Hạng F
8/8/06
6.459
21.925
113
40
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị

Em thấy mùi PR nhiều quá, theo em bất cần biết lỗi phải hay nhân viên mình có lỗi hay không, nhưng rõ ràng khách hàng không hài lòng thì rõ ràng qui trình và con người trong guồng máy dịch vụ là có vấn đề, thôi thì MŨI DẠI lái CHỊU ĐÒN có mất gì. E thiết nghĩ một lời xin lỗi chân tình chắc chắn làm bác CIVIC hay AE trên OS nói chung sẽ thay đổi cách nhìn về CLG rất nhiều.
 
Hạng C
26/11/06
561
3
0
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị

@Flat4Inside:
033102flo_1_prv.gif
 
Hạng D
14/9/05
2.651
137
63
MORRISON EXPRESS VN
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị

Bộ đồ nghề của bác Civic có thể chẳng đáng bao tiền nhưng nó có thể là món quà kỷ niệm nào đó hay là một món đồ mà bác ấy lặn lội tìm mua, mang ý nghĩa tinh thần hơn cả ! Em thấy mọi chuyện bắt đầu chuối khi bác Civic nhận được thái độ của bác bảo vệ lúc trời đang mưa và sự bực bội bắt nguồn từ đây và cũng từ cách giải quyết thiếu trách nhiệm của CLG !
Em rất thích bài phân tích của bác Flat4inside, đó là vấn đề mấu chốt trong việc đối xử và tôn trọng khách hàng
Bản thân bác Civic cũng chẳng rảnh rang gì mà tung chuyện này lên Diễn Đàn để mà "vu oan" hay kêu gọi đánh "hội đồng" gì CLG cả, mọi chuyện phải có nguyên nhân của nó chứ , bản thân bác Civic rất bực bội về chuyện này! Em ủng hộ việc bác Civic cảnh báo cho anh em OS biết về Gara này
Chuyện CLG giải quyết một cách nữa vời cũng như việc kêu gọi anh em OS đến tham quan, chứng kiến, làm ly cafe, bảo dưỡng thì thật là buồn cười, càng làm xấu thêm hình ảnh CLG nữa, đẳng cấp anh Quốc Tế nhưng cách giải quyết và tự PR trơ trẽn như thế thật không đáng mặt:D
Vài dòng góp ý, mong CLG nhận thức được và có cách sử xự chuyên nghiệp hơn dành cho bác Civic
Có như vậy CLG mới để lại ân tượng đẹp cho anh em OS
 
Tập Lái
9/9/08
3
0
0
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị

Trích đoạn: smallcar

topic này cũng được nhiều người chọn làm bài khai trương nhỉ, hôm qua tới nay em thấy 3 bác mới rồi.

bác ko thấy thiếu à? để tôi liệt kê thêm nhé! moto, vietkid2, 4x6, khoaixexin, lameverest, gx470,... diễn đàn nào hot thì có OSM thôi bác! ko biết có vấn đề gì mà bác lại bị nhột thế ko biết!
xin lỗi nếu em chưa chào sân OS, nhưng 1 OSM mà cũng bị thành kiến như vậy thì nên say goodbye diễn đàn này thì hơn!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
12/11/07
190
0
0
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị

Trích đoạn: moi_tau_xe
bác ko thấy thiếu à? để tôi liệt kê thêm nhé! moto, vietkid2, 4x6, khoaixexin, lameverest, gx470,... diễn đàn nào hot thì có OSM thôi bác! ko biết có vấn đề gì mà bác lại bị nhột thế ko biết!
:D:D:D em không phải là chủ diễn đàn nên chỉ nói những gì mình thấy thôi, em không có quyền gì, nhưng tự nghĩ rằng thái độ của bác không phù hợp với diễn đàn này, nơi mà anh em chia sẻ và góp ý với nhau.

Các bác còn lại cho em một lời xem ai là người bị nhột vậy? [8D]:)
 
Hạng C
14/4/08
609
7
0
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị

goodbye bác moi_tau_xe
smiley19.gif
smiley19.gif
smiley19.gif
 
Hạng D
6/4/05
3.605
2.282
113
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị

Cũng tùy thôi bác ơi! Em cũng làm ở PG cũng để quên tiền khảong 100k và ống nhòm... bộ phận DVKH có điện báo là đã cất giùm rồi! Khi nhận xe trả lại em đủ hết, nhưng lại mất 1 thùng trà xanh 0 độ và 1 thùng nước suối Lavie:(

Còn CLG em nghĩ nên có 1 lời xin lỗi với bác civic vì dù sao bác ấy cũng là khách hàng của các bác, ko hài lòng với dịch vụ của mình vì bất cứ lý do nào thì cứ xin lỗi khách hàng đi (mất mát gì đâu) rồi tìm hiểu cơ sự sau ạ.

Em cũng mong có dịp thử dịch vụ của CLG.
Trích đoạn: moto

Em có lần đưa xe vào garage PG có bỏ quên trên xe tiền mặt khoảng 100 ngàn. Khi về dọc đường mới sực nhớ nhưng em nghĩ "thôi lỗi tại mình, nếu ai nhặt được thì biếu họ luôn cho rồi. Lần sau nhớ rút kinh nghiệm". Nghĩ vậy nên em không gọi lại cho anh nhận bàn giao xe.

Ấy thế mà khi trả xe thì được anh ấy bảo "Hôm đưa xe vào đây anh có bỏ quên trong xe 100 ngàn. Em cho cất để hôm nay trả lại anh".

Có thế chứ. 100 ngàn không là bao nhưng người ta sẽ nhớ garage để mà còn quay lại nhiều lần.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
6/8/08
72
1
6
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị

Lẽ ra CLG phải mời bác CIVIC lên để cùng nhau bàn hướng giải quyết chứ lại còn cố công khai thông tin trên mặt báo chí thế này thì rõ ràng CLG đã không tôn trọng khách hàng rồi. Một bộ đồ nghề vài trăm ngàn thì không đáng là bao nhưng tôi tin rằng bác CIVIC có thể bỏ qua nếu CLG có cách hành xử chuyên nghiệp hơn.

Tóm lại: CLG quảng cáo gara của mình rất chuyên nghiệp về mặt kỹ thuật nhưng không thấy nói đến thái độ và lối hành xử của nhân viên tác nghiệp.
 
Hạng B1
29/10/07
78
3
8
54
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị

Những ý kiến của bác Flat4Inside thật là chuẩn xác và hữu ích. Đây cũng chính là điểm yếu của các doanh nghiệp Việt Nam mà hầu hết chỉ mới ở mức độ Sales Oriented (định hướng bán hàng) mà chưa phải là Customer Oriented (định hướng khách hàng). Hy vọng nó sẽ là bài học kinh nghiệm (miễn phí từ bác Flat4Inside) cho các doanh nghiệp Việt Nam.
 
Tập Lái
11/9/08
9
0
1
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị

Trích đoạn: tutrung

Những ý kiến của bác Flat4Inside thật là chuẩn xác và hữu ích. Đây cũng chính là điểm yếu của các doanh nghiệp Việt Nam mà hầu hết chỉ mới ở mức độ Sales Oriented (định hướng bán hàng) mà chưa phải là Customer Oriented (định hướng khách hàng). Hy vọng nó sẽ là bài học kinh nghiệm (miễn phí từ bác Flat4Inside) cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Bác chỉ được cái nói đúng!
41.gif
41.gif
tongue4.gif