Trong phố mấy A taxi hay bus còn vượt phải bất chấp mà ko thấy gì a ớiMấy bác bắt hs/sv học triết học rất nhiều, mấy bác cũng dạy thao thao bất tuyệt. Nhưng ác nỗi không có đem áp dụng cho tốt vào. Đó là VẬT CHẤT QUYẾT ĐỊNH Ý THỨC
Nên muốn chấn chỉnh lại giao thông không còn cách nào khác ngoài đánh vào túi tiền của tài xế, chủ xe. Phải phạt thật nặng, tịch thu bằng lái. Không cấp lại bằng sau bao nhiêu năm tùy lỗi,... Như thế tự động xe cộ chạy có trật tự thôi.
Bác có thấy từ lúc quy định phạt 3-4tr khi vào lane khẩn cấp và xử lý nghiêm là giảm hẳn không? Nhưng giờ vẫn còn mấy anh chạy, nên muốn tuyệt đối thì tăng lên 20tr giam bằng 2 năm là không thằng nào dám chạy vào liền. Tương tự vụ có nồng độ cồn khi lái xe
- Tags
- tai nạn giao thông
Giờ A còn tin bon nn và bon colalll saooo.... thuaaaaaĐấy là bệnh cũ của xã hội nhưng để xã hội tiến lên thì những cái bệnh này phải loại bỏ dần. Nếu:
- Camera phạt nguội được lắp đầy đủ, việc phạt nguội được thực hiện nghiêm túc.
- CA có các BP tiếp nhận xử lý thông tin vi phạm người dân cung cấp qua hình ảnh, video.
Nếu như vậy thì CA địa phương cũng không chỉ 1 tay che trời như hiện tại nữa thì các nhà xe có dám đi như thế nữa hay không, có tiếp tục chi nữa không ?
NN thì vừa có nguồn thu ngân sách phạt khủng, người dân tuân thủ quy định, tai nạn giao thông giảm trong khi những cách trên thời đại 4.0 này hoàn toàn làm được thì tại sao không làm ?
tính ra đang chạy tự nhiên có chỗ phình ra mấy trăm mét. vậy bắt phải vượt phải ah. xe đang đi thẳng thì ít ai lách qua phải vài trăm mét chưa kịp gì lách trái lại. tính ra là muốn vượt thì vượt phải, nguy hiểm hơn thôi dẹp chỗ vượt đi có khi dỡ nguy hiểm hơn
Bạn hãy xem trường hợp nào rủi ro cao hơn:
- Vượt phải trên một lane riêng biệt so với
- Vượt trái (sử dụng lane của chiều ngược lại) - thường thấy ở quốc lộ 2 làn - không lươn.
Như hôm bữa vụ xả súng ầm ầm ở Đăk lăk mà dân cồn bu đen, bu đỏ ra coi công an bắt tội phạm thì chứng tỏ nhân dân VN luôn anh hùng trong mọi tình huống.
không sao, không sao đâu.Nói dân mình không biết sợ, liều nhất quả đất cũng không sai. Cũng đoạn đường đó hôm trước tai nạn thảm khốc báo đài đưa rần rần mà hôm sau vẫn vượt ầm ầm như chưa có chuyện gì xảy ra.
View attachment 3103925
Đây là video tải xế xe khách vượt ngay đoạn đường vạch vàng nét liền trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn gần chỗ mới có tai nạn thảm khốc hôm 18/2.
Đường thiết kế toàn tuyến không có dải phân cách cứng, mỗi chiều có 2 làn xe, 1 làn chạy tốc độ tối đa 80km/h và làn còn lại là khẩn cấp. Tính ra là nguyên cái cao tốc này mặc định cấm vượt, khu nào cho vượt sẽ có biển, Lâu lâu cách vài km thì có đoạn phình ra để xe khác vượt.
Các ông cứ bạ đâu vượt thế này thì toang, đã vậy xe chạy trước tốc độ cũng tàn tàn 70km/h, muốn vượt thì phải tăng tốc để tốc độ cao hơn xe đang chạy. Tới lúc phóng lên trên gặp xe ngược chiều cũng tốc độ cao thì làm sao? Bởi mới thấy đúng là nhiều tài xế chạy xe bằng cả tính mạng
Đã xem và rút kinh nghiệm rồi.
Thực ra thì lắp đặt Cam bắn tốc độ tự động, camera phạt nguội, CSGT làm gắt gao có thể giải quyết được vấn đề thôi. Nếu ai nghe tới QL14 huyền thoại thì thấy xe chạy QL14 tuân thủ cái vạch vàng này tốt cỡ nàoVậy sự cố xe chạy sao bác, 1 làn đối đầu chăng, sự cố thì ráng mà lết hay đầy lên chỗ rộng khép mình nằm chờ còn hơn đối đầu đi viện bác, còn xe cứu hộ thì dùng cẩu mở mấy cục bê tông mấy hồi, còn hơn để tai nạn thảm khốc.
Chắc lúc đó tốc độ toàn tuyến còn 15-20km/h .Sao không làm chặc như ở QL14? Nên điều mấy anh Đak Nông & Dak Lak về đây cắm chốt