RE: bim-5 ! d0ẹp không mấy bác ???
@pika211: em dân chuyên Lí đây!
theo quán tính thì khi vào cua, xe sẽ có xu hướng chuyển động tiếp theo hướng mà nó đang chuyển động, vì vậy nếu vào cua quá gấp thì xe có thể sẽ bị lật, để khắc phục thì trọng tâm xe sẽ đc dồn xuống phía dưới (có thể hạ bằng cách thay giảm xóc, thay lốp mỏng hơn, ... ) khi trọng tâm ở thấp thì nó sẽ ghì đc chiếc xe xuống mặt đường, chống lật, chống lắc lư, kg ổn định trong trường hợp kg bị lật
@pika211: em dân chuyên Lí đây!
theo quán tính thì khi vào cua, xe sẽ có xu hướng chuyển động tiếp theo hướng mà nó đang chuyển động, vì vậy nếu vào cua quá gấp thì xe có thể sẽ bị lật, để khắc phục thì trọng tâm xe sẽ đc dồn xuống phía dưới (có thể hạ bằng cách thay giảm xóc, thay lốp mỏng hơn, ... ) khi trọng tâm ở thấp thì nó sẽ ghì đc chiếc xe xuống mặt đường, chống lật, chống lắc lư, kg ổn định trong trường hợp kg bị lật