Trích đoạn: Quoc Viet
Đây có em !
Trích đoạn: simbeane
cho hỏi cái này 1 tí, người ta độ cho cái body thấp xuống để làm gì vậy? có tác dụng gì ko?
Em giải thích cho bác nha :
Nói về vì sao các xe import này lại có body , mâm , lốp , đuôi cá . Tức bên ngoài hầm hố và thấp thấp , do khoảng cách giữa gầm xe và mặt đường nhỏ nên luồn gió chạy qua gầm xe sẽ kô nâng bổng chiếc xe lên , tạo cho xe bị niểng khi chạy ở tốc độ cao. Body - có chiều hướng hấp thu lượng gió nhiều hơn , vừa làm mát máy ... các hệ thống trên thân xe và còn làm nhiệm vụ giữ hướng đi cho xe . Đuôi cá - Tạo 1 lực nén , dìm xe xuống .
Tóm lại toàn bộ accessories lắp bên ngoài này tạo cho xe có kiểu dáng khí động học , và phát huy tối đa sức mạnh của xe đã được nâng cấp lên .
Kế đến là hệ thống phanh, hệ thống giảm sóc , hệ thống động cơ ... .
Về nội thất trong xe , các trang thiết bị trên xe sẽ được tính toán, bố trí sao cho có phong cách riêng của chủ xe , từ dvd .. đến dàn âm thanh cao cấp .
Về hệ thống phanh, giảm sóc, động cơ . 3 món này phải đi chung với nhau mới hoàn thiện được chiếc xe . Bởi khi nâng cấp đến máy móc thì phải quan tâm đến hệ thống giảm sóc thể thao , giúp cho xe ổn định . Còn nữa là lắp các thanh dằn . 1 ở giữa điểm nối 2 phuộc trước , dân tuning gọi là Strutbar ( em nhớ man mán vậy ) để ổn định khi xe qua cua . Và các thanh dằn khác lắp ở những vị trí khác . Kế đến là phanh , phanh phải có kết cấu thủy lực cao. Khả năng giảm tốc thật nhanh ...
Còn máy móc thì lắp superchanger or turbo
Để dễ hình dung vì sao xe import phải làm cho nó thấp và hầm hố thế thì các bác nên nhìn siêu xe như Ferrari , Lamborghini .. hay các xe đua F1
@ : Những phát biểu của em có phần sai sót , hi vọng các chuyên gia về tuning như wit , chain ... sẽ giải đáp tiếp
và bỏ qua cho em