- Tags
- tai nạn giao thông
Toàn lái xe mất dạy hay vi phạm mới cần hối lộ để tha hồ tung hoành làm tường trên đường. Người đàng hoàng chạy đúng luật thì đâu phải làm luật thế đâuXin hỏi mấy anh trên này đã thấy cảnh xe khách ngày tết không
Phương trang thì bán giá vé không đổi so với ngày thường, còn xe địa phương thì giá tăng gấp 2 gấp 3. như SG Đnang ngày thường đi 400k, ngày tết 1tr2.
Hỏi ra thì mới biết tới tỉnh nào là phải dùng xe xuống chúc tết mấy anh áo vàng. Chúc xong thì cứ lên xe mà chiến tiếp thôi.
Lỗi ai đây
Nghe nói tài xế xe khách mà chạy đúng tốc độ thì sẽ đi hơi lâu vì xe lớn, khách gọi tổng đài phản ánh xong tài xế sẽ bị khiển trách, trừ lương hay gì đó, xe rau huyền thoại thì đặt mốc tgian quá ít ví dụ như đi đúng thì 6 tiếng, mà bị ép xuống 5 tiếng chẳng hạn, tới trễ là mối ko lấy tài xế ăn hết chỉ có đổ nợ. Chả biết đúng không nhưng nếu đúng thì nguyên dây đó là những người góp phần làm giao thông rối loạn nguy hiểm hơn.
Đây là vấn đề muôn thuở thằng nhóc 3t xóm em cũng biết.Toàn lái xe mất dạy hay vi phạm mới cần hối lộ để tha hồ tung hoành làm tường trên đường. Người đàng hoàng chạy đúng luật thì đâu phải làm luật thế đâu
Vấn đề là tại sao không xử lý triệt để, mấy anh cứ thử trải nghiệm ngày tết ngồi lên xe giường nằm, hoặc chạy để ý cứ qua 1 tỉnh là tất cả xe 45 chỗ ( ngoại trừ Phương trang phải xuống chúc tết mấy anh áo vàng), số lượng lên cả ngàn xe. Vậy CSGT đã thục thi tốt pháp luật chưa?
Còn chuyện tài nó mắc dạy thì nó hiển nhiên rồi.
không phải nói khích, đi trên đường không biết trước được chuyện gì đâu, mất dạy hay không tôi không biết anh đã có được dạy dỗ thật sự hay không nữa mà đi công kích cá nhân, đi trên đường a có thể có nhiều lựa chọn, đi đúng luật không mất tiền nhưng chưa chắc đảm bảo an toàn cho anh vì có tình huống bất ngờ anh cũng không ngờ tới đâu, hoặc chấp nhận sai lỗi bị phạt vượt đảm bảo an toàn cho mình và xe khác, ngồi nói thì hay lắm chắc gì đi ra đường k phạm luậtCó anh Xecui còn nói đi CT này chấp nhận vượt ẩu để đảm bảo an toàn cho gia đình và bản thân nữa mà anh
Đúng là thằng tài xế mất dạy mà….
xịn hay k xịn thì kinh nghiệm và khả năng lái xe của người lái xe mới quyết định, còn lom dom như mấy thằng vượt xe còn không dám vượt đến khi vượt không được gây tai nạn rồi đổ cho đường, nói ít hiểu nhiềuẢnh đi xe xịn, xe mạnh nên vượt cái 1, mấy anh em đi xe kém an toàn, xe yếu, xe đồ chơi như lời ảnh nói mà vượt là có chuyện đó.
thằng này bị gì vậy nhà tôi không đi toyota hiểu không, ý t nói là cách vượt xe của t có sai t nhận trách nhiệm, nhưng không phải lúc nào t cũng vượt như thế, chỉ lúc cảm thấy nguy hiểm t mới vượt, ngừng công kích cá nhân lạiBởi tâm lý thần kinh của mấy tay cuồng Toy nó vậy đó anh
thằng này bị gì vậy, mày có hiểu tiếng người hay không, không phải tự nhiên mà có nhiều thằng có học mà học không vào, t đã nói rõ là lúc t vượt có quan sát rất kĩ và không gây nguy hiểm đến những xe ngược chiều, và hơn nữa t k đặt xe t vào tình huống nguy hiểm, mất tiền thì đúng là t chấp nhận nhưng có những tình huống nguy hiểm nên vượt và vượt rất an toàn, và ngừng công kích cá nhân lại, t chỉ chia sẻ lại kinh nghiệm cho một số tình huồng mà vào nói như thật, mày cứ giữ cách đi của mày, cứ cho là mày giỏi mày đi đúng luật, không mất tiền đi ai bắt mày phải đọc rồi thượng đẳng làm gì. cứ giữ cái cách đi của mày và im lặngChắc ảnh chích mũi 4 nên bị hiện tương sương mù não thôi anh, Đang chạy yên ổn ko muốn tự đặt mình vào tính huống nguy hiểm và mất tiền mới chịu cơ
Trong vận hành của chuỗi cung ứng tại VN thì cái mắc xích GTVT luôn chiếm một tỉ lệ chi phí rất lớn trong tổng chi phí của toàn chuỗi cung ứng. Đặc biệt, trong chi phí của GTVT thì những khoản chi không tên, không thể có hóa đơn lại chiếm một tỉ lệ không nhỏ so với chi phí có hóa đơn như nhiên liệu, tài xế, bảo trì phương tiện. Và, những điều này xãy ra như luật bất thành văn. Các chủ doanh nghiệp Dịch vụ GTVT đều biết...chỉ có một bộ phận nhỏ lái xe cá nhân không chú ý mà thôi.
Máu liều của một bộ phận lớn tài xế cũng có nguyên do từ trên...
Máu liều của một bộ phận lớn tài xế cũng có nguyên do từ trên...
Không hẳn là liều mà chạy theo thói quen ngu dốt, mù luật từ trước thôi.
Đến khi trả giá thì mới sáng mắt ra.
Đến khi trả giá thì mới sáng mắt ra.