Con 737 ngày xưa sinh ra ko có tính phương án làm cục máy bự, sau này chế tác đủ kiểu để tăng hiệu suất. Phàm cái gì thiết kế lâu quá rồi sau này cải tiến các kiểu nó vẫn không ngon bằng vẽ lại cái mới.
View attachment 1865227
View attachment 1865231
phần đuôi động cơ xẻ răng cưa là thế hệ mới
mấy loại xưa như 747 mà thấy răng cưa vại tức gắn động cơ thế hệ mới
lính Mỹ ở Irak - Afghanistan mướn 747 tư nhơn chở khí tài quân sự
vừa lên thì mấy cái xe Humvee trong bụng nó bứt neo trôi tuột ra sau lệch trọng tâm - đai
747 phiên bản chở hàng là 747-400F bít bùng không cửa sổ, cái mũi (nose) nhấc lên được như C-5, Antonov An-124 v.v...
Korean Air xài nhóc vẫn chở hàng tới TSN thường xuyên
747 bai bằng mái 777x
gắn mái 777x nhờ 747 bai test dùm trước khi trình làng 777x
https://www.bizjournals.com/seattle...iation-tests-ge9x-engine-boeing-777x-747.html
Đứt xích con Humvee nặng mấy tấn trôi tuột ra sau đuôi -> CG chạy theo con Humvee -> AOA tăng đột biến ko kiểm soát nổi -> Stall -> Rụng như cục đá. Mấy con 747 Cargo Korean Air ngày nào mà chẳng làm cuốc TSN. Con 737 nghe bảo do gắn cục máy mới bự quá nên làm cái pylon vảnh lên trên, gắn cục máy dịch ra đằng trước khá xa để giải quyết vấn đề chân ngắn, nên có xu hướng ngóc mũi lên, bổn hãng sợ stall nên can thiệp bằng điện tử, ngờ đâu nó có gì đó sai sai, giặc lái kéo lên mà máy tính nó bảo dúi xuống, trên bảo dưới không nghe nên cắm đầu xuống đất.
Nhắc đến từ stall là hơi có nghề rồi đóĐứt xích con Humvee nặng mấy tấn trôi tuột ra sau đuôi -> CG chạy theo con Humvee -> AOA tăng đột biến ko kiểm soát nổi -> Stall -> Rụng như cục đá. Mấy con 747 Cargo Korean Air ngày nào mà chẳng làm cuốc TSN. Con 737 nghe bảo do gắn cục máy mới bự quá nên làm cái pylon vảnh lên trên, gắn cục máy dịch ra đằng trước khá xa để giải quyết vấn đề chân ngắn, nên có xu hướng ngóc mũi lên, bổn hãng sợ stall nên can thiệp bằng điện tử, ngờ đâu nó có gì đó sai sai, giặc lái kéo lên mà máy tính nó bảo dúi xuống, trên bảo dưới không nghe nên cắm đầu xuống đất.
Vầy giờ lại quay ra tranh luận là máy móc có thay thế được con người không?Đứt xích con Humvee nặng mấy tấn trôi tuột ra sau đuôi -> CG chạy theo con Humvee -> AOA tăng đột biến ko kiểm soát nổi -> Stall -> Rụng như cục đá. Mấy con 747 Cargo Korean Air ngày nào mà chẳng làm cuốc TSN. Con 737 nghe bảo do gắn cục máy mới bự quá nên làm cái pylon vảnh lên trên, gắn cục máy dịch ra đằng trước khá xa để giải quyết vấn đề chân ngắn, nên có xu hướng ngóc mũi lên, bổn hãng sợ stall nên can thiệp bằng điện tử, ngờ đâu nó có gì đó sai sai, giặc lái kéo lên mà máy tính nó bảo dúi xuống, trên bảo dưới không nghe nên cắm đầu xuống đất.
VN cấm cửa 737 luôn rồi các bác
Em mới đọc báo xong.
không biết chị VietJetAir kỳ này xử sao.
Đơn hàng đã ký & Việt Nam đã cấm bay.
Thì đè thằng Boeing ra mà thịt thôi!Em mới đọc báo xong.
không biết chị VietJetAir kỳ này xử sao.
Đơn hàng đã ký & Việt Nam đã cấm bay.
Tầm nhìn chị Thảo ghê thặc, biết tỏng nó thế nào cũng lỗi nên cứ mua, vừa lấy tiếng vừa đè thằng bô in ra bắt đền hộp đồng.Thì đè thằng Boeing ra mà thịt thôi!