Sao bác biết ?Máy bay đó đầy lỗi và nhỏ, có vài anh phân tích chỉ bay nội địa và một số nước nghèo .
2 máy hay 4 máy thì thường mất một máy nài vẫn có thể xử lý được mới phải. 2 máy to về lý thuyết thì hiệu quả hơn 4 máy nhỏ nên sau này nhiều hãng đi theo trường phái 4 máy. Thậm chí hết dầu giữa đường nài cứng còn bật RAT thả mo lượn xuống được. 747 4 máy đã có trường hợp đang bay thì... rơi động cơ, máy số 3 bung ra đập rớt luôn máy số 4, do là máy bay chở hàng nên... tổ lái không biết là 2 cục máy rơi xuống sông, cố gắng hạ cánh chỉ thất bại do máy bung ra phá banh cánh tà phía trước gây mất cân bằng, lật nghiêng máy bay và crash.
biết chiện bãi bốn bãi 5 mái hông
Con này của India Air thì phảibiết chiện bãi bốn bãi 5 mái hông
Ông sếp Brunei tự lái con A340 dự Apec - trên 70 mà chưa bị hạ dấu
lúc trước a rờ bi RB (Royal Brunei) chở khách bằng A319 tới TSN hằng ngày 1pm trưa nắng bà cố - khoảng 1.45pm là đi - đều như vắt chanh
không quân hoàng gia Brunei cũng có xách Casa C-235 tới TSN hội họp dì dì... 2014
Ông sếp Brunei tự lái con A340 dự Apec - trên 70 mà chưa bị hạ dấu
sao tâm biết
Còn máy phát điện sau đít nữa phải không ạ, con bị bung 2 rụng 2 máy ngoài của Air China thì còn vụ của Israel lủi vào chung cư ở Amsterdam nữa.biết chiện bãi bốn bãi 5 mái hông
Mới vào hảng hỏi tình hình 737
Tất cả đều nói hình như có vấn đề bộ phận từ Trung Quốc, không dám nói ra public .
Tất cả đều nói hình như có vấn đề bộ phận từ Trung Quốc, không dám nói ra public .
Còn máy phát điện sau đít nữa phải không ạ, con bị bung 2 rụng 2 máy ngoài của Air China thì còn vụ của Israel lủi vào chung cư ở Amsterdam nữa.
hì
hổng rành chiện Air China dới Do thái
747 có nhìu đời nhìu models
trong đó chỉ có 1 model Mỹ mần thêm cái giá treo thứ 5 ngay "nách" cánh phải or trái
công dụng : gắn thêm động cơ bất kỳ bự nhỏ của khách ký gởi quá giang chuyến bay
đeo cái mái hư đi sửa đại tu - xong rinh dìa
một cách giao-nhận vận chuyển ai mướn thì đeo
lúc đeo thêm cái mái hư nài vẫn chở khách chở hàng phền phườn
https://www.flightradar24.com/blog/how-qantas-ferried-an-engine-on-the-wing-of-a-747/
https://www.henrytenby.com/five-engined-boeing-747-boac-classic-at-zurich-kloten-in-may-1972/
http://www.thedrive.com/the-war-zon...us-a-747-can-lug-a-5th-engine-under-its-wings
Cám ơn bác, nhờ vậy mà e biết thêm vụ này. Con 747 Do Thái rụng hết 2 máy giặc lái (cũng Do Thái nốt) vẫn bay được trong tình trạng chỉ còn 2 máy và cạnh trước cánh phải hư hỏng nặng, quay đầu được, chỉ rơi khi cố gắng giảm tốc bung flap cánh phải không được bên lật nghiêng và rơi. E còn biết có con F-15 bị phang mất hết 1 cánh vẫn hạ cánh được an toàn, giặc lái cũng Do Thái nốt ạ.hì
hổng rành chiện Air China dới Do thái
747 có nhìu đời nhìu models
trong đó chỉ có 1 model Mỹ mần thêm cái giá treo thứ 5 ngay "nách" cánh phải or trái
công dụng : gắn thêm động cơ bất kỳ bự nhỏ của khách ký gởi quá giang chuyến bay
đeo cái mái hư đi sửa đại tu - xong rinh dìa
một cách giao-nhận vận chuyển ai mướn thì đeo
lúc đeo thêm cái mái hư nài vẫn chở khách chở hàng phền phườn
https://www.flightradar24.com/blog/how-qantas-ferried-an-engine-on-the-wing-of-a-747/
https://www.henrytenby.com/five-engined-boeing-747-boac-classic-at-zurich-kloten-in-may-1972/
http://www.thedrive.com/the-war-zon...us-a-747-can-lug-a-5th-engine-under-its-wings