Hạng F
24/2/20
5.098
8.727
113
37
thằng này bị gì vậy, mày có hiểu tiếng người hay không, không phải tự nhiên mà có nhiều thằng có học mà học không vào, t đã nói rõ là lúc t vượt có quan sát rất kĩ và không gây nguy hiểm đến những xe ngược chiều, và hơn nữa t k đặt xe t vào tình huống nguy hiểm, mất tiền thì đúng là t chấp nhận nhưng có những tình huống nguy hiểm nên vượt và vượt rất an toàn, và ngừng công kích cá nhân lại, t chỉ chia sẻ lại kinh nghiệm cho một số tình huồng mà vào nói như thật, mày cứ giữ cách đi của mày, cứ cho là mày giỏi mày đi đúng luật, không mất tiền đi ai bắt mày phải đọc rồi thượng đẳng làm gì. cứ giữ cái cách đi của mày và im lặng
Vượt ở vạch liền rồi cho rằng mình đúng thì chắc ko có gì để chúng ta tranh luận nữa, chưa kể nói chuyện kiểu mày tao thì next , chấm hết.
 
  • Haha
Reactions: Cá Nhỏ
Hạng D
18/2/10
3.410
3.401
113
Đây là vấn đề muôn thuở thằng nhóc 3t xóm em cũng biết.
Vấn đề là tại sao không xử lý triệt để, mấy anh cứ thử trải nghiệm ngày tết ngồi lên xe giường nằm, hoặc chạy để ý cứ qua 1 tỉnh là tất cả xe 45 chỗ ( ngoại trừ Phương trang phải xuống chúc tết mấy anh áo vàng), số lượng lên cả ngàn xe. Vậy CSGT đã thục thi tốt pháp luật chưa?
Còn chuyện tài nó mắc dạy thì nó hiển nhiên rồi.
Em chạy xuyên Việt lần nào cũng thấy như bác nói, xe khách không cần chỉ gậy là auto vào chốt, theo em nghĩ thằng nào không tự vào chốt thì rủi ro sẽ cao hơn :D
Một vấn đề nữa: Phía trước có chốt thì 70% xe auto giảm tốc ???
 
  • Like
Reactions: plato_nth
Hạng B1
15/11/17
82
111
36
HCM
thuyluchoanggia.com
tài xế phải luyện thần kinh thép khi di chuyển trên hai tuyến Cam Lộ-La Sơn và Yên Bái - Lào Cai. kkkk
-đoạn vạch liền cấm vượt một đoàn xe di chuyển phía sau một chiếc xe tài ,xe cont chạy với (tốc độ cao tốc trên 40 > dưới 60 km/h) khi đến đoạn dược phép vượt 2 làn thông thường sẽ là đoạn đường thẳng và bằng phẳng, xe tải và cont lúc này không chịu áp lực về kéo tải sẽ di chuyển với đúng tốc độ 80km/h, anh nào đi sau ức chế thần kinh thì phải tranh thủ vít ga trên 80 để vượt qua, thế là phạm luật hahaha, đoạn 2 làn được phép vượt thông thường kéo dài từ trên 1km đến dưới 2km, những ông nào ức chế tâm lý chấp nhận phạm luật để vượt cùng lắm cũng chỉ được từ 5 đến 7 xe trên đoạn đường này, số còn lại tiếp tục xếp hàng phía sau di chuyển tiếp,
- còn mấy ông xe khách ( quan tài bay) thì họ luôn vượt bất cứ lúc nào có thể, không có khái niệm đúng luật
- CT giai đoạn một mục đích cho thông tuyến rồi sẽ mở rộng sau, vấn đề cốt lõi của các cơ quan chức năng bây giờ phải nghiên cứu các biện pháp phù hợp nhất có thể để các xe giảm thiểu tai nạn khi di chuyển qua cung đường này, ( vụ tai nạn vừa mới say ra thật đau lòng)
- ý kiến cá nhân, trước mắt lắp camera giàm sát toàn tuyến, lắp thêm biển báo trước và sau khi nhập đoạn 2 làn đoạn được phép vượt, xe tải và xe cont bắt buộc di phải di chuyển vào làn phải với tốc độ 50km/h, để các xe nhỏ chạy đúng tốc vượt qua
 
Hạng B1
4/12/23
58
34
18
69
Hà Nội
bookingad.vn
Nói dân mình không biết sợ, liều nhất quả đất cũng không sai. Cũng đoạn đường đó hôm trước tai nạn thảm khốc báo đài đưa rần rần mà hôm sau vẫn vượt ầm ầm như chưa có chuyện gì xảy ra.

View attachment 3103925

Đây là video tải xế xe khách vượt ngay đoạn đường vạch vàng nét liền trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn gần chỗ mới có tai nạn thảm khốc hôm 18/2.


Đường thiết kế toàn tuyến không có dải phân cách cứng, mỗi chiều có 2 làn xe, 1 làn chạy tốc độ tối đa 80km/h và làn còn lại là khẩn cấp. Tính ra là nguyên cái cao tốc này mặc định cấm vượt, khu nào cho vượt sẽ có biển, Lâu lâu cách vài km thì có đoạn phình ra để xe khác vượt.

Các ông cứ bạ đâu vượt thế này thì toang, đã vậy xe chạy trước tốc độ cũng tàn tàn 70km/h, muốn vượt thì phải tăng tốc để tốc độ cao hơn xe đang chạy. Tới lúc phóng lên trên gặp xe ngược chiều cũng tốc độ cao thì làm sao? Bởi mới thấy đúng là nhiều tài xế chạy xe bằng cả tính mạng :)
Cao tốc còn đón khách dọc đường nữa, rất nguy hiểm
 
Hạng D
26/3/18
1.585
2.323
138
32
Vượt ở vạch liền rồi cho rằng mình đúng thì chắc ko có gì để chúng ta tranh luận nữa, chưa kể nói chuyện kiểu mày tao thì next , chấm hết.
Nói chuyện vs tay đó làm gì cho mệt đầu a ơi.
Mấy thằng hay vi phạm luật thường lúc nào cũng có lý do.
Lý do của hắn là đường đó nguy hiểm kg an toàn nên phải vi phạm luật. Biết đường Nguy hiểm thì đi mịa nó Cuốc Lộ đi, ai bắt nó chạy lên đó rồi là nguy hiểm này kia. Nhờ có mấy thằng chạy láo vs mất dạy như hắn nên đường nó mới nguy hiểm đó :D :D :D :D
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct