thì đều bất ngờ :sao tay lái của anh nhẹ quá,rồi còn cái màn nằm xuống sàn tìm kiếm coi có ...gắn trợ lực k ,never.No.... là câu trả lời của em.Phai k bác Kam????
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: Capheda
Hạng D
8/7/09
3.599
1
0
45
jeep em lái nhẹ hơn trợ lực nữa, không biết giải thích sao luôn.....