Hạng B2
17/11/06
495
0
0
RE: bim-5 ! d0ẹp không mấy bác ???

Trích đoạn: Ferrari Dino

Bo đì vầy seo mà 5 được chời! :D:D:D Độ vầy là quá được gùi chỉ hơi xấu là cái đuôi quảnh lên quá! [8D]
bac nay toi ngay chi co che xe la gioi thoi :mad:[:'(]
 
Hạng B2
11/7/06
332
0
0
RE: bim-5 ! d0ẹp không mấy bác ???

cho hỏi cái này 1 tí, người ta độ cho cái body thấp xuống để làm gì vậy? có tác dụng gì ko?
 
Hạng C
26/1/08
956
1
0
Sao Mộc
RE: bim-5 ! d0ẹp không mấy bác ???

Trích đoạn: simbeane

cho hỏi cái này 1 tí, người ta độ cho cái body thấp xuống để làm gì vậy? có tác dụng gì ko?
đẹp, khí động học, thể thao, .... ;)
các bác bổ sung thêm![8|]
 
Hạng D
22/10/06
2.125
65
48
Houston, Texas
RE: bim-5 ! d0ẹp không mấy bác ???

Đây có em !
Trích đoạn: simbeane

cho hỏi cái này 1 tí, người ta độ cho cái body thấp xuống để làm gì vậy? có tác dụng gì ko?
Em giải thích cho bác nha :
Nói về vì sao các xe import này lại có body , mâm , lốp , đuôi cá . Tức bên ngoài hầm hố và thấp thấp , do khoảng cách giữa gầm xe và mặt đường nhỏ nên luồn gió chạy qua gầm xe sẽ kô nâng bổng chiếc xe lên , tạo cho xe bị niểng khi chạy ở tốc độ cao. Body - có chiều hướng hấp thu lượng gió nhiều hơn , vừa làm mát máy ... các hệ thống trên thân xe và còn làm nhiệm vụ giữ hướng đi cho xe . Đuôi cá - Tạo 1 lực nén , dìm xe xuống .
Tóm lại toàn bộ accessories lắp bên ngoài này tạo cho xe có kiểu dáng khí động học , và phát huy tối đa sức mạnh của xe đã được nâng cấp lên .

Kế đến là hệ thống phanh, hệ thống giảm sóc , hệ thống động cơ ... .
Về nội thất trong xe , các trang thiết bị trên xe sẽ được tính toán, bố trí sao cho có phong cách riêng của chủ xe , từ dvd .. đến dàn âm thanh cao cấp .
Về hệ thống phanh, giảm sóc, động cơ . 3 món này phải đi chung với nhau mới hoàn thiện được chiếc xe . Bởi khi nâng cấp đến máy móc thì phải quan tâm đến hệ thống giảm sóc thể thao , giúp cho xe ổn định . Còn nữa là lắp các thanh dằn . 1 ở giữa điểm nối 2 phuộc trước , dân tuning gọi là Strutbar ( em nhớ man mán vậy ) để ổn định khi xe qua cua . Và các thanh dằn khác lắp ở những vị trí khác . Kế đến là phanh , phanh phải có kết cấu thủy lực cao. Khả năng giảm tốc thật nhanh ...
Còn máy móc thì lắp superchanger or turbo :)

Để dễ hình dung vì sao xe import phải làm cho nó thấp và hầm hố thế thì các bác nên nhìn siêu xe như Ferrari , Lamborghini .. hay các xe đua F1

@ : Những phát biểu của em có phần sai sót , hi vọng các chuyên gia về tuning như wit , chain ... sẽ giải đáp tiếp :D và bỏ qua cho em :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
4/7/07
2.195
1.245
113
otosaigon.com
RE: bim-5 ! d0ẹp không mấy bác ???

em sưả xong rồi đó bác ! chà bác QuocViet giải thích kĩ ghê chắc bác rành về xe độ lém nhỉ
 
Hạng C
22/6/06
976
5
18
RE: bim-5 ! d0ẹp không mấy bác ???

Trích đoạn: Quoc Viet

Đây có em !
Trích đoạn: simbeane

cho hỏi cái này 1 tí, người ta độ cho cái body thấp xuống để làm gì vậy? có tác dụng gì ko?
Em giải thích cho bác nha :
Nói về vì sao các xe import này lại có body , mâm , lốp , đuôi cá . Tức bên ngoài hầm hố và thấp thấp , do khoảng cách giữa gầm xe và mặt đường nhỏ nên luồn gió chạy qua gầm xe sẽ kô nâng bổng chiếc xe lên , tạo cho xe bị niểng khi chạy ở tốc độ cao. Body - có chiều hướng hấp thu lượng gió nhiều hơn , vừa làm mát máy ... các hệ thống trên thân xe và còn làm nhiệm vụ giữ hướng đi cho xe . Đuôi cá - Tạo 1 lực nén , dìm xe xuống .
Tóm lại toàn bộ accessories lắp bên ngoài này tạo cho xe có kiểu dáng khí động học , và phát huy tối đa sức mạnh của xe đã được nâng cấp lên .

Kế đến là hệ thống phanh, hệ thống giảm sóc , hệ thống động cơ ... .
Về nội thất trong xe , các trang thiết bị trên xe sẽ được tính toán, bố trí sao cho có phong cách riêng của chủ xe , từ dvd .. đến dàn âm thanh cao cấp .
Về hệ thống phanh, giảm sóc, động cơ . 3 món này phải đi chung với nhau mới hoàn thiện được chiếc xe . Bởi khi nâng cấp đến máy móc thì phải quan tâm đến hệ thống giảm sóc thể thao , giúp cho xe ổn định . Còn nữa là lắp các thanh dằn . 1 ở giữa điểm nối 2 phuộc trước , dân tuning gọi là Strutbar ( em nhớ man mán vậy ) để ổn định khi xe qua cua . Và các thanh dằn khác lắp ở những vị trí khác . Kế đến là phanh , phanh phải có kết cấu thủy lực cao. Khả năng giảm tốc thật nhanh ...
Còn máy móc thì lắp superchanger or turbo :)

Để dễ hình dung vì sao xe import phải làm cho nó thấp và hầm hố thế thì các bác nên nhìn siêu xe như Ferrari , Lamborghini .. hay các xe đua F1

@ : Những phát biểu của em có phần sai sót , hi vọng các chuyên gia về tuning như wit , chain ... sẽ giải đáp tiếp :D và bỏ qua cho em :D

Sai rồi bác ạ.
Thứ nhất, xe này không thuộc dòng "import". các bác "chuyên gia độ xe của OS" hay nói import tức là dòng xe nhập khẩu vào Mỹ, mà không phải nhập khẩu nào cũng gọi là import, thường import chỉ ám chỉ xe Nhật.
Thứ 2, xe này thấp không phải vì body kit nó thấp mà vì gầm xe thấp. Body kit xe này không thuộc loại "chùm xuống" như xe của bác Wit, nhìn nó thấp vì cái xe nó thấp thôi. Việc hạ độ cao của xe xuống chủ yếu để hạ thấp trọng tâm xe, giúp xe vào cua ổn định hơn. ở xe trên, chỉ có cái lip phía dưới cản trước và cái đuôi cong lên là có chức năng điều tiết luồng lưu thông của không khí.
 
Hạng B2
20/4/06
184
1
18
RE: bim-5 ! d0ẹp không mấy bác ???

Trích đoạn: 318ti

Trích đoạn: Quoc Viet

Đây có em !
Trích đoạn: simbeane

cho hỏi cái này 1 tí, người ta độ cho cái body thấp xuống để làm gì vậy? có tác dụng gì ko?
Em giải thích cho bác nha :
Nói về vì sao các xe import này lại có body , mâm , lốp , đuôi cá . Tức bên ngoài hầm hố và thấp thấp , do khoảng cách giữa gầm xe và mặt đường nhỏ nên luồn gió chạy qua gầm xe sẽ kô nâng bổng chiếc xe lên , tạo cho xe bị niểng khi chạy ở tốc độ cao. Body - có chiều hướng hấp thu lượng gió nhiều hơn , vừa làm mát máy ... các hệ thống trên thân xe và còn làm nhiệm vụ giữ hướng đi cho xe . Đuôi cá - Tạo 1 lực nén , dìm xe xuống .
Tóm lại toàn bộ accessories lắp bên ngoài này tạo cho xe có kiểu dáng khí động học , và phát huy tối đa sức mạnh của xe đã được nâng cấp lên .

Kế đến là hệ thống phanh, hệ thống giảm sóc , hệ thống động cơ ... .
Về nội thất trong xe , các trang thiết bị trên xe sẽ được tính toán, bố trí sao cho có phong cách riêng của chủ xe , từ dvd .. đến dàn âm thanh cao cấp .
Về hệ thống phanh, giảm sóc, động cơ . 3 món này phải đi chung với nhau mới hoàn thiện được chiếc xe . Bởi khi nâng cấp đến máy móc thì phải quan tâm đến hệ thống giảm sóc thể thao , giúp cho xe ổn định . Còn nữa là lắp các thanh dằn . 1 ở giữa điểm nối 2 phuộc trước , dân tuning gọi là Strutbar ( em nhớ man mán vậy ) để ổn định khi xe qua cua . Và các thanh dằn khác lắp ở những vị trí khác . Kế đến là phanh , phanh phải có kết cấu thủy lực cao. Khả năng giảm tốc thật nhanh ...
Còn máy móc thì lắp superchanger or turbo :)

Để dễ hình dung vì sao xe import phải làm cho nó thấp và hầm hố thế thì các bác nên nhìn siêu xe như Ferrari , Lamborghini .. hay các xe đua F1

@ : Những phát biểu của em có phần sai sót , hi vọng các chuyên gia về tuning như wit , chain ... sẽ giải đáp tiếp :D và bỏ qua cho em :D

Sai rồi bác ạ.
Thứ nhất, xe này không thuộc dòng "import". các bác "chuyên gia độ xe của OS" hay nói import tức là dòng xe nhập khẩu vào Mỹ, mà không phải nhập khẩu nào cũng gọi là import, thường import chỉ ám chỉ xe Nhật.
Thứ 2, xe này thấp không phải vì body kit nó thấp mà vì gầm xe thấp. Body kit xe này không thuộc loại "chùm xuống" như xe của bác Wit, nhìn nó thấp vì cái xe nó thấp thôi. Việc hạ độ cao của xe xuống chủ yếu để hạ thấp trọng tâm xe, giúp xe vào cua ổn định hơn. ở xe trên, chỉ có cái lip phía dưới cản trước và cái đuôi cong lên là có chức năng điều tiết luồng lưu thông của không khí.
Bác ơi cho e hỏi sao hạ thấp trong tâm lại vào cua ổn định hơn?
 
Hạng B2
18/5/07
204
0
0
RE: bim-5 ! d0ẹp không mấy bác ???

Trích đoạn: pika211

Bác ơi cho e hỏi sao hạ thấp trong tâm lại vào cua ổn định hơn?
là tuân theo nguyên tắc khí động học và quy luật quán tính thôi bác àh. Giải thích hơi phức tạp:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
22/7/07
926
0
16
Ninh Binh
RE: bim-5 ! d0ẹp không mấy bác ???

này mới gọi là độ chứ ...BMW độ vẫn đẹp và trẻ trung ....;)